Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

MÁY KHOAN PIN DCA 12V

Đăng bởi hỗ trợ ngày bình luận

 

Dụng cụ cầm tay khi xuất hiện đã là trợ thủ đắc lực cho nhu cầu sử dụng của con người. Dụng cụ có thiết kế đơn giản nhưng rất tiện ích hầu như bất kỳ ai cũng đều cần trang bị những dụng cụ này trong kho dụng cụ cầm tay của mình. Máy khoan pin DCA 12v là điển hình của chiếc máy mang lại nhiều kết quả vượt trội trong công việc. Hiện nay máy khoan pin DCA 12v là sự lựa chọn của đa số người dùng. Vậy chiếc máy khoan này có gì đặc biệt?  Để hiểu rõ hơn về chiếc máy này, Nghề Mộc xin chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích xung quanh dòng máy khoan pin tiện lợi trên. 

Tìm hiểu thương hiệu máy khoan pin DCA 12v

DCA là thương hiệu cung cấp dụng cụ điện của với lịch sử hình thành lâu đời và có tầm tại Trung quốc được chính phủ công nhận là đơn vị có nhiều đóng góp tích cực cho lợi ích quốc gia. DCA sở hữu các cơ sở sản xuất hiện đại, quy mô rộng hàng nghìn mét vuông cùng đội ngũ nhân viên chất lượng cao do đó các sản phẩm DCA nội địa luôn được đông đảo quý khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng.

Tại thị trường Đông Nam Á và đặc biệt tại Việt Nam DCA là thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng bởi những mặt hàng đồ dùng cầm tay. DCA nổi tiếng là bền bỉ, mẫu mã bắt mắt không kém cạnh so với các hãng lớn đến từ nhật, Mỹ, Đức... Ngoài máy khoan pin DCA 12v thì các dòng máy như máy bào gỗ, máy cắt, máy cưa, máy bắt vít... là những sản phẩm DCA được tiêu thụ khá lớn tại thị trường Việt Nam.

Điều gì khiến máy khoan pin DCA 12v được người tiêu dùng ưa thích

Giá thành

Đầu tiên phải kể đến là giá thành rẻ. Máy khoan pin DCA 12v trung quốc được người tiêu dùng lựa chọn bởi phù hợp với tính chất công việc mà giá thành lại rẻ hơn các sản phẩm cùng loại đến từ các thương hiệu khác như Nhật, Mỹ…

Thiết kế

Thiết kế phải nói là vượt trội về kiểu dáng và chất liệu. Trọng lượng  nhẹ của máy khoan pin DCA 12v giúp người sử dụng dễ dàng cầm nắm hay di chuyển. Từ thiết kế cho đến cách sử dụng đơn giản đảm bảo là công cụ hiệu quả khi xử lý những công việc khoan gỗ, sắt, bê tông thậm chí là vặn siết ốc vít.

Máy khoan pin DCA 12v phần thân máy được làm từ chất liệu nhựa cứng siêu bền, đảm bảo khả năng chống va đập cao nếu vô ý làm rơi rớt.Kiểu dáng nhỏ gọn, tay nắm bọc su tránh mồ hôi, dầu nhớt tạo độ nhám cầm nắm chắc chắn và  an toàn.

Bên cạnh đó, tích hợp đèn led soi sáng khi sử dụng trong điều kiện thiếu sáng. Sản phẩm vô cùng thuận tiện để mang theo bên mình hay khi sử dụng xong cất giữ mà không tốn diện tích.

Hiệu suất làm việc hiệu quả

Khoan pin DCA 12v trang vị vòng tua chống trượt nhiều cấp. Tùy trường hợp bắt vít có kích thước vít và bề mặt vật liệu khác nhau mà chọn cấp độ trượt cho phù hợp. Ngoài ra khi momen xoắn vượt ngưỡng cho phép sẽ bảo vệ chống hư hỏng đầu vít và đầu bake.

Máy khoan pin DCA 12v được người tiêu dùng đánh giá là dòng máy rẻ nhưng công suất làm việc rất vượt trội. Đầu cặp phù hợp với nhiều kích thước mũi khoan, bắt vít khác nhau nhưng hiệu suất làm việc hiệu quả như nhau. Với điện thế pin lớn 12V và tốc độ không tải lớn, máy có công suất hoạt động rất mạnh mẽ và hiệu quả giúp bạn có thể khoan vặn vít trên nhiều bề mặt chất liệu cứng một cách dễ dàng.

Địa chỉ uy tín cung cấp máy khoan pin DCA 12v chính hãng

Hy vọng qua những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thêm những thông tin về máy khoan pin DCA 12v, cũng như giúp bạn tìm mua được chiếc máy khoan DCA phù hợp. Nếu bạn có nhu cầu mua máy khoan pin DCA 12v và các loại dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng thì hãy ghé Nghề Mộc. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm dụng cụ cầm tay giá rẻ uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Các thông tin về giá cả và sản phẩm khác đều có tại website chính thức của chúng tôi nghemoc.vn. 

 

 

 


Cũ hơn Mới hơn