Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

PHỤ KIỆN NGHỀ MỘC

Đăng bởi hỗ trợ ngày bình luận

 

Các sản phẩm nghề mộc được bán trên thị trường có thể thấy vẻ đẹp hoàn thiện c từ các chi tiết, khớp nối dù là nhỏ nhất. Nếu không phải thợ mộc chắc chắn chúng ta ko sẽ không biết từng công đoạn đến khi sản phẩm hoàn thiện là như thế nào. Ngoài đôi tay khéo léo của người thợ, máy móc còn có những phụ kiện nghề mộc rất quan trọng trong việc hoàn thiện sản phẩm đồ gỗ. Để hiểu rõ hơn công dụng và tính năng của phụ kiện nghề mộc chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây!

Phụ kiện nghề mộc là gì?

Phụ kiện nghề mộc là những bộ phận riêng biệt mà khi sử dụng sẽ giúp liên kết các chi tiết hạng mục lại với nhau. Mục đích sau cùng là sản phẩm được hoàn thiện tính năng và hoàn hảo về mặt thẩm mỹ. Phụ kiện nghề mộc rất đa dạng như ray tủ, bản lề, chốt cửa, tay nắm, tay co thủy lực...Phụ kiện nghề mộc đóng vai trò vô cùng quan trọng trong bất kỳ sản phẩm đồ gỗ nào như tủ bếp, cửa, lan can cầu thang, tủ quần áo....

Một số loại phụ kiện nghề mộc thông dụng và chức năng

Phụ kiện nghề mộc có muôn vàn kiểu dáng và chủng loại. Tuy nhiên để dễ hình dung chúng tôi sẽ nêu ra những loại phụ kiện cơ bản nhất sau đây:

Bản lề cửa

Là phụ kiện không thể thiếu của cửa, được thiết kế để làm cầu nối tạo sự cố định của cánh cửa và khung ngoại, bản lề cho phép cánh cửa đóng mở với một góc rộng nhất định.

Ray trượt

Là loại phụ kiện được sử dụng nhiều ở các hạng mục ngăn kéo của tủ gỗ, tủ bếp, hộc giường...giúp cho việc đẩy và kéo các ngăn ra vào nhẹ nhàng hơn.

Tay nắm cửa

Tay nắm cửa hiện nay có rất nhiều loại, mục đích tay nắm để thuận tiện đóng mở và tạo tính thẩm mỹ. Một số loại tay nắm cửa còn tích hợp khóa không chỉ đóng mở mà còn giúp khóa cửa lại 1 cách an toàn.

Bánh xe lùa

Phụ kiện này thường thấy ở các tủ có dạng cửa đóng mở lùa ngang. Bánh xe được cố định vào cạnh trên dưới cánh cửa sao cho khi hoạt động các bánh xe này sẽ chạy trên ray âm của cửa,  giúp đóng mở được nhẹ nhàng không gây tiếng động.

Khóa tủ

Đây là phụ kiện nghề mộc quan trọng mà bất kỳ tủ gỗ hay ngăn kéo đều có.  Khóa tủ đảm bảo an toàn tư trang, vật dụng cá nhân tránh bị thất lạc hay mất cắp. Hiện nay có nhiều loại cải tiến từ khóa cơ cho đến khóa thông minh mang tính an toàn và thẩm mỹ cao.

Tay hỗ trợ nâng giữ cửa

Tay nâng giữ cửa thường được lắp đặt ở ô cửa có hướng mở lên, như cửa phụ thông gió trên cửa sổ... hỗ trợ lực đẩy mở và giữ cửa dễ dàng không tốn nhiều sức lực.

Cách lựa chọn phụ kiện nghề mộc

Phụ kiện nghề mộc được sản xuất từ nhiều vật liệu và có chức năng khác nhau. Việc lựa chọn tùy thuộc vào mục đích sử dụng và hạng mục đó có cần loại phụ kiện như vậy không để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

  • Cần mua loại phụ kiện khớp thông số trên sản phẩm đồ gỗ cần lắp, sao cho đạt yêu cầu về hoạt động lẫn thẩm mỹ.
  • Để đảm bảo an toàn khi sử dụng cũng như chất lượng từng phụ kiện nên mua hàng ở các cơ sở uy tín, chuyên cung cấp phụ kiện nghề mộc lâu năm và được khách hàng trước đó đánh giá cao.
  • Cuối cùng, lời khuyên nếu bạn không am hiểu về phụ kiện nghề mộc, để tránh những rủi ro mua hàng kém chất lượng thì tốt nhất nếu không có mẫu sẵn thì phải nhờ sự hỗ trợ từ thợ mộc lành nghề.

Địa chỉ cung cấp phụ kiện nghề mộc uy tín hiện nay

Để lựa chọn cửa hàng bán phụ kiện nghề mộc không khó, nhưng để mua được sản phẩm có giá thành phải chăng mà chất lượng vẫn đảm bảo thì cần phải xem xét kỹ lưỡng. Bạn chưa biết địa chỉ nào đáng tin cậy thì Nghề Mộc sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Cửa hàng Nghề Mộc chuyên cung cấp các loại phụ kiện nghề mộc chính hãng với giá tốt nhất hiện nay. Nhân viên tư vấn tận tâm sẵn sàng gợi ý cho bạn loại phụ kiện nghề mộc đáp ứng đúng yêu cầu cần thiết để tránh lãng phí không đáng có. Mọi thông tin sản phẩm đều có tại nghemoc.vn, hy vọng bạn tìm thấy cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

 


Cũ hơn Mới hơn