Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

Có nên mua sản phẩm DongCheng không? Giới thiệu các mẫu máy Dongcheng nổi bật hiện nay?

Đăng bởi CÙ HẢI ngày bình luận

 
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy đến từ các thương hiệu phổ biến Bosch, Dewalt, Milwaukee... thì hầu như ai cũng biết. Tuy nhiên nhắc dụng cụ cầm tay Dongcheng thì nhiều người còn lạ lẫm. Cũng như các thương hiệu nổi tiếng khác Dongcheng luôn chú trọng đến chất lượng và nhu cầu người sử dụng nhằm có thể tiến gần nhất hơn tới người tiêu dùng, cho người sử dụng có những trải nghiệm tốt nhất và mục tiêu của DongCheng là ai cũng có thể sử dụng các sản phẩm đến từ thương hiệu này. Vậy có nên mua sản phẩm của thương hiệu DongCheng không? Đây cũng là một băn khoan của nhiều người sử dụng hãy tham khảo bài viết dưới đây để cùng Nghề Mộc tìm hiểu nhé!
 

Có nên mua sản phẩm DongCheng không? Giới thiệu các mẫu máy Dongcheng nổi bật hiện nay? 

1.Giới thiệu về thương hiệu.

Cũng như thương hiệu DCA - DongCheng là một thương hiệu dụng cụ điện cầm tay nội địa Trung mà chúng ta không nên bỏ qua. DongCheng có nhà máy tại Trung Quốc -  là một trong những nước đứng đầu về sản xuất các loại vật dụng cầm tay như máy khoan, tua vít, hoặc các thiết bị điện khác một số nhà máy của các thương hiệu nổi tiếng khác cũng được đăt ở đây như Bosch, Dewalt, Makita, Stanley....  . Máy DongCheng được nhiều người từng sử dụng đánh giá cao bởi độ đáp ứng công việc một cách hiệu quả mà giá thành lại tiết kiệm. Các sản phẩm của DongCheng đươc sử dụng phổ biến ở nhiều nơi. 
 
 

 

2. Có nên mua sản phẩm DongCheng không?

1.Máy chất lượng cao giá thành rẻ, đáp ứng nhu cầu làm việc hiệu quả.

+Nhắc đến các loại máy rẻ ,đẹp, bền ,mẫu mã đa dạng đáp ứng nhu cầu sử dụng thì chúng ta không thể nào bỏ lỡ các sản phẩm đến từ thương hiệu DongCheng.

👍Nếu bạn đang muốn tìm sản phẩm giá rẻ và chất lượng ổn định thì DongCheng đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.  Giá thành của máy hợp lý vượt xa chất lượng của sản phẩm, Công xuất hoạt động của máy ở mức khá đủ đáp ứng nhu cầu làm việc. Máy có độ bền cao.

 

2.Các chuyên gia đánh giá cao về các sản phẩm của DongCheng.

+ Hiện nay có nhiều loại máy khác nhau khiến nhiều người phân vân để giúp yên tâm hơn về lựa chọn các sản phẩm của DongCheng các chuyên gia trong ngành luôn đánh giá công tâm về Dongcheng đảm bảo chất lượng sản phẩm.

 
+Đầu tiên công ty DongCheng  đã có chứng nhận QMS ISO 9001: 2008, toàn bộ quá trình đảm bảo chất lượng, từ kiểm tra nguyên liệu và linh kiện đến kiểm tra an toàn trước khi sản phẩm rời khỏi nhà máy, được kiểm soát bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp để đảm bảo chất lượng cao.
 
+Các sản phẩm đến từ thương hiệu DongCheng đã có mặt ở Châu Á và nhiều quốc gia khác hiện nay nên đảm bảo độ uy tín chất lượng cao.
 
+Giá thành của máy hợp lý vượt xa chất lượng của sản phẩm, Công xuất hoạt động của máy ở mức khá.
 

2.Giới thiệu các mẫu máy Dongcheng nổi bật hiện nay? 

 

1. Máy bắt vít Máy bắt vít dùng pin 20V Dongcheng DCPL208

Giá Combo: 960,000 VNĐ

 

2. Máy khoan pin 12V Dongcheng DCJZ23-10i

Giá Combo: 1,350,000 VNĐ

 

3.Máy khoan động lực pin Dongcheng DCPL04-8

Giá Combo: 1,465,000 VNĐ

 

4. Máy chà nhám rung Dongcheng DSB03-100

Giá: 553,000 VNĐ

 

5. Máy siết bulong Dongcheng DCPB488

Giá thân máy: 850,000 VNĐ

 

6. Máy Soi gỗ Dongcheng DMP02-6

Giá: 600,000 VNĐ

 

7.Máy bắn đinh U DongCheng D02-1013J

Giá máy: 420,000VNĐ

 

 

Mọi chi tiết thắc mắc xin vui lòng liên hệ để được tư vấn thêm.

Liên hệ : 088.894.2266 – 0975.404.996 – 039.748.6336

Website: nghemoc.vn

🏡 LK19 TT03 KĐT Tây Nam Linh Đàm, P.Hoàng Liệt , Q.Hoàng Mai, Hà Nội .


Cũ hơn Mới hơn