Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

MÁY KHOAN ĐA NĂNG DÙNG PIN

Đăng bởi hỗ trợ ngày bình luận

 

Những năm trở lại đây, nhiều loại máy khoan cầm tay sử dụng pin ra đời mang lại sự tiện lợi và cơ động hơn rất nhiều. Đặc biệt, loại máy khoan đa năng dùng pin công suất vượt trội, nhiều tính năng cải tiến giúp người thợ hoàn thiện công việc dễ dàng và nhanh chóng. Chắc hẳn người thợ nào cũng muốn sở hữu cho mình chiếc máy khoan đa năng dùng pin ưu việt như vậy trong kho dụng cụ của mình. Bạn muốn sở hữu nó chứ? Qua bài viết này Nghề Mộc sẽ mang đến những thông tin bổ ích xoay quanh dòng máy khoan đa năng dùng pin này, để khẳng định rằng sự lựa chọn của bạn là hoàn toàn chính xác!

 

Máy khoan đa năng dùng pin là gì?

 

Như đã biết máy khoan dùng pin tức là máy khoan không có dây cắm như loại khoan thông thường. Năng lượng giúp khoan hoạt động là từ pin rời nên rất tiện dụng cho người sử dụng khi di chuyển. Máy khoan đa năng dùng pin là 1 loại như vậy nhưng là loại máy khoan động lực đa năng hơn khi máy có đến 3 chức năng khoan, khoan búa và bắt vít.

Khi kết hợp với mũi khoan thích hợp sẽ khoan được hầu mọi loại vật liệu như bê tông, sắt thép, gỗ, gạch đá… Ngoài ra còn được sử dụng để bắt vít và siết đai ốc, đối với máy khoan đa năng dùng pin thì không có vật liệu gì làm khó được.

Ưu điểm vượt trội của máy khoan đa năng dùng pin

 

Chắc chắn công dụng đầu tiên của 1 máy khoan đa năng dùng pin là dùng để khoan rồi. Tuy nhiên người thợ có thể sử dụng máy khoan đa năng dùng pin để thực hiện đa năng các công việc khác với những phụ kiện phù hợp như lưỡi cắt, lưỡi cưa, lưỡi mài...Tùy tính sáng tạo của mỗi người mà chiếc máy khoan trở nên đa năng hơn rất nhiều.

  • Đặc điểm nổi trội của máy khoan đa năng dùng pin hiện nay thường là loại sử dụng motor không chổi than mang lại công năng hoạt động mạnh mẽ khởi động êm ái, tuổi thọ làm việc lâu dài.
  • Thiết kế chức năng búa hiện đại tạo tác động lớn và ổn định khi khoan giúp cho việc khoan vật liệu cứng như bê tông, tường dày rất đơn giản không mất nhiều sức và thời gian như các loại khoan pin khác.
  • Sức mạnh ưu việt khi hoạt động nhưng ngược lại thiết kế lại nhỏ gọn vừa vặn tay giúp người thợ khi khoan đục các vị trí trên cao không bị mỏi tay và di chuyển đến các vị trí linh hoạt hơn rất nhiều.
  • Khoan đa năng dùng pin ứng dụng rộng rãi hầu như phù hợp với tất cả điều kiện làm việc từ sửa chữa nhỏ trong gia đình đến môi trường công việc nặng như xây dựng, lắp đặt hệ thống điện lạnh, cơ khí....

Các thương hiệu máy khoan đa năng dùng pin chất lượng

Hiện nay, máy khoan đa năng dùng pin được rất nhiều hãng lớn trên thế giới cung cấp ra thị trường với nhiều tính năng hiện đại cũng như mẫu mã và giá thành phong phú. Vì thế, khách hàng có thể lựa chọn dễ dàng hơn những sản phẩm mà mình ưa thích. Các hãng sản xuất máy khoan đa năng dùng pin chất lượng hàng đầu như: Makita, Bosch, Dewalt, Stanley... Tuy nhiên, máy khoan đa năng dùng pin hiện nay vốn đa dạng về công suất, dung lượng pin các bạn cần xem xét nhu cầu sử dụng của cụ thể để chọn cho mình sản phẩm phù hợp với tính chất công việc nhất.

Địa chỉ cung cấp máy khoan đa năng dùng pin uy tín

Nghề Mộc chính là địa chỉ chuyên cung cấp máy khoan đa năng dùng pin và các loại dụng cụ cầm tay chất lượng và giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay. Tại đây, chúng tôi cam kết nói không với các sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ là địa chỉ mua sắm tin cậy của khách hàng trong nhiều năm trở lại đây. Mọi thông tin chi tiết về máy khoan đa năng dùng pin và các sản phẩm khác đều có tại cửa hàng hoặc tham khảo tại website nghemoc.vn. 

 


Cũ hơn Mới hơn