Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

Hướng dẫn cách lựa chọn máy bắt vít

Đăng bởi Cù Đình Hải ngày bình luận

Máy bắt vít là một công cụ được sử dụng rất phổ biến trong gia đình, công nghiệp... Máy được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cầm tay, sử dụng công cụ này có thể giúp bạn hoàn thiện công việc một cách nhanh chóng, tiết kiệm được sức lao động mang lại hiệu quả công việc cao. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách lựa chọn máy bắt vít để bạn có thể biết cách chọn cho mình một chiếc có thể sử dụng tốt nhất nhé.

Hướng dẫn cách lựa chọn máy bắt vít

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy bắt vít khác nhau, từ những chiếc máy khoan cũng có thể biến thành những chiếc máy bắt vít chuyên dụng nhờ biến kết nối.

  https://mochaiphat.com/products/may-khoan-van-vit-dung-dien-dca-ajz08-10

Tuy nhiên không phải máy nào cũng phù hợp, bởi những chiếc này này không có bộ phận biến kết nối phù hợp và công năng không thích hợp với chế độ khoan bắt vít.

Xác định chức năng hoạt động của máy bắt vít

Trước khi lựa chọn máy bắt vít bạn cần xác định chức năng hoạt động của nó, nắm rõ ràng những chiếc máy bắt vít này có khả năng khoan sâu vào trong các vật liệu hay không, mục đích chủ yếu là tạo ra những lỗ để những con ốc vít có thể giữ chặt lại mọi thứ khi tiếp xúc với nhau bằng những đường xoắn ốc.

Thông thường khi bạn sử dụng những chiếc tua vít để bắt ốc thì cần phải dùng sức người còn những chiếc máy vặn vít có thể thực hiện những công việc này một cách nhanh chóng mà không cần tốn sức lực, mang lại hiệu quả cao cho công việc.

Phân loại các loại máy bắt vít

Máy bắt vít có thể là loại có dây hoặc loại dùng pin, tùy theo nhu cầu của người sử dụng mà bạn có thể lựa chọn loại máy bắt vít tốt nhất cho mình. Bạn cần phải xác định được mục đích sử dụng, nơi sử dụng và thời gian sư dụng máy trong bao lâu. Nếu bạn vận hành máy cả ngày thì máy chạy bằng điện sẽ là lựa chọn hợp lý, giúp bạn có thể sử dụng thuận tiện hơn là những chiếc máy dùng pin.

  • Máy bắt vít có dây: sử dụng điện để cung cấp hoạt động cho máy, bạn có thể điều chỉnh bất kỳ tốc độ nào mà bạn muốn, không cần lo ngại về năng lượng cho máy bởi bạn có thể sử dụng cả ngày, motor lớn hơn và cho hoạt động tốt hơn. Tuy nhiên máy sẽ mạng lại sự bất tiện cho người sử dụng khi di chuyển, không thích hợp với những công việc diễn ra trên cao cách xa nguồn điện. Giá thành thì khá co so với những chiếc máy bắt vít khác.

  • Máy bắt vít không dâyhoạt động nhờ pin, chỉ cho một tốc độ nhất định, hoạt động không quá mạnh, không thể điều chỉnh tốc độ. Chỉ sử dụng cho bắt vít mà không có chức năng khoan. Dễ dàng mang theo sử dụng, thích hợp với những nơi trật hẹp, cao. Vì là chạy bằng pin nên máy chỉ có thể chạy trong một thời gian nhất định, pin sẽ bị hỏng nếu bạn không dùng trong một thời gian      

     https://mochaiphat.com/products/may-van-vit-chay-pin-dewalt-body-dcf887b

Một vài tính năng khác lựa chọn máy bắt vít

Máy khoan sử dụng thành máy bắt vít sẽ giúp bạn khoan được trên rất nhiều vật liệu khác nhau, có thể dễ dàng kiểm soát được các hoạt động, hầu hết các máy bắt vít này đều có chức năng đảo chiều, bắt, tháo... Tuy nhiên khi sử dụng thì cần lưu ý chỉ nên để ở chế đọ khoan thường để thực hiện công việc này.

Ngoài sự lựa chọn một chiếc máy bắt vít tốt , các bạn cũng nên sở hữu cho mình những đầu vặn vít chất lượng khi sử dụng lâu dài

https://mochaiphat.com/products/1-dau-van-vit-dai-ph2-110mm-milwaukee-48-32-4364

Tay cầm của máy được trang bị lớp cao su, giúp cho người sử dụng cảm giác êm ái, thoải mái, không bị trơn trượt ngay cả khi tay ra mồ hôi.

Như vậy là mình đã cùng với các bạn tìm hiểu xong vấn đề "Hướng dẫn cách lựa chọn máy bắt vít" mà chúng ta đã đề cập ở trên, hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn. Cám ơn đã đọc bài viết này.

Để tham khảo thêm những chiếc máy vặn vít chất lượng và những dụng cụ đồ nghề làm mộc khác truy cập website : nghemoc.com.vn


Cũ hơn Mới hơn