Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

BỘ MÁY KHOAN PIN ĐA NĂNG

Đăng bởi hỗ trợ ngày bình luận

 

Nhắc đến máy khoan pin chúng ta không còn xa lạ về các tiện ích mà nó mang lại đặc biệt là trong ngành mộc, nhôm kính...Nắm bắt thị hiếu ngày càng tăng, các hãng sản xuất không ngừng cải tiến sản phẩm từ thiết kế cho đến hiệu năng phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng. Trong đó, việc ra mắt bộ sản phẩm bộ máy khoan pin đa năng đi kèm nhiều linh kiện, giúp cho việc sửa chữa và xử lý công việc nhanh chóng hơn. Có thể nhiều người còn xa lạ với bộ sản phẩm này. Tuy nhiên qua bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn rõ hơn về máy khoan pin đa năng.

Bộ máy khoan pin đa năng là gì ?

Khác với máy khoan pin thông thường ở chỗ đây là 1 combo công cụ gồm 1 chiếc máy khoan 3 chức năng (khoan thường, có búa và bắt vít) kèm 1 bộ phụ kiện nhiều món. Bộ máy khoan pin đa năng sẽ giúp chúng ta làm được nhiều công việc, hoàn thiện các mục đích khác nhau. Ngoài ra nếu kết hợp đầu chuyển 1 số phụ kiện khác bạn có thể biến 1 chiếc máy khoan đa năng thành máy cưa kiếm hay thậm chí là máy cắt...vô cùng tiện lợi.

Bộ máy khoan pin đa năng dùng để làm gì?

Với 1 chiếc máy khoan pin thông thường, bạn chỉ có thể thực hiện chức năng khoan, bắn vít. Nhưng khi sở hữu bộ máy khoan pin đa năng kèm phụ kiện bạn có thể thực hiện vô số nhiệm vụ như khoan tường, khoan sắt,khoan gỗ,gạch,nhôm,bắt vít, vặn ốc, bu lông, đục tường….Nếu công việc mang tính chất sửa chữa nhiều thì rõ ràng đây là bộ sản phẩm vô cùng tiện ích cho người dùng.

Bộ máy khoan pin đa năng có những ưu điểm vượt trội

Về máy khoan

Máy khoan pin đa năng được trang bị động cơ không chổi than vận hành nhẹ nhàng, giúp động cơ hoạt động mạnh mẽ, tuổi thọ lâu dài. Mọi chi tiết trên thân máy đều hoàn thiện rất tốt. Cầm máy trên tay người sử dụng cảm thấy không quá nặng cũng không quá nhẹ. Phần tay cầm được bọc cao su cách điện, tăng ma sát khi cầm cảm thấy chắc chắn. Thiết kế này đảm bảo độ an toàn cho bạn ngay cả khi tay bạn dính dầu mỡ.

Việc trang bị đèn trợ sáng, giúp người sử dụng có thể xử lý công việc ở 1 số vị trí thiếu sáng. Một điểm cộng cực lớn của sản phẩm này đó là có thể thay đổi tốc độ quay dễ dàng, bằng cách nhấn mạnh hoặc nhẹ nút nhấn. Trên thân máy có 2 chế độ momen chậm và nhanh giúp bạn có thể vặn vít hay chuyển qua khoan 1 cách dễ dàng.

Ngoài chức năng khoan không phát sinh cấp độ trượt dùng để khoan kính, khoan gỗ, gốm sứ...thì máy khoan còn có công tắc gạt chuyển đổi sang khoan búa để khoan bê tông hay chế độ bắt vít. Cổ máy khoan còn trang bị các số giới hạn của momen xoắn, khi đạt giới hạn momen xoắn tối đa bánh răng bên trong sẽ trượt để bảo vệ ốc vít, đầu bake.

Các phụ kiện kèm theo

Một số hãng cung cấp bộ máy khoan pin đa năng kèm phụ kiện pin và cáp sạc đầy đủ. Ngoài ra còn kèm theo 1 bộ mũi khoan,đầu bake, đầu tuýp và đặc biệt còn có 1 mũi bắt vít góc khó giúp bắt vít ở các ngóc ngách khe hẹp.

Địa chỉ bán bộ máy khoan pin đa năng

Bạn đang cần mua 1 bộ máy khoan pin cho gia đình?  Hay bạn đang cần phục vụ công tác sửa chữa, sản xuất nhưng không biết chọn hãng nào chất lượng. Giá thành 1 bộ là bao nhiêu? Đừng lo lắng về những thắc mắc đó! Hãy truy cập website của chúng tôi nghemoc.vn.Tại đây chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về bộ máy khoan đa năng phù hợp với nhu cầu của bạn và hơn nữa là giá thành cực kỳ phải chăng!


Cũ hơn Mới hơn