Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

MUA MÁY KHOAN PIN Ở ĐÂU?

Đăng bởi hỗ trợ ngày bình luận

 

Máy khoan pin là dụng cụ cầm tay được khách hàng chọn mua nhiều nhất hiện nay. Với thiết kế nhỏ gọn nhiều chức năng khoan khoan, vặn vít… rõ ràng tính linh động rất cao. có thể giúp người sử dụng làm việc ở mọi vị trí không giới hạn, đặc biệt trong các môi trường chật hẹp. Tuy nhiên trên thị trường có nhiều hãng và nhà phân phối dòng máy khoan này đôi khi gây bối rối cho khách hàng trong việc lựa chọn 1 chiếc máy ưng ý. Qua bài viết này chúng tôi có 1 số gợi ý giúp bạn lựa chọn máy khoan pin phù hợp và địa chỉ mua máy khoan pin ở đâu uy tín.

Địa chỉ mua máy khoan pin ở đâu chất lượng

Để tránh tình trạng mua phải các sản phẩm trôi nổi trên thị trường, nhiều rủi ro hàng giả, kém chất lượng. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối các sản phẩm cầm tay chính hãng trên thị trường uy tín nhất hiện nay. Mời bạn ghé ngay nghemoc.vn, tại đây bạn có thể tham khảo tất cả các dòng máy khoan pin hot nhất đến từ những thương hiệu đình đám. Bạn còn thắc mắc gì? Đừng lo lắng, đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn. Hy vọng các bạn khách hàng sớm tìm được cho mình 1 máy khoan pin tốt và phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

Tại sao khách hàng lựa chọn Nghề Mộc

Như đã nói, cửa hàng Nghề Mộc của công ty Mộc Hải Phát chúng tôi là nơi đáng để bạn trao gửi sự tin tưởng của mình. Bời vì những sản phẩm của chúng tôi đều là hàng chính hãng có xuất xứ và thông tin rõ ràng. Ngoài ra, giá cả của từng mặt hàng cũng được đăng công khai trên web bán chính thức của chúng tôi. Không những vậy, tại đây cửa hàng Nghề Mộc các bạn có thể tìm thấy bất cứ loại dụng cụ, thiết bị, máy móc phục vụ cho nghề mộc và cơ khí.

Bên cạnh đó, không chỉ phục vụ tại miền Bắc, chúng tôi còn cung cấp kênh thương mại điện tử  phục vụ đến tất cả các khách hàng trên cả nước. Chính sách thanh toán cùng chính sách bảo hành rõ ràng của hãng đã làm cho nhiều khách hàng tin yêu Nghề Mộc của chúng tôi.

Gợi ý khi lựa chọn máy khoan pin

Xác định được nhu cầu sử dụng để lựa chọn công suất máy

Bạn nên lựa chọn chiếc máy có công suất, chức năng phù hợp với mục đích sử dụng để xử lý công việc hiệu quả,an toàn và bền hơn. Nếu bạn mua phải máy khoan pin công suất kém dùng để khoan các vật liệu cứng như bê tông sắt thép… thì rõ ràng hiệu quả công việc ko cao và có thể dẫn đến hỏng máy do quá tải. Đây là điểm lưu ý rất quan trọng trong việc lựa chọn 1 máy khoan pin.

Loại Pin

Nếu muốn tuổi thọ pin cao, bền và có thể sạc được nhiều lần thì máy dùng pin li-on là lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Việc máy khoan pin có điện thế cao sẽ tỉ lệ thuận với công suất độ mạnh của máy. Đối với nhu cầu sử dụng trong gia đình khoan bắt vít đơn giản nên chọn máy có điện thế pin 12v-14v. Trong thi công, lắp đặt...cần xử lý công việc đa dạng nên chọn máy có điện thế pin 18v, 24v trở lên. Điều này sẽ giúp tiết kiệm được thời gian, công việc được xử lý liên tục do pin lâu và công suất lớn.

Dựa trên đánh giá của người dùng

Hiện nay có nhiều hãng cung cấp máy khoan pin trên trị trường. Nhưng nhìn chung sản phẩm đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới như Bosch, Dewalt, Makita, Hitachi, Stanley được khách hàng tin tưởng và sử dụng nhiều nhất. Đây cũng là những thương hiệu được ưa chuộng tại Nghề Mộc. hãy ghé ngay Nghề Mộc để được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng bạn nhé!

 


Cũ hơn Mới hơn