Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

MÁY CẮT CẦM TAY CỦA NHẬT

Đăng bởi hỗ trợ ngày bình luận

 

Trong các lĩnh vực chế tạo cơ khí, sửa chữa, lắp đặt, xây dựng… máy cắt cầm tay là thiết bị không thể thiếu ở mọi cơ sở, công trường bởi sự tiện lợi, hiệu quả mà nó mang lại. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng cung cấp máy cắt cầm tay. Trong đó, được ưa chuộng nhất phải kể đến các máy cắt cầm tay của Nhật. Để có cái nhìn đa chiều về mẫu sản phẩm này, mời các bạn tham khảo bài viết sau đây để tìm hiểu rõ hơn nhé !

Máy cắt cầm tay vì sao quan trọng đến vậy?

Công năng chính của máy cắt cầm tay là dùng cắt hầu hết mọi loại vật liệu từ: sắt, bê tông, tường gạch, kim khí, gỗ ...Chúng ta không thể sử dụng máy cắt bàn xử lý công việc ở các vị trí ngóc ngách, trên cao như cắt đoạn sắt thừa từ dầm sàn bê tông, xử lý đoạn ống pvc nằm trong trục kỹ thuật chật hẹp, hay lắp vật liệu đánh bóng bề mặt tấm kim loại… có máy cắt cầm tay mọi việc sẽ đơn giản hơn nhiều. Chính bởi tính cơ động cao nên máy cắt cầm tay luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

Một số thương hiệu sản xuất máy cắt cầm tay của Nhật Bản

Nhật Bản là đất nước có thành tựu phát triển hàng đầu trong chế tạo máy cắt cầm tay. Các sản phẩm mang thương hiệu Nhật luôn được lựa chọn và đánh giá cao. Có thể thấy thành công khi các thương hiệu này mang lại cho khách hàng là sự tin tưởng về chất lượng.

Máy cắt cầm tay Makita

Nhắc đến máy cắt cầm tay không thể không nhắc đến thương hiệu đình đám Makita. Với hơn 100 năm kinh nghiệm sản xuất dụng cụ điện, sản phẩm Makita mang lại vô cùng hoàn hảo. Đến nay máy cắt cầm tay Makita được phân phối nhiều nơi trên toàn thế giới. Không chỉ đảm bảo về chất lượng giá thành, công suất máy đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn phù hợp.

Máy cắt cầm tay Hitachi

Thương hiệu Hitachi được thành lập từ những năm 1910, đến nay nhà máy sản xuất của hãng được đặt ở nhiều nước Châu Á trong đó có Trung Quốc và Malaysia. Chất lượng máy cắt cầm tay Hitachi có độ bền cao, sử dụng an toàn và giá thành rất tốt.

Tại Việt Nam, Hitachi là thương hiệu nổi tiếng bên cạnh những sản phẩm chất lượng.

Máy cắt cầm tay Maktec

Maktec thuộc công ty con của tập đoàn Makita, nên chất lượng sản phẩm cũng rất tốt. Máy cắt cầm tay Maktec luôn hướng về những đối tượng có yêu cầu sử dụng cơ bản, giá thành phải chăng từ vài trăm đến vài triệu.

Ưu điểm vận hành của máy cắt

Máy cắt cầm tay được các hãng cải tiến liên tục nên công năng tăng đáng kể. Thiết kế nhỏ nhẹ khi sử dụng không bị mỏi tay và di chuyển đến mọi khu vực dễ dàng hơn. Nút công tắc bố trí hợp lý nên vận hành dễ dàng là 1 trong số các yếu tố được đông đảo người dùng đánh giá cao.

Khả năng khởi động êm ái, động cơ có tốc độ quay ổn định, hạn chế dòng điện không gây quá tải. Tốc độ cắt nhanh, chống rung tốt. Máy được cải tiến vỏ ngoài bảo vệ mô tơ khỏi bụi mài cắt đảm bảo tuổi thọ lâu dài.

Gợi ý sự lựa chọn máy cắt cầm tay có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng

Ở các gia đình, công việc đòi hỏi đơn giản để tiết kiệm nên lựa chọn máy có công suất tầm dưới 1000kw. Trong các xưởng sản xuất công nghiệp nhẹ nên chọn công suất máy cắt cầm tay tầm 1000kw - 1200kw. Đối với các ngành công nghiệp nặng đòi hỏi làm việc liên tục thì với công suất tầm 1400 kw thì bạn hoàn toàn yên tâm xử lý công việc 1 cách hoàn hảo.

Địa chỉ mua sắm máy cắt cầm tay uy tín

Bạn đang cần mua máy cắt cầm tay của Nhật chính hãng nhưng chưa tìm được 1 địa chỉ uy tín? Mời bạn ghé website nghemoc.vn, tại đây chúng tôi có bán các loại dụng cụ cầm tay chính hãng giá tốt nhất trên thị trường. Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, bạn hoàn toàn an tâm lựa chọn 1 chiếc máy cắt cầm tay ưng ý nhất.

 

 


Cũ hơn Mới hơn