Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

PHỤ KIỆN MÁY CƯA GỖ

Đăng bởi hỗ trợ ngày bình luận

Những loại phụ kiện máy cưa gỗ được bày bán rất nhiều trên thị trường. Khách hàng thường tìm kiếm các loại phụ kiện phù hợp cho máy để khỏi phải tốn chi phí cho một chiếc máy cưa mới. Bài viết này, cửa hàng Nghề Mộc sẽ giới thiệu với bạn một vài loại phụ kiện được tìm kiếm nhiều nhiều. Hãy cùng theo dõi nhé!

 

Một số phụ kiện máy cưa gỗ cần biết

Lưỡi cưa gỗ

 

Một trong những phụ kiện máy cưa gỗ dễ bị hỏng nhất chính là lưỡi cưa. Khi làm việc thường xuyên phần lưỡi cưa sẽ dễ bị mòn nhất. Việc thay thế lưỡi cưa được những người thợ thường xuyên thực hiện. Nếu chọn được những loại lưỡi cưa chính hãng tốt thì sẽ cho ra những đường cưa đẹp mắt và tinh xảo. Bên cạnh đó, chất liệu của lưỡi cưa cũng góp phần nhỏ trong việc quyết định tuổi thọ của lưỡi cưa.

Link sản phẩm: https://nghemoc.vn/products/luoi-cua-go-254mmx120t-chinh-hang

Thân máy cưa

 

Rất hiếm khi thân máy cưa bị hỏng hóc. Tuy nhiên, trường hợp này vẫn có thể xảy ra. Lúc này việc bạn cần làm là sửa chữa hoặc mua một chiếc máy cưa mới. Tuy nhiên, nếu trường nhà bạn đầy đủ các loại phụ kiện và chỉ hỏng mỗi thân máy thì hãy thử thương hiệu Milwaukee nhé! Đây là một trong những thân máy cưa tốt với mức giá phải chăng nhất.

Link sản phẩm: https://nghemoc.vn/products/may-cua-xich-m12-fhs-than-may-khong-kem-pin-sac

Bộ cử chế cưa bàn, máy phay

 

Đây là là bộ phận phụ hỗ trợ cho việc cắt và cưa gỗ trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Đây cũng là một trong những phụ kiện máy cưa gỗ quan trọng, thường là phụ trong máy cưa bàn. Khách hàng có thể tìm hiểu và chờ sự hỗ trợ của phụ kiện bộ cưa này để các tính toán và thao tác chuẩn xác nhất.

Link sản phẩm: https://nghemoc.vn/products/bo-cu-che-cua-ban-may-phay

Cách bảo quản và sử dụng để tránh hư hỏng phụ kiện máy cưa gỗ

Đối với các loại máy móc phục vụ cho nghề mộc các bạn nên có cách dùng đúng để hạn chế việc phụ kiện bị hư hỏng. Đặc biệt phụ kiện máy cưa gỗ cũng được chú ý để giảm thiểu chi phí trong quá trình sửa chữa, sản xuất đồ gỗ. Khách hàng nên thực hiện theo những chú ý sau:

  • Trước khi sử dụng máy cưa, nên để cho máy hoạt động trước để máy nóng và tránh hư hỏng mô tơ.
  • Trong quá trình sử dụng không để máy làm việc quá tải dễ dẫn đến hỏng các phụ kiện máy cưa gỗ.
  • Sau khu sử dụng xong nên tách nguồn điện khỏi máy, vệ sinh và bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Thường xuyên kiểm tra các phụ kiện định kỳ để xem tình trạng máy và thay thế kịp thời những phụ kiện của máy cưa gỗ đã bị hỏng hoặc tình trạng xấu.
  • Lựa chọn máy và các phụ kiện máy cưa gỗ chính hãng, đảm bảo chất lượng và có giấy bảo hành rõ ràng. Tránh những phụ kiện máy không rõ nguồn gốc dễ hư và không an toàn trong quá trình lao động.

Địa chỉ bán phụ kiện máy cưa gỗ

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để mua các loại phụ kiện máy cưa gỗ uy tín và chất lượng thì hãy đến với cửa hàng Nghề Mộc – Công ty Mộc Hải phát. Chúng tôi tự tin là đơn vị cung cấp các thiết bị, dụng cụ về nghề mộc và cơ khí uy tín nhất tại thị trường Hà Nội. Mọi chi tiết khách hàng có thể tham khảo tại website chính thức nghemoc.vn của chúng tôi.

 

Lý do bạn nên lựa chọn Nghề Mộc

Đến với nghề mộc bạn sẽ được đáp ứng và làm hài lòng những điều sau:

  • Được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ tư vấn viên vô cùng chuyên nghiệp.
  • Các mặt hàng đa dạng và đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong ngành mộc.
  • Tất cả cả hàng hóa đều thuộc hàng chính hãng có tem chống giả và chất lượng được đảm bảo.
  • Những sản phẩm tại Nghề Mộc có độ bền cao.
  • Giá thành thuộc top những đơn vị có mức giá rẻ nhất trên thị trường.
  • Chính sách bảo hành rõ ràng và nhanh chóng.
  • Có thể giao hàng trên toàn quốc.

Với những thông tin về phụ kiện máy cưa gỗ, hy vọng các bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức bổ ích. Bên cạnh đó, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất!

 


Cũ hơn Mới hơn