Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

MÁY KHOAN DCA CẦM TAY LOẠI NÀO TỐT

Đăng bởi hỗ trợ ngày bình luận

Hiện nay, nhiều khách hàng có nhu cầu rất muốn tìm hiểu máy khoan DCA cầm tay loại nào tốt. Vì sao khách hàng lại tin dùng dòng sản phẩm của DCA? Cửa hàng Nghề Mộc sẽ đồng hành cùng bạn và giúp bạn lựa chọn những mẫu máy DCA hot nhất hiện nay trên thị trường.

Vì sao khách hàng lựa chọn máy khoan DCA

 

Trước khi tìm hiểu máy khoan DCA cầm tay loại nào tốt chúng ta sẽ xem tại sao máy DCA được ưa chuộng trên thị trường. Đối với máy khoan DCA, đây là một trong những dòng máy được nhiều người sử dụng. Máy có những đặc điểm ưu việt khiến nhiều khách hàng thường xuyên tìm kiếm.

Về cấu tạo

Máy có trọng lượng nhẹ và thiết kế gọn, thuận tiện khi di chuyển và làm việc.

Có pin thay thế đi kèm với củ sạc đa năng phục vụ cho bạn làm việc liên tục mà không phải sợ hết pin.

Vỏ máy được cấu tạo từ nhựa cao cấp an toàn khi vận hành.

Thiết kế máy DCA liền mạch. Do vậy, máy có độ bền cao, chịu lực tốt.

Về chức năng

Máy có khả năng khoan trên mọi vật liệu.

Ngoài chức năng khoan các loại máy DCA có thể dùng để bắt vít.

Máy khi làm việc rất ổn định và cho năng suất cao.

Cơ chế vận hành và hoạt động đơn giản.

Có thể sử dụng với nhiều mục đích và trong nhiều môi trường khác nhau như làm mộc, cơ khí, sửa chữa, xây dựng, …

Chọn máy khoan DCA cầm tay loại nào tốt?

Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm các loại máy khoan DCA cầm tay loại nào tốt thì có thể tham khảo ngay những loại máy sau đây. Đây chính là những mẫu máy mới nhất và được khách hàng đánh giá tích cực sau khi sử dụng.

Máy khoan bê tông pin DCA ADZC04-24EM

 

Đây là một trong những dòng máy đứng đầu danh sách khi khách hàng tìm kiếm máy khoan DCA cầm tay loại nào tốt. Máy chủ yếu dùng để khoan bê tông. Đặc biệt động cơ máy không chổi than sẽ giúp máy đạt hiệu suất tối đa khi sử dụng. Ngoài khoan bê tông, máy còn có khả năng khoan trên bề mặt gỗ, sắt, …Đây sẽ là một trong những sản phẩm đáng để bạn bỏ ra một khoản tiền để sở hữu.

Link sản phẩm: https://nghemoc.vn/products/may-khoan-be-tong-pin-dca-adzc04-24em

Máy khoan dùng pin DCA 10.8V ADJZ1202E

 

Đây là một mẫu máy có giá thành phải chăng mà ai cũng có thể sử hữu được. Bạn chỉ mất vài trăm ngàn để có thể sở hữu ngay một chiếc máy khoan DCA cầm tay đa năng. Ưu điểm là máy có thể tùy chỉnh chế độ làm việc. Thiết kế máy nhỏ gọn tạo sự thoải mái khi sử dụng. Khi được hỏi về những loại máy khoan DCA cầm tay loại nào tốt nên mua, loại máy chính là câu trả lời cho dong máy có giá thành vừa rẻ vừa chất lượng.

Link sản phẩm: https://nghemoc.vn/products/may-khoan-dung-pin-dca-10-8v-adjz1202e

Máy khoan dùng pin DCA ADJZ 18-10E

 

Sản phẩm có mặt tiếp theo trong các loại máy khoan DCA cầm tay loại nào tốt chính là DCA ADJZ 18-10E. Đây là loại máy khoan có công suất hoạt động mạnh. Vẫn chức năng khoan được trên các vật liệu cơ bản như gỗ, sắt, …Tuy nhiên, một thê smanhj của dòng máy này nằm ở pin sạc. Dung lượng pin lên đến 14.4V/2.0Ah x2 cho phép bạn làm việc liên tục với thời gian làm việc lâu dài.

Link sản phẩm: https://nghemoc.vn/blogs/news/may-khoan-dca

Địa chỉ mua máy khoan DCA cầm tay chính hãng chất lượng

Cửa hàng Nghề Mộc – Công ty Mộc Hải Phát chính là một địa chỉ mua máy móc, thiết bị DCA chính hãng uy tín. Khi lựa chọn Nghề Mộc, bạn sẽ được các tư vấn viên tư vấn máy khoan DCA cầm tay loại nào tốt và phù hợp với mục đích sử dụng của bạn. Ngoài ra, khách hàng hãy yên tâm về giá thành của những sản phẩm là thấp và tốt nhất trên thị trường hiện nay.

 

Ngoài các sản phẩm DCA, chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng đa dạng các mặt hàng nghề mộc và cơ khí đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Dewalt, Bosch, Tosel, …Quý khách có thể tham khảo thông tin chi tiết và giá thành sản phẩm tại mocnghe.vn. Hy vọng các bạn có thể tìm kiếm được sản phẩm phù hợp nhất tại cửa hàng!

 


Cũ hơn Mới hơn