Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

Những lưu ý khi mua máy khoan cầm tay Bosch

Đăng bởi Cù Đình Hải ngày bình luận

Máy khoan cầm tay Bosch là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho những bạn thích làm mộc, những công việc chuyên dụng trong các ngành xây dựng, cơ khí... Nhưng để có thể sử dụng được máy khoan một cách dễ dàng không phải ai cũng làm được. Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn những lưu ý khi sử dụng sản phẩm này nhé.

Những lưu ý khi mua máy khoan cầm tay Bosch

1. Loại máy khoan cầm tay:

Trước khi mua máy khoan bạ cần tìm hiểu thông tin về công dụng của máy khoan để có thể lựa chọn những loại sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng của mình, bởi mỗi loại sản phẩm đều có những công dụng khác nhau. Chính vì vậy mà bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi lựa chọn để tránh tình trạng mua những loại không phù hợp với nhu cầu công việc.

2. Công suất máy:

Công suất máy cũng là một vấn đề cần lưu ý, công suất càng lớn thì hiệu quả công việc càng cao. Bạn cũng cần mua máy với công suất phù hợp để tránh tình trạng hao tổn tuổi thọ của máy, tránh bị quá tải, lãng phí khi lựa chọn công suất không phù hợp.

3. Kiểu điều khiển:

Hiện nay, có rất nhiều máy mới ra đời nên bạn có thể lựa chọn mua những loại máy được chế tạo theo công nghệ mới nhất là tốt nhất. Hầu hết các loại máy động lực đều có thể điều khiển bằng điện tử vô cấp tốc độ và có chức năng tiến lùi, việc này giúp bạn tiết kiệm sức lực khi mà mũi khoan bị kẹt.

4. Công dụng:

Để có những lựa chọn tốt nhất bạn cần tìm hiểu về các thông số kỹ thuật của máy để có thể lựa chọn mua và sử dụng nó vào đúng mục đích.

5. Kiểu đầu cặp:

Bạn cũng cần cân nhắc mục đích sử dụng để lựa chọn mũi khoan cho hợp lý, nếu chuyên khoan bê tông nên chọn loại kiểu cán mũi khoan có dạng 3 chấu, đầu cặp thay thế dụng cụ nhanh còn nếu chuyên dùng để khoan gỗ, sắt, bắt vít thì nên chọn cán mũi khoan dạng tròn loại đầu cặp xoay vặn.

6. Kiểu nguồn điện:

Bạn có thể chọn loại thông dụng có dây cắm hoặc nếu bạn cần di chuyển xa thì bạn chọn dùng pin Lithium.

7. Dịch vụ hậu mãi:

Bạn cũng cần nắm bắt được thời gian bảo hành? Máy bảo hành như thế nào? Trung tâm bảo hành ở đâu? Đây là những điều cần thiết mà ai cũng phải biết để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Vậy máy khoan cầm tay Bosch có đáp ứng được nhu cầu của bạn hay không?

Đây là một phát minh độc đáo mang lại nhiều tiện lợi cho người sử dụng, độ an toàn luôn được đảm bảo trong các công việc mà cần phải di chuyển, những khu vực khó...

Các dòng sản phẩm của nó rất đa dạng, được thiết kế và có những đặc thù riêng cho mình. Có thể phân loại thành những loại sau:

Phân loại theo nguồn điện sử dụng:

  • Máy khoan dùng pin: Với loại máy khoan này thì bạn không cần phải dùng điện cung cấp cho máy hoạt động, có thể thuận tiện cho bạn di chuyển đi xa mà không cần lo dây ngắn không với tới.
  • Máy khoan dùng dây điện: Với dòng máy này thì khi dụng bạn cũng cần cẩn thận để tránh hiện tượng rò rỉ, giật điện.

Bên cạnh đó, cũng được thiết kế với những tính năng, tốc độ vô cấp phù hợp với nhiều loại mũi khoan cũng như vật liệu cần khoan.

Phân loại theo công dụng :

  • Máy khoan động lực chuyên phục vụ những công việc như khoan tường, khoan gỗ, khoan sắt, bắt vít. 
  • Máy khoan búa xoay chuyên phục vụ cho công việc đục phá bê tông

Trên đây là những thông tin mình muốn chia sẻ với các bạn những lưu ý khi mua máy khoan cầm tay Bosch, mong rằng bạn sẽ lựa chọn cho mình được những chiếc máy khoan tốt nhất. Cám ơn các bạn đã đọc bài viết này.

truy cập website: nghemoc.vn để đặt mua cũng như tỉm hiểu thêm các sản phẩm dụng cụ nghề mộc.


Cũ hơn