Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

CÁCH NHẬN BIẾT MÁY KHOAN PIN MAKITA CHÍNH HÃNG

Đăng bởi hỗ trợ ngày bình luận

 

 

Makita là một thương hiệu đến từ Nhật Bản. Thương hiệu này rất nổi tiếng về việc sản xuất và cho ra đời các loại công cụ, dụng cụ điện cầm tay hàng đầu và bền đẹp. Trong đó có máy khoan pin là một trong những sản phẩm bán rất chạy. Tuy nhiên, người khách hàng lại không biết cách nhận biết máy khoan pin Makita chính hãng nên dễ mua nhầm phải những loại máy giả. Để không phải mất tiền oan ức chúng ta hãy theo dõi những cách nhận biết máy khoan pin Makita thật bên dưới bạn nhé!

 

Cách nhận biết máy khoan pin Makita chính hãng

Đầu tiên, những cách nhận biết máy khoan pin Makita chính hãng là ddeens từ nhãn mác của thương hiệu này. Những chiếc máy chính hãng form chữ Makita sẽ rất rõ ràng và được in đậm. Những dòng chữ này sẽ không bị phai màu nếu chính ba chỉ tác động nhẹ. Những loại hàng giả chỉ cần va chạm và có tác động sẽ rất dễ bị trôi những dòng chữ hãng.

Cách nhận biết máy khoan pin Makita chính hãng tiếp theo chính là tem chống hàng giả. Những chiếc máy Makita thật sẽ xuất hiện dòng chữ Makita Genuine Product. Ngược lại, nếu bạn mua nhầm hàng giả dòng chữ này sẽ không xuất hiện. Nếu sản phẩm tinh vi hơn thì dòng chữ này sẽ được làm giả bằng một dòng chữ đỏ bằng tiếng Trung Quốc mà không phải Tiếng Anh.

 

Cuối cùng trong những cách nhận biết máy khoan pin Makita chính hãng chính là xuất xứ của sản phẩm. Hiện nay, các dòng máy khoan pin Makita chính hiệu sẽ được sản xuất và lắp ráp chủ yếu từ 2 quốc gia: Trung Quốc và Thái Lan. Tuy nhiên, thị trường thường xuất hiện các sản phẩm xuất xứ Nhật Bản, thì đó là sản phẩm giả để tạo sự tin tưởng cho khách hàng.

Lời khuyên dành cho bạn

Như một vài những cách nhận biết máy khoan pin Makita chính hãng ở trên, các bạn nên hết sức chú ý khi lựa chọn mua máy khoan pin. Ngoài ra, lời khuyên dành cho bạn chính là những dòng máy Makita chính hãng sẽ có giá thành tương xứng với chất lượng. Những sản phẩm Makita giả sẽ có giá thành chỉ bằng 1/3 giá sản phẩm thật.

Bên cạnh đó, chúng ta hãy chọn những sản phẩm có vỏ hộp chắc chắn. Như vậy chứng tỏ máy được gia công và lắp ráp, cũng như vận chuyển cẩn thận. ĐỒng thời, cũng giảm khả năng mua phải những loại hàng giả kém chất lượng

Cuối cùng, bạn hãy chú ý đến việc chọn mua sản phẩm tại những đại lý uy tín và chất lượng. Những cơ sở uy tín sẽ không để đánh mất thương hiệu của họ mà bán ra cho khách hãng những sản phẩm hàng nhái, hàng giả kém chất lượng.

 

Địa chỉ cung cấp máy khoan pin Makita chính hãng, đảm bảo chất lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm nơi mua một chiếc máy khoan pin Makita chính hãng hay bất cứ nhãn hiệu nào thì hãy đến ngay với nghemoc.vn. Phương châm của chúng tôi là “Uy tín tạo nên thương hiệu”. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tìm được các công cụ dụng cụ chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ, Nhật, … Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với các sản phẩm cũng như dịch vụ của công ty Hải Mộc Phát chúng tôi.


Cũ hơn Mới hơn