Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ thi công sơn epoxy giá rẻ

Đăng bởi Cù Đình Hải ngày bình luận

Hiện nay sử dụng sơn epoxy giá rẻ luôn là một trong những nhu cầu cần thiết của rất nhiều nhà đầu tư khi sử dụng sơn epoxy trong việc sơn nền nhà xưởng, nhà kho... mà vẫn có thể đảm bảo yêu cầu về chất lượng. Tuy nhiên đây là một vấn đề mà không phải nơi nào cũng làm được, cũng là những vấn đề đau đầu cho những người sử dụng dịch vụ thi công sơn. Trong bài viết này mình sẽ chia sẻ với các bạn những lưu ý khi sử dụng dịch vụ thi công sơn epoxy giá rẻ để các bạn cùng tham khảo nhé

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ thi công sơn epoxy giá rẻ

Hiện nay có rất nhiều nơi cho ra dịch vụ thi công sơn epoxy mà giá cả lại rẻ, tuy nhiên bạn cần phải lưu ý bởi những nhà thầu nếu cho giá rẻ hơn mặt bằng thị trường thì thường dùng một số cách thức sau:

  • Khi tiến hành sơn, thì người thực hiện không sơn theo đúng độ dày đã thỏa thuận.
  • Pha quá nhiều dung môi mà không tuân theo quy đinh của nhà sản xuất. Nếu pha quá 10% thì đọ phù sơn cao những dễ phai mmofnsau một thời gian sử dụng, không đảm bảo được tính lâu bền.
  • Ngoài ra khi thi công họ có thể trọn thêm xi măng vào sơn lót rối trải trên bề mặt sàn nhằm mục đích tăng độ phẳng cho bề mặt nhưng được một thời gian 2 hợp chất trên sẽ tách ra, không bán dính nữa làm cho mặt sàn bị vỡ.
  • Việc thi công này còn làm cho một số nhà thầu không tuân theo quy trình đưa ra.

Chính vì vậy mà có thể đảm bảo chất lượng thì bạn cần phải thực hiện một số lưu ý như sau:

  • Bạn cần phải giám sát thật chặt đầu vào của vật tư, thông thường để sơn hết 1000m2 thì cân tối thiểu 100kg sơn lót, sơn phủ 2 lớp thì cần 200 kg, dung môi pha không quá 10% nên chỉ cần 30l là đủ. Nếu số lượng vật tư mà không đạt yêu cầu trên thì chứng tỏ quá trình thi công có vấn đề, bởi vậy mà bạn cần lưu ý về quá trình thực hiện của nhà thầu.
  • Bạn cũng nên nghiệm thu theo từng công đoạn, nếu cảm thấy không đủ độ bóng thì bắt buộc nhà thầu phải sơn lại, bởi nếu không thực hiện như vậy thì không thể làm tăng độ bán dính giữa bê tông với sơn phủ.
  • Nghiệm thu thành quả theo độ dày của mảng sơn đã ký trong hợp đồng.

Cần sử dụng thi công sơn epoxy cho những công trình nào?

Sử dụng dịch vụ này cho các nền nhà xưởng, nhà kho nếu bạn đi thuê với mục sử dụng trong vòng 2 năm.

Dùng cho các nhà xưởng không yêu cầu cao chỉ phục vụ cho đi bộ, chống bụi bẩn của bê tông, những nơi không có máy móc thực hiện với tần suất cao...

Trên đây là những lưu ý khi sử dụng dịch vụ thi công sơn epoxy giá rẻ mà mình muốn chia sẻ với các bạn. Hy vọng thông tin này sẽ hữu ích với bạn. Cảm ơn đã đọc bài viết này.

Xem thêm: Sơn epoxy là gì? Ứng dụng.


Cũ hơn Mới hơn