Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

NGUYÊN LÝ MÁY CẮT RUNG

Đăng bởi hỗ trợ ngày bình luận

Máy cắt rung mang lại khả năng xử lý công việc hiệu quả mà những máy cắt thông thường không làm được. Nguyên lý máy cắt rung như thế nào mà lại tạo ra phương pháp cắt ưu việt như vậy? Chắc chắn đây cũng là thắc mắc của nhiều người.

NGUYÊN LÝ MÁY CẮT RUNG

Tiện lợi và đa năng là đặc tính tối ưu nhất mà loại máy móc cắt rung mang lại cho những người thợ làm trong ngành mộc, cơ khí, xây dựng, ... Để tìm hiểu nguyên lý máy cắt rung mời các bạn theo dõi những thông tin trong bài viết sau đây!

Tìm hiểu nguyên lý máy cắt rung có gì khác biệt?

Như chúng ta đã biết, máy cắt là loại máy dùng để hỗ trợ người thợ cắt các vật liệu như gỗ, đá, sắt thép nhanh chóng. Thông thường, loại máy cắt truyền thống có chuyển động lưỡi cắt quay tròn để cắt đứt vật liệu. Còn nguyên lý máy cắt rung lại khác hoàn toàn ở điểm:

  • Khi cấp nguồn qua nút khởi động, động cơ bên trong máy cắt rung sẽ chuyển động tạo ra độ rung truyền đến vị trí cốt lắp phụ kiện lưỡi cắt. Lúc này, lưỡi cắt chuyển động rung qua lại rất nhanh theo chiều trái phải và tác động lực lớn lên bề mặt vật liệu để cắt chính xác.

  • Tùy vào việc điều chỉnh nút kiểm soát biên độ rung lắp trên thân máy mà cho biên độ rung động lưỡi lớn hay nhỏ, tốc độ cắt nhanh hay chậm.

Điều gì khiến máy cắt rung được nhiều người yêu thích

Nếu như bạn chưa biết, thì máy cắt rung thực chất là loại máy cắt đa năng, đây được xem như là phương pháp cắt mới có khả năng cắt những chi tiết khó yêu cầu độ chính xác cao. Bạn sẽ thích thú khi biết những khả năng mà loại máy này có thể làm được.

  • Không đơn giản chỉ sử dụng để cắt, đó là lý do lớn nhất mà nhiều người tin tưởng lựa chọn. Quả thực, máy cắt rung ngoài khả năng cắt còn tương thích được với nhiều phụ kiện lưỡi khác nhau. Lúc cần thiết chỉ cần thay lưỡi chuyên dụng là đã có thể biến máy cắt rung thành máy cưa kiếm, máy chà nhám, máy đánh bóng, máy cạo…
  • Sự linh động cùng khả năng điều chỉnh góc cắt mang đến khả năng cắt vật liệu chính xác, thậm chí những chi tiết cắt nằm trong các góc khó như tường, các cạnh tủ, góc hẹp đều có thể xử lý 1 cách gọn gàng.

Ứng dụng của máy cắt rung vô cùng phong phú

Như đã nêu trên, thì việc kết hợp được rất nhiều phụ kiện lưỡi mang lại khả năng làm việc vô cùng đa năng, giúp người thợ có thể trải nghiệm nhiều tính chất công việc khác nhau chỉ ngay trên 1 thân máy.

  • Cắt nhựa, cao su hay keo dán cửa, silicon
  • Cắt góc, đường nối tường gạch hoặc cắt trực tiếp trên miếng gạch
  • Cạo vữa hoặc chất dán gạch
  • Cắt ống nhựa PVC, FRP
  • Cắt kim loại, gỗ ngang, khoét sâu, thạch cao,…
  • Phù hợp công việc cắt ngang đinh, ống đồng hay tấm thạch cao
  • Phù hợp công việc đánh gỉ sắt và bụi gỗ
  • Phù hợp với công việc chà nhám thô đến bóng các vật liệu cứng như đá và kính
  • Phù hợp công việc chà nhám gỗ và vật liệu làm bằng gỗ
  • Phù hợp việc đánh bề mặt xước và dơ.

Địa chỉ bán máy cắt rung chính hãng- giá tốt

Hiện nay, cửa hàng Nghề Mộc - Công ty Mộc Hải Phát là địa chỉ tin cậy để mua máy cắt rung chính hãng với nhiều ưu đãi tuyệt vời. Máy cắt rung đang được bán tại cửa hàng đều là những loại có thương hiệu hàng đầu trên thế giới nên bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng.

Bên cạnh đó, chúng tôi cam kết mang đến bạn mức giá thấp nhất và chế độ bảo hành chính hãng dài lâu. Ngoài máy cắt rung chúng tôi còn cung cấp nhiều loại máy khác mà bạn có thể tham khảo thêm tại nghemoc.vn. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh chóng!

 

Qua bài viết chúng tôi đã nêu ra nguyên lý máy cắt rung và những tính năng ưu việt của chiếc máy này. Hy vọng, những thông tin này sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức cũng như khả năng vận hành máy cắt rung sao cho hiệu quả nhất.


Cũ hơn Mới hơn