Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

CÔNG DỤNG CỦA MÁY CẮT RUNG

Đăng bởi hỗ trợ ngày bình luận

Máy cắt rung là máy móc không thể thiếu được trong việc sản xuất ngành mộc. Công dụng của máy cắt rung hiện nay đã được nhiều người dùng đánh giá rất tốt.

CÔNG DỤNG CỦA MÁY CẮT RUNG

Có nhiều khách hàng vẫn chưa nhìn thấy hết công dụng của máy cắt rung đối với công việc gia công và sửa chữa các vật dụng nghề mộc và cơ khí. Hãy tham khảo bài viết sau đây, Nghề Mộc sẽ giúp bạn chỉ ra những công dụng bất ngờ của loại máy này nhé!

Giới thiệu về máy cắt rung

Trước khi tìm hiểu công dụng của máy cắt rung, khách hàng nên tìm hiểu rõ máy cắt rung là gì. Từ đó, chúng ta có thể ứng dụng dễ dàng hơn vào đời sống sản xuất và sinh hoạt của mình.

Máy cắt rung là một thiết bị máy móc nhỏ gọn. Máy chủ yếu được dùng cho các cơ sở sản xuất đồ gỗ và cơ khí. Máy cắt rung là máy chủ yếu để xử lý công việc cắt, mài hoặc đánh bóng các loại vật liệu soa cho nhanh gọn và tiện nhất.

Ứng dụng của máy cắt rung

Công dụng chủ yếu của máy cắt rung không chỉ dừng lại ở việt các các vật liệu. Do vậy, máy cắt rung còn được ứng dụng để xử lý nhiều công việc khác nhau của ngành mộc và cơ khí. Chúng ta có thể sử dụng máy cắt rung vào những công việc sau:

  • Xử lý các silicone, cao su, nhựa trên cửa.
  • Cắt gạch hoặc cắt các rãnh nối và góc tường.
  • Cạo vôi vữa hoặc keo dán gạch.
  • Sử dụng cắt ống nhựa.
  • Khoét và cắt các vật kiệu khác nhau như: kim loại, gỗ, thạch cao, …
  • Có thể cắt ngang: đinh, ống đồng, hoặc trần thạch cao.
  • Đánh bay các điểm hoan gỉ trên sắt và bụi gỗ.
  • Chà nhám các vật liệu kim loại, đá và gương kinh.
  • Làm biến mất các vết xước và dơ trên bề mặt vật liệu.

Một số loại máy cắt rung trên thị trường

Máy cắt rung đa năng TOTAL TS3006

Thiết kế của chiếc máy này cực kỳ nhỏ gọn có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt, phần tay cầm được bọc cao su giúp giả ma sát và vẫn đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng máy móc. Các linh kiện có thể thay thế một cách dễ dàng. Công dụng của máy cắt rung Total đa năng. Công suất máy 300W nên chú ý sử dụng đúng mục đích và tránh việc máy quá tải dẫn đến nhanh hư hỏng.

Link sản phẩm: https://nghemoc.vn/products/may-cat-rung-da-nang-total-ts3006

Máy cắt rung đa năng DCA AMD320

Công suất máy DCA này là 320W nên sẽ có mức giá nhỉnh hơn so với loại trên. Công dụng của máy cắt rung DCA rất đa năng với 6 mức độ điều chỉnh. Máy có thể được những người thợ thực hiện cho công việc chính là cắt, xúc và cưa các vật liệu. Trọng lượng máy không quá nặng chính là ưu điểm để bạn có thể cất giữ và dễ dàng di chuyển.

Link sản phẩm: https://nghemoc.vn/products/dca-amd320

MÁY CẮT RUNG DEWALT DCS355N

Đây là chiếc máy có độ bền và chất lượng được đnahs gái rất cao. Đồng thời công dụng của máy cắt rung Dewalt này luôn khiến khách hàng cảm thấy hài lòng nhất. Công suất 300W, tuy nhiên biên độ rung và tốc độ không tải khiến cho sản phẩm vận hành rất êm ái. Nếu bạn đang tìm một chiếc máy chính hãng và có độ bền lâu dài thì đừng bỏ qua lựa chọn này.

Link sản phẩm: https://nghemoc.vn/products/may-cat-rung-dewalt-dcs355n

Nơi bán máy cắt rung

Với những công dụng của máy cắt rung mang lại, nhiều khách hàng mong muốn sở hữu một snar phẩm như vậy cho bản thân. Tuy nhiên, bạn lại không biết mua nơi đâu để có một snar phẩm an toàn và chất lượng. Hãy đến ngay với Nghề Mộc của chúng tôi. Tại đây, cửa hàng không chỉ cung cấp máy cắt rung mà còn rất nhiều các loại máy móc và dụng cụ khác.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm máy cắt rung hoặc chi tiết giá cả của sản phẩm hãy truy cập ngay nghemoc.vn của chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng và tư vấn cho quý khách hàng để chọn ra sản phẩm phù hợp nhất.


Cũ hơn Mới hơn