Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

MŨI PHAY HUỲNH CỬA

Đăng bởi hỗ trợ ngày bình luận

 

Nhu cầu sử dụng đồ nội thất gỗ tô điểm cho không gian kiến trúc gia đình từ lâu đã được đa số người Việt ưa chuộng. Cửa gỗ hiện nay đa dạng kích thước, mẫu mã những đường chạm trổ hoa văn tinh tế mà thoạt nhìn khách hàng nào cũng thích. Chính vì vậy, những dụng cụ như cưa, máy mài, máy chà nhám là công cụ hỗ trợ đặc biệt hiệu quả.

MŨI PHAY HUỲNH CỬA

Tuy nhiên, hôm nay Nghề Mộc muốn giới thiệu đến các bạn sản phẩm mũi phay huỳnh cửaMũi phay huỳnh cửa quan trọng như thế nào? Để có thể hiểu chi tiết hơn mời bạn đọc tham khảo bài viết sau đây nhé!

Đôi nét về bộ phận huỳnh trên cách cửa gỗ

Huỳnh cửa gỗ còn gọi là đố cửa là bộ phận chịu lực chính của 1 cánh cửa. Bạn có thể hiểu huỳnh là khung gỗ có chức năng giữ các tấm huỳnh panel theo hình dáng nhất định. Độ dày thông thường của huỳnh cửa thường là 38mm phù hợp với nhiều thiết kế cửa phổ thông hiện nay. Phụ thuộc vào nhu cầu khách đặt làm cửa hoặc tùy hình dáng, kích thước cửa khác nhau mà có huỳnh khác nhau.

Ngoài ra, các tấm panel (đa dạng hình dáng) lắp bên trong khung huỳnh còn được những người làm mộc gọi chung là tấm huỳnh cửa. Thông thường, thợ mộc sẽ dùng mũi phay huỳnh cửa để gia công trên tấm huỳnh này.

Vậy mũi phay huỳnh cửa là gì?

Mũi phay huỳnh cửa còn có tên gọi khác là mũi soi huỳnh cửa được làm bằng chất hợp kim cao cấp phủ lớp bảo vệ. Sản phẩm có độ cứng và khả năng chịu nhiệt trong điều kiện ma sát lớn. Đây là dụng cụ đặc biệt quan trọng mà người thợ cần phải có trong việc chế tác sản phẩm cửa gỗ hoàn thiện.

Công năng chính của mũi phay huỳnh cửa là để phay các cạnh tấm huỳnh theo hình dạng nhất định. Từ đó, họ có thể cố định được vào rãnh khung huỳnh cửa. Ngoài ra, còn tạo các đường nét nhấn nhá mang tính mỹ thuật hiện đại hay cổ điển trên tấm huỳnh (panel).

Ứng dụng rộng rãi

Mũi phay huỳnh cửa hiện nay rất đa dạng, mỗi mũi phay huỳnh cửa có những cách tạo chi tiết khác nhau, có thể gia công theo yêu cầu đáp ứng được các yêu cầu thẩm mỹ dù là khách hàng khó tính. Mũi phay huỳnh thường được sử dụng ở các hạng mục cửa sau đây: Soi huỳnh cửa chính, cửa tủ bếp,cửa gỗ công nghiệp, cánh tủ quầy bar….

Lợi ích lớn mà mũi phay huỳnh cửa mang lại cho ngành mộc

Lợi ích mà mũi phay huỳnh cửa mang lại cho xưởng mộc là rất lớn điều này chúng ta có thể nhìn nhận vào thực tế:

  • Việc xuất hiện những mũi phay này đã thay đổi tất cả, người sử dụng có thể lắp mũi phay vào máy chuyên dụng để gia công vô cùng dễ dàng, chỉ cần đẩy phôi gỗ vào mũi phay là đã tạo ra được các đường nét hoàn chỉnh.
  • Tốc độ hoàn thiện đáng kinh ngạc mà chất lượng thì hoàn hảo, đạt thẩm mỹ cao đến từng thông số và chi tiết dù là nhỏ nhất.

Qua đây chúng ta có thể thấy hiệu suất làm việc tuyệt vời mà mũi phay huỳnh cửa mang lại. Bên cạnh mũi phay huỳnh cửa còn có các mũi phay hỗ trợ khác như tạo rãnh khung huỳnh, làm mộng, tạo khớp nối...Rõ ràng, những cơ sở mộc có thể làm được nhiều tấm cửa trong thời gian ngắn, hiệu suất ấn tượng.

Địa chỉ bán mũi phay huỳnh cửa tốt nhất

Nếu có nhu cầu mua mũi phay huỳnh cửa chất lượng mà giá thành phải chăng thì Nghề Mộc chắc chắn là địa chỉ bạn không thể bỏ qua. Ngoài ra, thì Shop Nghề Mộc chuyên cung cấp các loại mũi phay khác nhau cho thợ mộc chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách chất lượng phục vụ tốt nhất và sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn. Đặc biệt, giá thành lại rẻ hơn nhiều đơn vị cung cấp khác. Sản phẩm luôn có sẵn trên kệ nên quý khách có thể thoải mái lựa chọn hoặc có thể đặt hàng tại nghemoc.vn.


Cũ hơn Mới hơn