Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

MÁY CƯA VÒNG ĐỨNG GIÁ RẺ

Đăng bởi hỗ trợ ngày bình luận

Nếu là thợ trong nghề chế tác đồ gỗ, cơ khí thì chắc chắn ai cũng rõ máy cưa vòng đứng quan trọng và cần thiết. Máy cưa vòng đứng giá rẻ được những người thợ đánh giá rất cao bởi lợi ích mang lại trong công việc. Tuy nhiên, hiện nay máy cưa vòng đứng xuất hiện trên thị trường rất đa dạng thương hiệu. Điều này làm cho những người có nhu cầu mua sắm lo lắng bị hét giá cũng như mua phải sản phẩm kém chất lượng.

MÁY CƯA VÒNG ĐỨNG GIÁ RẺ

Để giải tỏa mối lo này Nghề Mộc muốn giới thiệu những thông tin về máy cưa vòng đứng cũng như địa chỉ cung cấp máy cưa vòng đứng giá rẻ. Hy vọng bài viết này sẽ là những thông tin tích cực giúp các bạn mua được máy cưa vòng đứng giá rẻ tốt nhất thị trường!

Máy cưa vòng đứng là gì?

Máy cưa vòng đứng là loại máy cưa có công suất mạnh mẽ, thiết kế thân đứng vững chắc và lưỡi cưa vòng được lắp bên trong. Khi động cơ hoạt động làm quay trục quay và truyền lực làm cho bánh đà bên trong quay theo.

Bánh đà hoạt động sẽ kéo theo lưỡi cưa chuyển động tịnh tiến vô tận với tốc độ cao. Đặc điểm của loại máy cưa vòng đứng là thân máy cưa sẽ đứng yên. Phôi vật liệu sẽ được người thợ tiến hành cưa cắt bằng cách đẩy phôi vật liệu vào lưỡi và cắt theo các đường chỉ, hình dạng đã kẻ sẵn.

Máy cưa vòng đứng ưu việt như thế nào?

Máy cưa vòng đứng ngay từ khi xuất hiện đã chứng minh được đây là công cụ xử lý đa năng của nó:

  • Có thể thực hiện cắt phôi gỗ, đá, sắt, đồ đông lạnh và vô số vật liệu cứng mềm khác nhau chỉ ngay trên 1 máy.
  • Lợi ích rất lớn của máy cưa vòng đứng mà các công nghệ cưa khác chưa chắc làm được là khả năng cắt vật liệu có độ dày, độ cứng vô cùng lớn mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.
  • Khả năng cưa cắt của máy cưa vòng đứng thể hiện rất mạnh mẽ, đường cưa dứt khoát mang lại hiệu suất rất lớn. Máy là dụng cụ có phương pháp cắt hàng đầu khi  xử lý vết cắt quá nhanh mà sản phẩm phôi khi hoàn thiện rất thẩm mỹ.
  • Các sản phẩm phôi gỗ khi hoàn thiện hầu như không bị bavia, cháy xém, không bị biến dạng …Các vết cắt được đánh giá là rất hoàn hảo.
  • Cưa vòng đứng liên tục được cải tiến những công nghệ vượt trội, trang bị tính năng thông minh hơn như khả năng điều chỉnh tốc độ xuống lưỡi và tốc độ cưa cắt sử dụng biến tần ...Nhờ vậy, người sử dụng có nhiều tùy chọn hơn để áp dụng vào từng loại vật liệu khác nhau.
  • Máy cưa vòng đứng vận hành ổn định có thể làm việc trong thời gian dài mà vẫn tiết kiệm điện đáng kể. Bên cạnh đó, việc bảo trì rất đơn giản nên người thợ có thể dễ dàng thực hiện nhờ đó mà tuổi thọ của máy cưa vòng đứng cũng gia tăng đáng kể.

Máy cưa vòng đứng giá rẻ tại Shop Nghề Mộc- Công ty Mộc Hải Phát

Hiện nay, thị trường xuất hiện nhiều loại cưa vòng đứng, tùy thương hiệu và công suất mà có giá thành chênh lệch khác nhau. Tuy nhiên, 1 số cửa hàng thường đẩy giá rất cao khiến người mua thiệt thòi không nhỏ mà chất lượng không đảm bảo. Để mua máy cưa vòng đứng giá rẻ đảm bảo chất lượng thì các bạn nên ghé Shop Nghề Mộc hoặc đặt hàng trực tuyến tại website nghemoc.vn.

Nghề mộc là địa chỉ chuyên cung cấp máy cưa vòng đứng cũng như tất cả các dụng cụ ngành mộc, cơ khí khác uy tín, giá rẻ bậc nhất trên thị trường hiện nay. Đây sẽ là địa chỉ tin cậy nhất để bạn có thể mua máy cưa vòng đứng giá rẻ an toàn nhất.

Một số máy cưa vòng đứng giá rẻ hiện có tại Nghề Mộc mà bạn có thể tham khảo

Cưa lọng vòng đứng 23101 Nototec

Giá: 4,200,000 đ

Thông số:

– Công suất: 350W

– Tốc độ 620m/ phút

– Khả năng cắt dày tối đa: 92mm

– Độ dài xử lý tối đa 229 (mm)

Link sản phẩm: https://nghemoc.vn/products/may-cua-vong-nototec

Máy cưa vòng đứng All Win

Giá: 2,716,000 đ

Thông số: 

– Công suất: 300W

– Tốc độ( m/min ) :16m/s / 19m/s

– Khả năng cắt dày tối đa:80mm

Link sản phẩm: https://nghemoc.vn/products/may-cua-long-vong-all-win

 

 


Cũ hơn Mới hơn