Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

MUA MÁY KHOAN BÊ TÔNG TẠI HÀ NỘI

Đăng bởi hỗ trợ ngày bình luận

 

Chắc chắn rằng hiện nay có rất nhiều khách hàng sẽ có nhu cầu tìm mua máy khoan bê tông tại Hà Nội. Bởi vì hiện nay, nhiều những công trình và công việc về xây dựng rất cần những chiếc máy khoan bê tông vừa tiện lợi và gọn nhẹ. Tuy nhiên, nhiều người lại không biết nên mua máy ở đâu để vừa uy tín mà giá thành lại phải chăng. ĐỪng lo lắng vì hôm nay Nghề Mộc chúng tôi sẽ đồng hành cùng các bạn.

 

Địa chỉ mua máy khoan bê tông tại Hà Nội giá rẻ

Nếu bạn đang ở tại thủ đô thì nhanh chân ghé ngay Nghề Mộc của công ty Mộc Hải Phát chúng tôi. Cửa hàng Nghề Mộc chính là nơi uy tín phục vụ cho các bạn muốn tìm kiếm và mua máy khoan bê tông tại Hà Nội. Tại đây, chúng tôi cung cấp những sản phẩm chính hãng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Nhật, Đức, Mỹ, …Nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Makita, Dewalt, Maktec, Bosch, …cũng được chúng tôi phục vụ các bán với mức giá cạnh tranh và rẻ nhất thị trường hiện nay.

Ngoài ra, với đội ngũ tư vấn viên chu đáo và nhiệt tình sẵn sàng lắng nghe nhu cầu của khách hàng và tư vấn những sản phẩm phù hợp nhất. Mọi thông tin về sản phẩm và chính sách bảo hành của cửa hàng đều được đăng tải rõ ràng và cập nhật liên tục trên nghemoc.vn của chúng tôi để khách hàng tiện theo dõi.

Các loại máy khoan bê tông tại cửa hàng

Hiện tại, nếu bạn muốn mua máy khoan bê tông tại Hà Nội thì cửa hàng chúng tôi cung cấp rất nhiều các sản phẩm máy khoan bê tông. Cửa hàng hiện nay, cung cấp sản phẩm máy khoan bê tông với nhiều dòng máy khác nhau và giá tiền cũng khác nhau để phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của từng đối tượng khách hàng. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu máy khoan bê tông đang được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay.

Máy khoan bê tông pin Makita 18V DHR182Z

Đây là máy khoan bê tông sử dụng pin vô cùng tiện lợi cho việc di chuyển và bảo quản. Ngoài ra, máy này không chỉ khoan bê tông mà còn hỗ trợ cho việc khoan trên các vật liệu khác như gỗ, thép, …Giá bán của máy khoan bê tông pin Makita này là 3.500.000 VNĐ/ chiếc

Link sản phẩm: nghemoc.vn/products/may-khoang-betong-pin-makita-18v-dhr182z

Máy khoan bê tông Tolsen 79512

Đây cũng là một dòng máy khoan bê tông khác đến từ thương hiệu Tolsen. Thương hiệu này rất đặc biệt bởi vì NGhề Mộc là đơn vị đại diện và đồng hành cùng Tolsen tại thị trường Việt Nam. Do vậy chất lượng của sản phẩm luôn được đảm bảo và giá thành thuộc top rẻ nhất cả nước.

Link sản phẩm: nghemoc.vn/products/may-khoan-be-tong-tolsen-79512

Máy khoan bê tông 3 chức năng 26mm Stanley SHR263K-B1

Máy khoan bê tông của Stanley cũng là một sản phẩm được mua nhiều tại cửa hàng Nghề Mộc. Với giá thành 2.100.000 VNĐ/ chiếc và chức năng đa dụng của nó thì bạn nên có một cái hỗ trợ cho công việc hoặc phục vụ các nhiệm vụ tại gia của bạn. Máy được đnahs giá là nhẹ và có khả năng khoan bê tông, sắt, gỗ, ...

Link sản phẩm: nghemoc.vn/products/stanley-shr263k-b1

Cách chọn máy khoan bê tông chất lượng

Đầu tiên, bạn phải xác định mục đích và chất liệu mà bạn khoan. Từ đó, sẽ chọn máy có công suất phù hợp với vật liệu thi công. Bên cạnh đó, ngoài công suất, bạn nên quan tâm đến lực đập của máy.

Tiếp theo, để tiết kiệm chi phí và thuận tiện cho thi công thì nên chọn các loại máy tích hợp 3 chức năng hoặc đa năng. Như vậy sẽ giúp bạn có thể làm nhiều thao tác khác nhau chỉ với 1 chiếc máy.

Cuối cùng, chọn những chiếc máy có thiết kế và kết cấu gọn nhẹ. Như vậy bạn sẽ đỡ đau và mỏi trong quá trình sử dụng suốt thời gian là việc dài. Ngoài ra, nên chú ý chọn những chiếc máy có động cơ hoạt động êm ái, và có khả năng giảm rung tốt.


Cũ hơn Mới hơn