Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

CỬA HÀNG BÁN MÁY KHOAN PIN TẠI HÀ NỘI

Đăng bởi hỗ trợ ngày bình luận

 

Máy khoan pin là một thiết bị tiện lợi đang được rất nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt những thợ mộc và thợ cơ khí chuyên nghiệp luôn muốn sở hữu máy khoan pin cho mình để hỗ trợ tốt cho ng việc. Vậy cửa hàng bán máy khoan pin tại Hà Nội thật sự chất lượng và giá thành tốt? Đây là câu hỏi mà nhiều khách hàng đang mong chờ được giải đáp. Bạn đừng lo lắng, vì chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn ngay hôm nay.

Địa chỉ cửa hàng bán máy khoan pin tại Hà Nội chính hãng

Hình ảnh: Máy khoan pin Dewalt DCD999

Nếu bạn đang ở cư trú tại thủ đô xinh đẹp thì đừng lo lắng về việc tìm kiếm một cửa hàng bán máy khoan pin tại Hà Nội chất lượng. Bởi vì cửa hàng Nghề Mộc của ng ty Mộc Hải Phát sẽ là nơi bạn có thể tìm đến để trao gửi niềm tin của mình. Tại đây, cửa hàng Nghề Mộc của chúng tôi chính là nơi cung cấp tất cả các mặt hàng máy khoan pin chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng nhất như: Makita, Bosch, Maktec, Tolsen, Milwaukee, ...Đây cũng được xem là “thiên đường nghề mộc” cho những thợ chuyên nghiệp nhất.

Hiện tại, cửa hàng Nghề Mộc của chúng tôi nằm tại LK19 TT03 KĐT Tây Nam Linh Đàm, P.Hoàng Liệt , Q.Hoàng Mai, Hà Nội. Tuy nhiên, chúng tôi sẵn sàng cung cấp các mặt hàng đến tận tay người tiêu dùng dù bạn có ở xa chúng tôi đến mức nào. Những mặt hàng của chúng tôi cũng được đăng tải lên website chính thức của chúng tôi tại nghemoc.vn. Chúng tôi mong muốn những khách hàng của mình có thể theo dõi và tìm kiếm được những món đồ phù hợp với nhu cầu của mọi người.

Yếu tố khiến cho cửa hàng Nghề Mộc đông khách

Hiện nay trên thị trường, chúng ta sẽ có hàng trăm thậm chí là hàng ngàn những cơ sở cung cấp các ng cụ, dụng cụ và máy móc nghề mộc và cơ khí. Tuy nhiên, đây vẫn chiếm trọn niềm tin yêu của khách hàng bởi nhiều lý do sau đây:

  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu chuyên môn về những sản phẩm.
  • Sản phẩm chuẩn chính hãng, xuất xứ và thông tin kỹ thuật sản phẩm rõ ràng.
  • Đa dạng sản phẩm, mẫu mã bắt mắt.
  • Chính sách bảo hành nhanh gọn.
  • Giá cả tốt nhất và rẻ nhất thị trường.

Ưu điểm vượt trội của máy khoan pin

Hình ảnh: Combo máy khoan pin Milwaukee M18 FPD2

Đầu tiên, thiết kế máy gọn nhẹ nhưng chắc chắn. Thuận tiện cho người dùng sử dụng trong thời gian dài mà không phải lo đau nhức và mỏi tay. Bên cạnh đó, còn giúp dễ di chuyển máy và bảo quản máy cũng đơn giản.

Khả năng làm việc cực kỳ ấn tượng không kém cạnh máy dùng điện. Bộ động cơ điện đa cho ng suất cao, tốc độ khoan tốt. Tuy nhiên, máy chạy cực kỳ ổn định và êm ái.

Mức giá của một máy khoan pin sẽ ở tầm rẻ và trung. Phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài ra, sẽ có nhiều loại máy khác nhau với mức giá cũng khác nhau bạn có thể thoải mái lựa chọn máy phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của bản thân.

Một số loại máy khoan pin tại cửa hàng Nghề Mộc

Máy khoan động lực pin Dewalt DCD805

Chiếc máy này của Dewalt sẽ có mức giá 2.500.000 VNĐ/ chiếc. Máy phục vụ khoan trên chất liệu gỗ và thép. 

  • ng suất đầu ra: 850W
  • Tốc độ không tải (Thấp/Cao): 600/2000 v/p
  • Momen xoắn cực đại: 90Nm

Link sản phẩm: https://nghemoc.vn/products/may-khoan-cam-tay-dewalt-dcd805

Máy khoan pin Makita XPH14(Body)

Mức giá đưa ra của cửa hàng bán máy khoan pin tại Hà Nội Nghề Mộc là 2.900.000 VNĐ/ chiếc. Máy sử dụng loại pin 18V, với khả năng khoan, bắt vít, khao búa đầy đủ. Máy có thể khoan trên nhiều vật liệu khác nhau: gỗ, sắt, bê tông, …

Link sản phẩm: https://nghemoc.vn/products/body-may-khoan-pin-makita-xph14

Máy khoan pin DCA ADJZ24-10 

Full bộ máy khoan pin DCA ADJZ24-10 với mức giá 1.500.000 VNĐ là một mức giá rất hợp lý.

Máy sử dụng pin 14,4v với lực siết tối đa 40Nm, tốc độ không tải 1600v/p. 

Link sp: https://nghemoc.vn/products/may-khoan-pin-dca-adjz24-10

Máy khoan pin 12V Tolsen 79036

Mức giá đưa ra của sản phẩm này cực kỳ thấp 875.000 VNĐ/ chiếc cho một máy khoan pin 12V cơ bản. Đây là loại máy khoan chỉ thuận tiện cho những ng việc nhỏ nhặt tại gia đình của bạn. Tốc độ cực đại chỉ đạt 1400 vòng/ phút. Đó là lý do vì sao máy chỉ phù hợp cho tại gia đình.

Link sản phẩm: https://nghemoc.vn/products/may-khoan-pin-12v-tolsen-79036

 

Liên hệ : 088.894.2266 – 0975.404.996 – 039.748.6336

Website: nghemoc.vn

🏡 LK19 TT03 KĐT Tây Nam Linh Đàm, P.Hoàng Liệt , Q.Hoàng Mai, Hà Nội


Cũ hơn Mới hơn