Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

MÁY BẮN VÍT MAKITA 18V CHÍNH HÃNG

Đăng bởi hỗ trợ ngày bình luận

 

Với tốc độ tăng trưởng mạnh như hiện nay về các ngành nghề trang trí nội thất ngoại thất , từ nhà ở tư nhân cho đến các công trình trọng điểm, thi công xây dựng, kỹ thuật lắp đặt thiết bị…đều cần máy móc, dụng cụ cầm tay. Nắm bắt được các vấn đề này, máy bắn vít Makita 18v chính hãng là một trong những sản phẩm không thể thiếu được nhà sản xuất khai thác, phát triển mạnh mẽ. Hơn hết sản phẩm này được quý khách hàng tin dùng, lựa chọn làm công cụ hỗ trợ hiệu quả trong xử lý công việc.

Thương hiệu Makita

Trước tiên chúng ta cần biết rằng Makita là một thương hiệu nổi tiếng được phát triển bởi Nhật bản. Dây chuyền sản xuất theo các tiêu chuẩn cực kỳ hiện đại và khắt khe định hướng mang đến chất lượng thương hiệu vượt trội, chất lượng và sự bền bỉ luôn là hoàn hảo. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những tiện ích và tính năng của máy bắn vít Makita 18v chính hãng để mang đến những hiểu biết đa chiều vì sao đây được xem là 1 sự lựa chọn hàng đầu.

Tìm hiểu máy bắn vít makita 18v chính hãng

Việc sử dụng máy bắn vít loại có dây dẫn truyền thống thì hiện nay máy bắn vít makita 18v được hãng Makita chú trọng phát triển và không ngừng cải tiến. Máy bắn vít Makita còn được gọi là máy vặn vít chạy pin, hay máy bắn vít cầm tay, khi sạc đầy pin máy có thể làm việc trong thời gian dài. Đây là loại thiết bị hỗ trợ đắc lực cho bạn trong công việc và tiết kiệm được tối ưu thời gian cũng như công sức so với việc phải vặn vít bằng tay.

Ứng dụng của máy bắn vít Makita 18v

Dùng để xoay những con vít ngắn hay dài vào sâu bên trong các vật liệu từ nhôm, gỗ, nhựa thạch cao hoặc rất nhiều vật liệu khác nữa, gắn kết các vật liệu lại với nhau. Mục đích nhằm định hình khối kiến trúc cũng như tăng sự chắc chắn khi kết nối và tăng độ bền.

Ưu điểm của máy bắn vít Makita 18v

Khi bắn vít, máy bắn vít cầm tay khác với máy khoan cầm tay ở điểm là không bị giật xoắn tay theo chiều vặn xoắn vào của lực máy, bởi cơ chế đặc trưng là búa trợ lực. Ưu điểm này thì máy bắn vít giúp đẩy vít vào bên trong vật liệu 1 cách dễ dàng hơn mà không bị tua đầu vít hay cần phải dùng đến lực tì đè như máy khoan và khi bắt xong máy sẽ dừng.

Bên cạnh đó chúng ta cũng có thế sử dụng máy bắn vít để khoan các vật liệu như gỗ, sắt, tường... Với việc sử dụng mũi khoan đầu lục giác để vừa với phần ôm mũi vít, máy có tốc độ khoan nhanh hơn lực mạnh hơn do có lực đập của búa

Rõ ràng với những nơi thi công không có sẵn nguồn điện thì việc sử dụng chiếc máy chạy pin sẽ hữu ích vô cùng. Chúng ta có thể mang pin dự phòng đã sạc đầy để thay thế khi pin trong máy cạn. Việc di chuyển và mang vác cũng dễ dàng hơn nhiều do máy có thiết kế gọn nhẹ.

Yếu tố lưu ý khi lựa chọn 1 chiếc máy bắn vít 18v

Để mua được máy bắn vít chất lượng chúng ta nên tập trung và các yếu tố như yêu cầu công việc, kích thước, khả năng làm việc của máy, sự linh hoạt, đa dạng khi bắt được nhiều loại ốc vít và hơn cả là thương hiệu. Yếu tố thương hiệu là rất quan trọng, khi chúng ta sử dụng máy bắn vít thương hiệu nổi tiếng như Makita thì không chỉ chất lượng được đảm bảo mà hiệu suất làm việc cũng được đánh giá là rất cao.

Nơi bán máy bắn vít Makita chính hãng

Với các thông tin trên đây nghemoc.com tin chắc bạn sẽ lựa chọn được được cho mình một trong nhiều loại máy bắn vít Makita 18v chính hãng tốt nhất và phù hợp với nhu cầu thiết yếu của mình. Ngoài máy bắn vít Makita 18v chúng tôi còn cung cấp 1 số các sản phẩm chính hãng khác như: máy khoan pin, máy cắt cầm tay, máy cưa… chắc chắn là 1 địa chỉ mua sắm trang thiết bị, dụng cụ uy tín dành cho bạn.

 

 


Cũ hơn Mới hơn