Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

Một số dụng cụ nghề mộc không thể thiếu

Đăng bởi Cù Đình Hải ngày bình luận

Sở hữu trong tay một bộ dụng cụ nghề mộc là điều kiện giúp cho công việc làm mộc của bạn trở nên hiệu quả và chuyên nghiệp hơn. Trong bài viết này, nghemoc sẽ giúp bạn tìm hiểu về những dụng cụ cần thiết cho làm mộc nhé.

Một số dụng cụ nghề mộc không thể thiếu

1.  Máy Khoan

Trong làm mộc thì không thể thiếu những chiếc máy khoan, nhờ có nó giúp bạn có thể thực hiện được các mũi khoan sâu trên gỗ gay trên các loại vật liệu khác.
 
Đặc điểm sản phẩm: máy được làm thành từ chất liệu hợp kim thép, nhựa cao cấp, máy sử dụng rất bền bỉ và có khả năng chịu va đập tốt, chịu được trong các điều kiện làm việc khắc nghiệt. Mũi khoan rắn chắc giúp bạn có thể khoan các sẩn phẩm một cách nhanh chóng, gọn đẹp mà không làm hư hại, ảnh hưởng đến khu vực xung quanh. Khi sử dụng máy, bạn có thể điều chỉnh được tốc độ của máy tùy theo yêu cầu sử dụng.
 
 
Đây là một công cụ làm mộc tốt nhất dùng để cắt các loại vật liệu thành các hình dạng khác nhau theo ý muốn của người thợ. Việc sử dụng lưỡi cưa phù hợp trong công việc giúp bạn có thể thực hiện được những đường cắt phức tạp, tạo hình những tấm gỗ, xẻ ván xiên hay các vật liệu khác một cách nhanh chóng, dễ dàng. 
 
Máy cưa lọng là sự lựa chọ cần thiết dành cho bất kỳ người thợ mộc nào bởi sự linh hoạt và độ an toàn của nó.
 

https://mochaiphat.com/products/may-cua-long-dca-amq85-m1q-ff-85



Đặc điểm sản phẩm: được thiết kết nhỏ gọn, tay cầm tròn với vết cắt lõm làm cho người sự dụng giarm được mệt mỏi, nút khóa 2 chiều phù hợp cho tất cả mọi người thuận tay trái hoặc phải. Thiết kế vững chắc, mang lại sự an toàn cho người sử dụng, đồng thời còn mang lại hiểu suất lớn.

 
Chuyên dùng để bào phẳng những thanh gỗ dài với độ phẳng, độ chính xác cao, dùng để căn chỉnh độ dày của gỗ.
 
 
Đặc điểm sản phẩm: được cấu tạo từ hợp kim thép và nhựa cao cấp tạo sự bền bỉ và khả năng chịu đựng trong môi trường khắc nghiệt. Lưỡi bào rắn chắc giúp cho quá trình bào nhanh, gọn đẹp mà không hề làm hưu hại bề mặt vật liệu. Quá trình điều khiển máy ổn đinh nhờ có sự tích hợp của nút điều khiển điện tử trong sản phẩm.
 
 
Đây cũng là dụng cụ không thể thiếu trong những xưởng làm mộc, dùng để gia công bề mặt vật liệu
 
 
Đặc điểm Sản phẩm: được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, kiểu dáng đẹp, hiện đại, bắt mắt người nhìn. Tay cầm được thiết kết chống rung, chống trượt tay. Máy được gia công tỉ mỉ giúp cho sản phẩm tạo ra chính xác và đẹp hơn. Đảm bảo độ an toàn, chất lượng cho người sử dụng.
 

 
Là vật dụng không thể thiếu cho những người làm mộc, sử dụng nó giúp bạn có thể phay những mặt phẳng đứng, nghiêng hay rãnh trên các sản phẩm bằng gỗ.
 
 
Đặc điểm sản phẩm: máy có trọng lượng tương đối, người dùng có thể thao tác linh hoạt, được thiết kết chống va đạp, rỉ sét, mang lại hiệu suất công việc cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, thuận tiện cho bảo quản, cất giữ. 
 
Việc sử dụng hộp đựng đồ nghề giúp bạn có thể bảo quản những dụng cụ làm mộc của bạn trở nên gọn gàng hơn, tránh thất lạc và có thể tìm kiếm một cách dễ dàng khi sử dụng. 

Đặc điểm sản phẩm: được thiết kế bằng nhựa chống thấm nước, có thể dễ dàng lau chùi, di chuyển. Khóa nhựa trên hộp giúp cho các dụng cụ cố định, không rơi được ra ngoài. Ngoài ra, hộp còn có thêm tay xác giúp có thể dễ dàng mãng đi khi di chuyển xa.

Trên đây là những dụng cụ nghề mộc không thể thiếu dành cho người thợ mộc, cám ơn các bạn đã đọc bài viết này.

để tham khảo sản phẩm cũng như lựa chọn các dụng cụ máy móc làm mộc khác truy cập Website: nghemoc.com.vn


Cũ hơn Mới hơn