Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

Máy phay cầm tay Bosch giá rẻ

Đăng bởi Cù Đình Hải ngày bình luận

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng máy phay mang nhiều thương hiệu khác nhau, với công suất cũng như độ bền khác nhau. Tuy nhiên để có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy phay cầm tay tốt, tiện dụng mà phù hợp với túi tiền của mình thì đó không phải là một điều dễ dàng. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu đến các bạn máy phay cầm tay Bosch giá rẻ.


Máy phay cầm tay Bosch giá rẻ

Tùy theo mục đích sử dụng cũng như túi tiền của mình mà bạn có thể lựa chọn những chiếc máy phay khác nhau, tuy nhiên không phải loại máy phay nào cũng phù hợp với yêu cầu sử dụng của bạn. Được người tiêu đùng lựa chọn và đánh giá là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay - Bosch GMR1 được sản xuất theo dây truyền công nghệ cao, theo tiêu chuẩn của tập đoàn công nghệ Bosch danh tiếng trên thế giới có trụ sở tại Đức.

Máy phay có công dụng đánh phay gỗ vô cùng thuận tiện như: soi rãnh bản lề, rào chắn, lượn tròn ván sàn, cắt mộng đuôi én, trang trí cạnh gỗ, khoét lỗ cửa sổ, khảm trang trí, đẽo thẳng... là một dụng cụ làm mộc hữu ích không thể thiếu dành cho những nghệ nhân làm mộc.

Máy phay Bosch GMR1 được thiết kế thông minh với nhiều mức độ làm việc khác nhau, có thể đáp ứng được nhiều công đoạn khác nhau, công suất làm việc lớn, vận hành chính xác, mạnh mẽ nhất trong các dòng máy phay của Bosch.

Bosch GMR1 có những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Máy được trang bị khả năng định vị độ sâu cao giúp cho khi gia công có thể thực hiện công việc một cách chính xác.
  • Khóa trục phí trước thực dụng trên mô tơ giúp cho máy có khả năng thay đổi mũi phay một cách dễ dàng chỉ bằng một chìa khóa vặn mở đầu.
  • Máy được thiết kế với kiểu dáng nằm chuyên nghiệp, thuận tiện cho người dùng có thể sử dụng một cách nhẹ nhàng mà không bị mỏi, mang lại hiệu quả công việc cao.
  • Với dòng máy này bạn có thể cất giữ dễ dàng cất giũ mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Với những ưu điểm nổi bật như vậy Bosch GMR1 đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho rất nhiều người sử dụng. Bạn có thể mua máy ở những địa chỉ uy tín như: boschchinhhang.com, sieuthithietbi.com... 

Trên đây là thông tin mà mình muốn chia sẻ với các bạn về máy phay cầm tay Bosch giá rẻ. Cám ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết này.

Xem thêm: Dụng cụ làm mộc không thể thiếu dành cho mỗi bác thợ


Cũ hơn Mới hơn