Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

MÁY LÀM MỘC MINI

Đăng bởi hỗ trợ ngày bình luận

Những chiếc máy làm mộc mini sẽ là bộ dụng cụ hữu ích tại gia đình hoặc xưởng nhỏ. Vì vậy, những chiếc máy hoặc combo máy làm mộc mini đang được nhiều khách hàng tìm kiếm.

MÁY LÀM MỘC MINI

Những chiếc máy làm mộc mini nào sẽ được nhiều khách hàng chọn lựa? Công dụng của từng chiếc máy sẽ như thế nào? Hôm nay, cửa hàng Nghề Mộc xin giới thiệu với bạn các loại máy mini tiện lợi cho khách hàng sử dụng tại gia để chế tác và gia công những sản phẩm handmade.

Gợi ý Combo máy làm mộc mini tại nhà

Như đã nói những loại máy làm mộc mini sẽ giúp ích cho bạn trong việc làm sản phẩm handmade và sửa chữa những vật dụng đơn giản tại nhà. Nếu bạn đang mong muốn tìm hiểu về những máy móc cơ bản của 1 bộ dụng cụ làm mộc gọn nhẹ thì hãy tham khảo các loại máy sau đây:

Máy cưa cầm tay mini

Máy cưa cầm tay mini thường có thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển và cất giữ. Máy cưa là vật dụng không thể thiếu đầu tiên trong bộ làm mộc mini.

 

Công dụng của máy sẽ giúp cưa, cắt các vật liệu như gỗ, nhựa, gạch men, …Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng, bạn có thể tùy chọn thay đổi lưỡi cưa

Link sản phẩm: https://nghemoc.vn/products/may-cua-go-dung-pin-dewalt-dcs391n-kr-body

Máy cưa lọng

Máy cưa lọng là thiết bị tiếp theo trong bộ những máy làm mộc mini được khách hàng mua nhiều nhất. Máy cưa lọng thường có thiết kế gọn và phần tay cầm linh hoạt để giúp cho người dùng dễ dàng thao thực hiện các thao tác cắt phức tạp.

Máy dùng để cắt gỗ, cắt mặt bàn, cắt gạch lát, các kim loại, … thành các hình dáng khác nhau. Hiện nay, thị trường có nhiều máy với nhiều thương hiệu và công suất khác nhau. Hãy mua những loại máy có công suất phù hợp để dễ dàng thực hiện công việc và tiết kiệm điện năng.

Link sản phẩm: https://nghemoc.vn/products/may-cua-long-tolsen-79552

Máy bào gỗ

Máy bào gỗ là một loại máy móc cần thiết trong những loại máy làm mộc mini nếu bạn muốn làm ra các sản phẩm bằng gỗ tại nhà. Máy sẽ giúp cho các sản phẩm của bạn được hoàn thiện hơn về mặt thẩm mỹ.

Công dụng của máy là bào nhẵn mặt gỗ. Ngoài ra, máy hỗ trợ làm bóng mặt gỗ để tiện cho việc thiết kế và gia công các bước tiếp theo.

Link sản phẩm: https://nghemoc.vn/products/may-bao-go-stanley-stel-630

Máy chà nhám

Máy chà nhám là một vật dụng quen thuộc với những người làm mộc. Máy sẽ có những công dụng giúp tối ưu công việc xử lý bề mặt vật liệu.

Công dụng dính của máy chà nhám chính là làm nhẵn các loại vật liệu như gỗ, tường, sàn nhà, kim loại, …Trên thị trường hiện nay có các mẫu máy chà nhám như tròn, vuông, bằng đai, bằng bang. Một số máy hiện đại sẽ tích hợp cả chức năng hút bụi rất tiện lợi.

Link sản phẩm: https://nghemoc.vn/products/may-cha-nham-rung-vuong-makita-bo4510h-170w

Máy phay

Máy phay chính là một chiếc máy đa năng trong những máy làm mộc mini. Máy phay hiện nay có nhiều kích thước mũi phay nhau. Tuy nhiên, trọng lượng máy mini rất nhỏ gọn và thuận tiện để khách hàng sử dụng.

Máy phay gỗ mini sẽ giúp bạn phay mặt phẳng đứng hoặc nghiêng. Tuy nhiên, gỗ là vật liệu chuyên dụng được sử dụng. Thành phẩm sẽ tạo ra các rãnh trên bề mặt sản phẩm.

Link sản phẩm: https://nghemoc.vn/products/may-phay-dewalt-dwe6000

Tìm mua máy làm mộc mini ở đâu?

Nếu bạn muốn sở hữu những máy làm mộc mini ở trên thì hãy tìm đến với cửa hàng Nghề Mộc. Chúng tôi là nơi cung cấp tất các các thiết bị, máy móc, dụng cụ chuyên về ngành mộc và cơ khí. Những sản phẩm tại cửa hàng đều thuộc thương hiệu nổi tiếng và có chính sách bảo hành rõ ràng. Mọi chi tiết về giá cả các bạn có thể xem tại nghemoc.vn.

Cửa hàng Nghề Mộc – Công ty Mộc Hải Phát tự tin và cam kết mức giá tốt nhất thị trường hiện tại. Đừng ngần ngại mà hãy đến ngay với Nghề Mộc bạn nhé!


Cũ hơn Mới hơn