Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

Máy khoan vặn vít dùng điện Bosch

Đăng bởi hỗ trợ ngày bình luận

Trong kho dụng cụ của thợ dân dụng, sửa chữa, xây dựng không thể thiếu một chiếc máy khoan vặn vít (máy bắt vít). Trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu về máy khoan vặn vít dùng điện Bosch - dòng sản phẩm được khá nhiều người tin tưởng và tìm mua.

Bạn đã biết nhưng điều này về thương hiệu Bosch?

máy khoan vặn vít dùng điện Bosch

Nhắc đến các thương hiệu cung cấp thiết bị, dụng cụ kỹ thuật công nghiệp, kỹ thuật xây dựng thì có thể bói Bosch thuộc hàng nổi tiếng nhất. Bosch có bề dày lịch sử lâu đời, được thành lập từ năm 1886, trong khi nhiều thương hiệu khác đến đầu thế kỷ 20 mới hình thành.

Bosch hoạt động trong lĩnh vực sản xuất phụ tùng và thiết bị ô tô, điện tử ô tô, công nghệ điều khiển và truyền động, công nghệ đóng gói, dụng cụ xây dựng và kỹ thuật, thiết bị gia dụng. Trong đó mảng dụng cụ kỹ thuật của Bosch luôn được đánh giá cao và các sản phẩm của Bosch trở nên phổ biến trên toàn thế giới.

Hiện nay sản phẩm dụng cụ kỹ thuật của Bosch được phân phối rộng rãi ở Việt Nam, được ưa chuộng nhất có thể kể đến máy khoan, máy cưa, máy bào, máy mài, máy thổi hơi, máy vặn vít, máy đánh bóng cùng nhiều thiết bị, phụ kiện khác.

Máy khoan vặn vít dùng điện Bosch có ưu điểm gì?

máy khoan vặn vít dùng điện Bosch

Các sản phẩm của Bosch nói chung và máy khoan vặn vít dùng điện Bosch nói riêng được giới chuyên môn đánh giá là có công suất mạnh mẽ cùng độ bền bỉ đáng kinh ngạc. Với kinh nghiệm của một nhà sản xuất có hơn 100 năm tuổi đời, Bosch ứng dụng những kỹ thuật độc quyền cùng công nghệ hiện đại để cho ra đời nhiều dòng máy khoan vặn vít đáp ứng rất tốt nhu cầu của người sử dụng.

Máy khoan vặn vít dùng điện Bosch khác máy dùng pin ở một số điểm sau:

  • Có dây cắm trực tiếp vào nguồn điện, nhờ vậy chiếc máy điện đảm bảo hoạt động ổn định, không bị gián đoạn trong quá trình làm việc.
  • Có nhiều tính năng tích hợp bao gồm khoan, đảo chiều vít, duy trì tốc độ, đèn LED - những tính năng mà máy dùng pin chưa chắc đã có, do máy dùng pin ưu tiên sự gọn nhẹ và cơ động hơn.
  • Hoạt động bền bỉ hơn, công suất mạnh mẽ hơn tùy dòng máy.
  • Phù hợp với các hoạt động của thợ chuyên nghiệp, xưởng cơ khí, xưởng mộc, các dự án xây dựng lớn.

Cách chọn máy khoan vặn vít dùng điện Bosch

máy khoan vặn vít dùng điện Bosch

Để lựa chọn được cho mình một chiếc máy khoan vặn vít dùng điện Bosch chất lượng nhất, phù hợp nhất, bạn hãy tham khảo một số lời khuyên của nghemoc.vn.

Xác định nhu cầu sử dụng

Bạn sử dụng chiếc máy như một dụng cụ cầm tay để làm đồ DIY, phục vụ nhu cầu sửa chữa trong nhà, hay dùng chiếc máy để hành nghề, sử dụng trong công việc? Mục đích sử dụng là điều bạn nên nghĩ đến trước khi chọn máy. Máy vặn vít điện có thể đáp ứng cả hai mục đích trên, nhưng nếu bạn dùng trong công việc thì ưu tiên máy có tốc độ vặn vít cao hơn, hoặc công suất tốt hơn.

Xem các thông số kỹ thuật

Bạn hãy nhìn vào các con số để biết được hiệu quả thực sự của chiếc máy khi sử dụng. Các con số này bao gồm: lực siết vít, lực mở vít, tốc độ vặn vít, tốc độ khoan. Không phải ai cũng hiểu rõ vấn đề này, nhất là với người lần đầu mua máy hoặc không phải thợ chuyên nghiệp, vì thế bạn có thể nhờ người bán hàng tư vấn thật kỹ lưỡng trước khi mua.

Lưu ý bề ngoài máy, các phụ kiện, bảo hành đi kèm

Bạn cần xem chiếc máy có được hoàn thiện tốt không, các chi tiết có chắc chắn, sắc nét không để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. Mỗi chiếc máy cần có tem nhãn, phiếu bảo hành đầy đủ cũng như có các phụ kiện đi kèm đúng theo công bố của nhà sản xuất.

Tham khảo giá ở nhiều nơi

Giá sản phẩm có thể chênh lệch tùy theo nhà phân phối, bạn có thể tham khảo và so sánh giá máy khoan vặn vít dùng điện Bosch trước khi mua. Lưu ý: không nên mua máy quá rẻ so với mặt bằng chung và tìm hiểu kỹ về nhà bán hàng, nhà phân phối, lựa chọn một địa chỉ uy tín để có được sản phẩm chất lượng, được bảo hành tốt sau này.


Cũ hơn Mới hơn