Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

Giá máy cưa bàn trượt Đài Loan - cách chọn máy cưa bàn trượt tốt

Đăng bởi hỗ trợ ngày bình luận

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm máy cưa bàn trượt xuất xứ từ các quốc gia khác nhau, nhưng máy cưa bàn trượt Đài Loan khá được người tiêu dùng Việt ưa chuộng vì công năng rất phù hợp với nhu cầu sử dụng. Trong nội dung dưới đây chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về giá máy cưa bàn trượt Đài Loan cũng như cách để chọn mua được một sản phẩm chất lượng.

Công dụng của máy cưa bàn trượt Đài Loan

Máy cưa bàn trượt là dụng cụ là một trong những dụng cụ không thể thiếu trong bất cứ xưởng mộc nào. Chiếc máy này còn được gọi là máy cưa hai lưỡi, với công dụng đó là cắt gỗ, cắt ván ép và các chất liệu tương tự khác. Ưu điểm của máy cưa bàn trượt là có khả năng cắt các bề mặt phẳng với độ chính xác rất cao, theo các đường nét phức tạp.

Máy cưa bàn trượt Đài Loan được đánh giá là có công suất tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là với các xưởng mộc nhỏ và trung bình, đa chủng loại và có mức giá khá dễ chịu. Một số thương hiệu nổi tiếng có thể kể đến là Joway, Wellex…

Khi mua máy cưa bàn trượt cần lưu ý điều gì?

Chủng loại máy phù hợp với nhu cầu sử dụng

Có nhiều loại máy cưa bàn trượt khác nhau như máy mini, máy tầm trung và máy công nghiệp. Máy mini phù hợp cho chế tác thủ công, làm đồ DIY với số lượng nhỏ, giá cũng rẻ nhất. Máy tầm trung có kích thước bề mặt khoảng hơn 1m, công năng tốt hơn, dành cho thợ mộc chuyên nghiệp cùng các xưởng mộc thông thường. Trong khi đó máy công nghiệp sẽ dành cho các nhà máy gỗ, xưởng gỗ lớn với kích thước lớn và công suất mạnh mẽ hơn.

Phải xem xét các chi tiết máy và thông số kỹ thuật

Cấu tạo chính một chiếc máy cưa bàn trượt gồm mặt bàn cưa, lưỡi cưa và thước cưa. 

  • Mặt bàn cưa phải có độ phẳng, độ bền tốt để thao tác dễ dàng.
  • Thước cưa phải chính xác, linh hoạt để dễ di chuyển trong quá trình làm việc.
  • Lưỡi cưa càng nhiều răng thì cắt càng mịn, có thể thay đổi lưỡi cưa tùy theo nhu cầu sử dụng.

Khi mua máy bạn hãy chú ý các thông số kỹ thuật như diện tích mặt bàn, đường kính lưỡi cắt, góc cắt, độ dày cắt tối đa, trọng lượng máy, thông số về motor...

Chọn địa chỉ mua uy tín để có được sản phẩm chất lượng

Hiện nay trên thị trường có không ít đơn vị phân phối máy cưa bàn trượt Đài Loan cả cũ và mới. Bạn hãy tham khảo thông tin về chiếc máy một cách sáng suốt để tìm được sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp.

Với máy mới cần có đảm bảo “nguyên đai nguyên kiện”, có giấy bảo hành cũng như các loại giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ, tem chống giả. Với các loại máy cũ bạn hãy lưu ý về khả năng hoạt động của chiếc máy, thời gian máy đã hoạt động và thỏa thuận với nhà bán hàng để mua với giá tốt nhất.

Giá máy cưa bàn trượt Đài Loan là bao nhiêu?

Một chiếc máy cưa bàn trượt Đài Loan 2 lưỡi có giá dao động từ 20 triệu đến hơn 100 triệu, thậm chí lên tới cả tỷ đồng. Giá máy cưa bàn trượt Đài Loan có sự khác biệt như vậy là do kích thước, công năng của chiếc máy.

Máy cưa bàn trượt Đài Loan mini: khoảng 20 triệu

Máy cưa bàn trượt Đài Loan tầm trung: 20 đến 100 triệu

Máy cưa bàn trượt Đài Loan công nghiệp: trên 100 triệu.

Tùy vào mục đích cũng như số tiền bạn sẵn sàng bỏ ra, bạn có thể lựa chọn chiếc máy phù hợp. 

Với những nội dung trên, hy vọng bạn đã có thêm thông tin về giá máy cưa bàn trượt Đài Loan cũng như biết cách chọn thiết bị. Nếu bạn cần tư vấn thêm về các dụng cụ, thiết bị làm mộc chuyên nghiệp, hãy liên hệ với nghemoc.vn để được hỗ trợ.


 


Cũ hơn Mới hơn