Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

MÁY KHOAN PIN DEWALT XÁCH TAY

Đăng bởi hỗ trợ ngày bình luận

 

Máy khoan pin xách tay Dewalt là cái tên không còn xa lạ với hầu hết các bộ phận khách hàng trong nhiều năm trở lại đây. Tuy nhiên cũng có 1 số khách hàng vẫn đang thắc mắc, phân vân không rõ máy khoan pin Dewalt được hãng nào phát triển, chất lượng có tốt không? Qua bài viết này chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về dòng máy khoan pin Dewalt xách tay này nhé!

Máy khoan pin dewalt xách tay là gì?

Máy khoan pin xách tay khác với máy khoan xách tay dùng điện ở chỗ là nguồn cung cấp năng lượng cho máy hoạt động là từ pin, có thể tháo rời được và hết pin chỉ cần cắm lại sạc. Không thua kém gì các loại khoan chạy bằng nguồn điện xoay chiều, ngoài ra còn có công tắc đảo chiều quay. Do vậy, ngoài chức năng khoan thì còn được dùng để bắt vít.

Thiết kế của máy khoan pin Dewalt xách tay

Hoàn toàn nổi bật với tông màu vàng đen 1 phong cách chủ đạo của thương hiệu Dewalt, thân máy và đế được hãng gia công góc cạnh, tạo nên sự chắc chắn ngay cả khi cầm trên tay hay khi vận hành đều tạo cảm giác vừa vặn tay và an toàn. Tay cầm còn được bọc cao su đen tạo điểm nhấn cho sản phẩm kèm sự an toàn khi sử dụng.

Chức năng của máy khoan pin Dewalt xách tay

Đây là 1 sản phẩm được sử dụng nhiều trong hầu hết các ngành nghề như mộc, trang trí nội thất, ngoại thất, lắp đặt thiết bị kỹ thuật, sửa chữa cơ sở hạ tầng...

Máy khoan pin Dewalt xách tay là một dòng máy khoan đa năng có khả năng khoan xoay, hay khoan búa hoặc khi cần chúng ta có thể lắp đầu ba ke vào để bắt được vít, ốc. Kết hợp với mũi khoan chuyên dụng có thể khoan trên bề mặt gỗ, thép tường 1 cách dễ dàng.

Trong các cơ sở sản xuất hay trên các công trường thì máy khoan pin xách tay là 1 dụng cụ không thể thiếu khi hỗ trợ nhân công xử lý các công việc như khoan lỗ, lắp đặt thiết bị, lắp ráp thiết bị hạ tầng, bắt vít... 1 cách hiệu quả tiết kiệm được công sức và thời gian hoàn thành tiến độ. Trong gia đình khi chúng ta có thể sử dụng để bắt vít gia cố lại mái tôn, khoan gỗ lắp tủ bếp, giường gỗ hay muốn khoan lỗ treo đồ trang trí gia đình...

Ưu điểm vượt trội

Máy khoan pin Dewalt xách tay sử dụng động cơ không chổi than nên đảm bảo độ bền, kéo dài thời hạn sử dụng. Bên cạnh đó, hạn chế hỏng hóc và tiết kiệm được chi phí thay chổi than.

Ở các môi trường dễ cháy nổ thì động cơ không chổi than khi vận hành sẽ không phát ra tia lửa điện nên chúng ta có thể an tâm về các nguy cơ rủi ro chập cháy. Máy còn được trang bị đèn trợ sáng để chúng ta có thể thao tác trong các vị trí thiếu sáng.

Nhà sản xuất còn có những cải tiến vượt trội như thiết kế cấp trượt để bảo vệ động cơ, bảo vệ đầu bake bắt vít, giúp bắn hay tháo vít nhanh chóng, không bị toét, tòe đầu vít. Các công tắc và nút nhấn được lắp đặt ở các vị trí thuận lợi, mỗi khi cần chuyển đổi chế độ người sử dụng có thể thao tác 1 cách dễ dàng và nhanh chóng.

Về năng lượng chúng ta hoàn toàn yên tâm khi pin lion được sử dụng có độ bền cao tiết kiệm được năng lượng. Đồng thời, thời gian sạc pin nhanh, dung lượng pin lớn nên có thể hoạt động liên tục hàng giờ liền.

Địa chỉ cung cấp các dòng máy khoan pin Dewalt uy tín

Còn chần chờ gì nếu bạn muốn sở hữu chiếc máy khoan pin xách tay Dewalt chính hãng mà giá hoàn toàn phải chăng, hãy ghé ngay website chính thức của chúng tôi nghemoc.vn để tham khảo. Tại đây đội ngũ nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn đến các bạn về các dòng máy khoan pin xách tay Dewalt. Nhằm giúp các bạn sở hữu 1 chiếc máy có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế.

 

 

 


Cũ hơn Mới hơn