Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

Máy hàn dùng gia đình bền đẹp, hiệu quả, giá tốt nhất

Đăng bởi CÙ HẢI ngày bình luận

Những máy hàn dùng gia đình tốt nhất 2023

Máy hàn mini là một trong những loại công cụ, dụng cụ rất quan trọng trong đời sống hàng ngày cũng như trong sản xuất, công nghiệp để giúp con người có thể hàn các chi tiết kim loại, hợp kim với nhau, tạo ra mối liên kết vững chắc cho đồ dùng, thiết bị, công trình... Nếu như tại các xưởng sản xuất, nhà máy hay các công trình lớn thường phải sử dụng các loại máy hàn chuyên nghiệp, công suất lớn để đảm bảo tiến độ hàn nhanh, hàn được các mối hàn kích thước lớn bền, đẹp... thì trong gia đình, loại máy hàn mini lại được ưa chuộng sử dụng nhờ phạm vi dòng hàn vừa phải, thiết kế nhỏ, gọn, nhẹ, tiện lợi trong việc di chuyển và cất giữ.

Máy hàn gia đình được sử dụng cho mục đích là sửa chữa, chế tạo cơ bản các đồ dùng bằng sắt/inox, thường được sử dụng trong gia đình, giúp cánh mày râu có thể tự tay làm ra những món đồ đơn giản tại nhà. Máy hàn gia đình có rất nhiều dòng đến từ các thương hiệu uy tín để bạn lựa chọn như Hồng Ký; Jasic; Weldcom; Kenmax; Sasuke - Nhật Bản,...

Bài viết sau đây về các loại máy hàn mini sử dụng tốt nhất sẽ cho bạn thêm thông tin để tham khảo chọn mua!

 

1. Cách chọn mua máy hàn điện tử mini gia đình, những điều cần lưu ý

Máy hàn điện tử có nhiều loại với kích thước và công suất đa dạng, nhiều tính năng hàn nối phù hợp với nhiều mục đích sửa sửa, lắp ráp. Một chiếc máy hàn dùng trong nhà không cần quá mạnh mẽ và rườm rà. Việc mua máy hàn phù hợp phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người. Tuy nhiên, có một số yếu tố quan trọng cần cân nhắc khi lựa chọn máy hàn, bao gồm:

  • Công suất: Công suất của máy hàn cần phù hợp với công việc cần làm. Nếu bạn cần hàn các vật dụng kim loại nhỏ và mỏng, máy hàn mini có công suất từ 80A đến 130A, cân nặng từ 5 – 8kg là sự lựa chọn tốt, vừa có sự linh hoạt cao vừa có đủ sức mạnh để hàn kim loại, sửa chữa đơn giản.
  • Loại đầu hàn: Loại đầu hàn cũng rất quan trọng, vì nó sẽ ảnh hưởng đến khả năng hàn của máy trên các loại kim loại khác nhau. Máy hàn TIG, MIG/MAG, Stick hay Plasma có đầu hàn khác nhau, cung cấp khả năng hàn khác nhau trên các loại kim loại khác nhau. Nên chọn loại đầu hàn phù hợp với loại kim loại mà bạn sẽ hàn.
  • Độ bền: Độ bền của máy hàn cần được đảm bảo sự ổn định trong quá trình sử dụng và tránh tình trạng hỏng hóc quá sớm. Nên chọn máy hàn có chất liệu và thiết kế chắc chắn, bền bỉ và đáng tin cậy.
  • Tính năng an toàn: Tính năng an toàn cần được đảm bảo trong quá trình sử dụng. Máy hàn cần có tính năng tính năng chống giật, có chế độ bảo vệ, tự ngắt, tự điều chỉnh khi quá tải và các chức năng khác.
  • Thương hiệu: Chọn một thương hiệu máy hàn uy tín và đáng tin cậy để đảm bảo chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm. Một số thương hiệu máy hàn nổi tiếng và được đánh giá tốt bao gồm Jasic, Weldcom, Classic...

Ngoài ra, trước khi mua máy hàn, bạn nên tìm hiểu và tham khảo ý kiến của các chuyên gia hoặc người có kinh nghiệm trong việc sử dụng máy hàn để chọn được loại máy phù hợp với nhu cầu sử dụng và đảm bảo sử dụng máy hàn một cách an toàn và hiệu quả nhất.

2. Những máy hàn điện tử mini gia đình thông dụng, giá rẻ tốt nhất

Máy hàn que điện tử Jasic ARES 120 

Giá bán: 2.220.000đ, bảo hành 18 tháng.

Hàn que hay còn được gọi là hàn hồ quang, que hàn có vỏ bọc (SMAW). Đây là cách thức hàn hồ quang sử dụng nhiệt độ của hồ quang giữa que hàn có vỏ bọc và bể hàn.

Máy hàn điện tử Jasic ARES 120 là một sản phẩm mang theo ng nghệ hiện đại với những tính năng nổi bật , máy có khả năng tiết kiệm năng lượng so với các dòng máy hàn cùng loại , máy được sử dụng chuyên để hàn que 1.6 -3.2mm. Máy hàn điện tử Jasic ARES 120 cho hiệu xuất hàn que 2.5mm làm việc liên tục tới 100% . còn với 3.2mm thì ở mức vừa phải .Hàn tốt các vật liệu sắt hộp, mạ kẽm. Máy được nhiều người thợ hàn tin tưởng sử dụng và đã góp mặt trong nhiều ng trình ứng dụng rông rãi  trong các ng việc như hàn cửa sắt, bàn ghế, lan can hoặc gia ng cơ khí . 

Máy đựng trong hộp kĩ thuật bảo vệ tiện lợi nhỏ gọn với đầy đủ phụ kiện đi kèm bao gồm: Kìm hàn, kẹp mát, 5m cáp 16L3. 

Máy hàn que điện tử Jasic ZX7-250E

Giá bán: 3.325.000đ, bảo hành 18 tháng.

Máy hàn điện tử Jasic ZX7-250E dòng máy hàn que kết cấu nhỏ gọn, dòng ra cao, dòng hàn tối đa 250A, thích hợp hàn que từ 1.6-4.0mm, hàn que 2.5mm hiệu suất 100%, có thể hàn kéo que 4.0mm. Trọng lượng chỉ 5.8kg, cơ động, thích hợp hàn công trình, hàn trên cao hoặc những tư thế khó hàn

Máy hàn que Jasic ZX7 – 200 PRO

Giá bán: 3.020.000đ, bảo hành 18 tháng.

ZX7-200 Pro là dòng máy hàn que tiêu chuẩn xuất châu Âu. Dây chuyền lắp ráp và linh kiện sản xuất máy đều được nhập khẩu từ châu Âu, sử dụng công nghệ inverter IGBT, hiệu suất làm việc cao, mối hàn đẹp.

 

Kích thước nhỏ gọn chỉ 4kg dễ dàng mang theo hay cất gọn. Chức năng chống giật đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hàn que 1.6-3.2mm, hàn que 2.5mm liên tục hiệu suất 100%, hàn kéo được que 3.2mm.

Máy hàn que điện tử Jasic ZX7-200E

Giá bán: 2.280.000đ, bảo hành 18 tháng.

Máy hàn que điện tử Jasic ZX7 200E có cấp bảo vệ IP21, cấp cách điện F nên sử dụng đảm bảo an toàn về điện. Máy được ứng dụng công nghệ  Inverter tiên tiến tiết kiệm điện. Trọng lượng máy hàn Jasic ZX7 200E nhẹ chỉ 4kg giúp người dùng di chuyển khi làm việc nhẹ nhàng. Hiệu suất làm việc đạt 85% sẽ giúp máy hoạt động trong thời gian dài, hồ quang ổn định, khả năng chống dính cao, giúp cho bạn có thể hàn những loại que khó hàn

 

Máy hàn điện tử Sasuke ZX7-200E (mini)

Giá bán: 1.290.000đ, bảo hành 12 tháng.

Máy hàn Sasuke XZ7-200E (mini) được ứng dụng ng nghệ hiện đại của Nhật Bản nên vừa bền, vừa đảm bảo an toàn khi sử dụng. Máy có trang bị chiết áp để chỉnh dòng hàn từ 20A - 200A. Dây hàn bằng hợp kim, cuộn cảm bằng dây đồng, có 2 tụ 470MF, thanh dẫn bằng đồng. Máy hàn mini Sasuke ZX7-200E làm việc với que hàn Ø 1.6mm - 3.2mm, hàn hiệu quả với que hàn Ø 2.5mm. Với dòng hàn tối đa 200A, máy hàn Sasuke ZX7-200E sẽ giúp bạn hàn sắt cực đẹp, mối hàn có độ kết dính cao.

Trọng lượng của chiếc máy hàn điện tử này chỉ 2,5kg, giúp bạn dễ dàng mang theo để làm việc. Máy hàn nhỏ gọn và nhẹ sẽ thuận tiện khi hàn vật liệu ở trên cao. Kích thước của máy hàn vô cùng nhỏ gọn với 3 chiều là 230mm x 100mm x 155mm. Vỏ máy làm từ kim loại nên chịu được va đập nhẹ, chống thấm nước. Máy hàn có trang bị dây đeo thuận tiệc cho việc di chuyển. 

Máy hàn Classic ARC-3.2MM

Giá bán: 1.650.000đ, bảo hành 12 tháng.

Classic ARC-3.2MM thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng chỉ nặng 5.2kg. Máy hàn điện tử có dây đeo đi kèm rất dễ dàng khi mang theo và tiện khi làm việc ở trên cao. Máy hàn Classic ARC-3.2MM bắt hồ quang nhanh chóng, ít bắn tóe, chịu tải tốt, độ bền cao, mối hàn bền đẹp. Khi sử dụng máy hàn cực kỳ tiết kiệm điện năng. 

 

Máy hàn que đi kèm: Kìm hàn 300A, kẹp mát 300A, búa gõ xỉ, mặt nạ hàn

Máy hàn que điện tử Maxi 120

Giá bán: 2.150.000đ, bảo hành 18 tháng

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng máy hàn tại nhà và linh hoạt trong nhiều môi trường làm việc, Weldcom cho ra mắt dòng máy hàn Maxi 120 – nhỏ gọn, tiện lợi, hoạt động bền bỉ với công suất thật 120A.

Ưu điểm lớn nhất của Maxi 120 là làm việc đủ công suất 120A, hàn liên tục với que 2.5mm và có thể kéo được que 3.2mm. So với những dòng máy trên thị trường thường làm việc kém hơn công suất ghi trên máy, thì Maxi 120 mang lại sự hài lòng và tin cậy với hiệu suất làm việc cao, hoạt động ổn định và thành phẩm đạt chất lượng cao.

Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ chọn được cho mình dòng máy hàn gia đình phù hợp với khả năng, nhu cầu sử dụng và có thể sử dụng máy hàn một cách an toàn và hiệu quả nhất. Đặc biệt, khi đến với Nghemoc.vn bạn sẽ được tư vấn chi tiết về máy hàn điện tử mini dùng gia đình. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua thông tin chi tiết để nhận được báo giá và thông tin cụ thể nhất bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

Nghề Mộc - Uy tín tạo nên thương hiệu

 

 


Cũ hơn Mới hơn