Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

Tổng hợp dòng cưa bàn giá rẻ hiện nay trên thị trường

Đăng bởi CÙ HẢI ngày bình luận

Review Máy cưa bàn công suất lớn chính hãng

Máy cưa bàn đa năng được dùng để gia ng cắt cơ khí, cắt nhiều vật liệu khác nhau như kim loại nhẹ, gỗ, nhựa, chất dẻo.. Đây là một trong những loại dụng cụ điện cầm tay không thể thiếu trong các ngành ng nghiệp đồ gỗ, xây dựng, sửa chữa và ngành mộc… Máy có nhiều loại khác nhau dựa trên nguồn điện, tính năng và tính chất công việc. Một số thương hiệu nổi tiếng của máy cưa bàn là Bosch, Makita, Dewalt, Stanley, Total, Ingco... Bài viết sau sẽ giới thiệu các bạn những dòng máy cưa bàn được đánh giá tốt nhất thị trường hiện nay.

Máy cưa bàn (260mm) Makita 2704N

Máy cưa bàn Makita 2704N – một trong những sản phẩm tốt nhất trong danh mục của Makita. Với động cơ mạnh mẽ và khả năng cắt chính xác, máy cưa bàn này sẽ giúp bạn hoàn thành ng việc với tốc độ nhanh chóng và chất lượng đáng tin cậy. Đặc biệt, với thiết kế tiện dụng và độ bền cao, máy cưa bàn Makita 2704N là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng để sử dụng trong ng việc của mình. Máy cưa bàn Makita 2704 là dòng máy cưa chuyên dùng để cắt, xén gỗ một cách chuyên nghiệp. Máy có khả năng cắt theo nhiều phương hướng khác nhau như: cắt dọc, cắt ngang, cắt rãnh, cắt nghiêng,…

Ngoài ra máy cưa bàn Makita 2704 thao tác ng việc chính xác nhờ kích thước mặt bàn rộng, rắn chắc. Tốc độ không tải mạnh mẽ 4.800 vòng/phút, ng suất 1.650W mang lại hiệu quả cao trong ng việc. Máy có khả năng thực hiện cắt góc nghiêng, góc thẳng dễ dàng nhanh chóng nhờ thiết kế lưỡi cưa với đường kính 255mm.

Link tham khảo sản phẩm: Máy cưa bàn Makita 2704N

Máy cưa bàn makita MLT100

Máy cưa bàn Makita MLT100 chính hãng của thương hiệu Makita nổi tiếng. Máy có nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội, là ng cụ hữu ích thiết thực trong ng việc của bạn. Máy cưa bàn Makita MLT100 1500W được sản xuất, lắp ráp trên dây chuyền ng nghệ hiện đại của Nhật cho khả năng cắt xén gỗ linh hoạt với độ chính xác cao, ng suất lớn lên đến 1500W phục vụ tối ưu nhu cầu sản xuất tại các xưởng, ng trình xây dựng,... giúp các thao tác diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Máy cưa bàn MLT100 sở hữu mô tơ mạnh mẽ 1.500W, tốc độ không tải 4.300v/p. Máy sử dụng đường kính lưỡi cưa là 265mm giúp thực hiện ng việc cưa và cắt gỗ trên bề mặt bàn trở nên dễ dàng. Sản phẩm được thiết kế và chế tắc từ hợp kim thép cứng có độ bền khá cao. Với khả năng cưa tối đa ở góc thẳng 0 độ là 91mm và góc nghiêng 45 độ là 63mm, máy sẽ góp phần cung cấp hiệu suất làm việc cao hơn.

Sản phẩm đang được phân phối chính hãng tại: Máy cưa bàn Makita MLT100

Máy cưa bàn Bosch GTS 10XC Professional

Bosch GTS 10 XC có hiệu suất làm việc mạnh mẽ, ổn định và liên tục. Khối lượng ng việc cần cắt cưa nhiều cũng không là vấn đề gì khi có máy cưa bàn Bosch. Máy được trang bị nhiều đặc tính hướng tới người dùng và nhiều đổi mới trong quá trình hoạt động. Mô-tơ hiệu suất cao với chức năng hãm mô-tơ, giới hạn dòng khởi động, chống quá tải và ng nghệ. Ổn định tốc độ điện tử đáp ứng những ng việc khó khăn nhất

Nếu bạn đã từng sử dụng các sản phẩm cao cấp của Bosch bạn sẽ cảm nhận được điều này. ng việc của bạn sẽ được hoàn thành nhanh chóng hơn, thuận tiện và tiết kiệm thời gian ng sức phải bỏ ra.

Tham khảo sản phẩm chính hãng tại: Máy cưa bàn Bosch GTS 10XC

Máy Cưa Bàn DeWalt DWE7492 

Dewalt là một trong những thương hiệu bạn nên cân nhắc khi mua máy cưa bàn trượt. Máy Cưa Bàn DeWalt DWE7492 được làm từ các chất liệu cao cấp, độ bền cao, chống han gỉ, hoạt động tốt trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Mặt đẩy được gia ng từ inox có độ sáng bóng và khả năng trơn trượt hiệu quả. Lồng cuộn bảo vệ bằng thép bảo vệ cưa khỏi va chạm và rơi tại ng trường.
 

 

Kết cấu nhẹ kết hợp với hai bánh xe lớn, chịu tải nặng được thiết kế để dễ dàng lăn qua các bậc thang, lề đường và các mảnh vỡ làm cho DWE7492 có tính di động vượt trội. Giá đỡ đá hạng nặng cũng có chân gấp với đòn bẩy nhả nhanh, giúp quá trình lắp ráp và cất giữ trở nên nhanh chóng và dễ dàng. Máy cưa bàn Dewalt DWE7492 2000W cho khả năng cắt gỗ với độ chính xác cao, góc nghiêng cắt là 45 độ giúp thợ mộc cắt gỗ thành nhiều hình dạng khác nhau, rất tiện ích cho ng việc. 

Bạn đang tìm địa chỉ mua cưa bàn Dewalt chính hãng: https://nghemoc.vn/products/may-cua-ban-dewalt-dwe7492

Máy cưa bàn Bosch GTS 254

Máy cưa bàn 1800W Bosch GTS 254 dụng cụ hỗ trợ người thợ làm mộc tuyệt vời không thể thiếu tại các xưởng gia ng gỗ. Máy cưa bàn Bosch là dụng cụ chuyên dùng để cắt gỗ, định hình và gia ng đồ gỗ nhanh chóng và chuyên nghiệp. Ngoài ra, máy cưa bàn còn có khả năng cắt chéo, ván dăm và ván ép. Đặc biệt thiết kế máy với 4 chân trụ vững chắc giúp thao tác cắt gỗ không bị rung, cho đường cắt chính xác tuyệt đối và có tính thẩm mỹ cao. 
 

Với giá thành chỉ hơn 6 triệu đồng, Máy cưa bàn Bosch GTS 254 là đối thủ đáng gờm trong khoảng giá tầm trung.

Mua sản phẩm chính hãng tại: https://nghemoc.vn/products/may-cua-ban-1800w-bosch-gts-254

Máy cưa bàn Stanley SST1801-B1

Máy cưa bàn Stanley SST1801 thuộc dòng máy cưa bàn trượt chính hãng của thương hiệu Stanley. Model Stanley SST1801 là bản nâng cấp, thay thế cho mã STST1825Stanley SST1801 hoàn thiện và cải tiến các chức năng hơn, đem lại nhiều lợi ích hơn cho người dùng. Máy là trợ thủ đắc lực, chuyên nghiệp trong ng việc cắt, cưa gỗ, đáp ứng nhiều yêu cầu ng việc của bạn.

Một ưu điểm nổi bật của SST1801 chinh phục người dùng nữa chính là khả năng điều chỉnh lưỡi cưa một cách linh hoạt. Stanley SST1801 cho phép bạn điều chỉnh lưỡi cưa ở các góc nghiêng khác nhau, nhờ đó dễ dàng cắt chéo hoặc tạo hình cho sản phẩm. Ngoài ra, Stanley SST1801 cũng thích hợp với những người làm việc chế tạo kim loại nhẹ hoặc làm tại các ng trình xây dựng. Với đường cắt sắc bén, linh hoạt, sẽ giúp tiến độ ng việc được đấy nhanh và hiệu suất luôn ở mức cao.

Hơn nữa sản phẩm đang được giảm giá tại: https://nghemoc.vn/products/may-cua-ban-1800w-stanley-sst1801-b1

 

Nghề Mộc - địa chỉ bán máy cưa bàn trượt chính hãng

Máy cưa bàn là dụng cụ chuyên dụng thường được sử dụng trong các xưởng gỗ, gia ng đồ mỹ nghệ. Máy có ng dụng cắt, xén gỗ chuyên nghiệp hơn các dòng máy cưa cầm tay khác giúp nâng cao hiệu suất ng việc. Tại Việt Nam có rất nhiều đại lý bán lẻ của nhà sản xuất này, tuy nhiên Nghề Mộc vẫn là địa chỉ được đông đảo khách hàng tin tưởng nhất. Chúng tôi chính là nơi phân phối máy cưa bàn chính hãng, uy tín mà bạn không nên bỏ qua.

>>> Xem thêm: máy thổi bụi cầm tay

Khi đến với Nghemoc.vn bạn chắc chắn sẽ được đảm bảo về sự chất lượng và giá thành của sản phẩm. Ngoài việc cung ứng máy khoan cưa bàn chính hãng, bạn còn được lựa chọn nhiều thiết bị khác như máy cưa kiếm, máy cưa lọng, khoan bê tông, khoăn bắt vít, máy cưa cầm tay… Những sản phẩm tại đây đều được cung cấp chế độ bảo hành dài hạn, thời gian giao hàng nhanh chóng, tốc độ, hàng luôn có sẵn số lượng lớn… 

Nghề Mộc vẫn là địa chỉ được đông đảo khách hàng tin tưởng nhất khi có nhu cầu mua sản phẩm thương hiệu Dewalt

Lời kết

Khi cần mua máy cưa bàn giá rẻ hãy đến Nghề Mộc. Chúng tôi là đại lý lớn tại khu vực phía Bắc chuyên phân phối các dụng cụ cầm tay bằng điện cho gia đình. Máy cưa bàn tại Nghề Mộc được khách hàng đánh giá là tốt nhất thị trường. Nghề Mộc cam kết chỉ bán máy cưa bàn với chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo tuyệt đối, vận hành hiệu quả và an toàn, có chính sách bảo hành chính hãng.

Bên cạnh đó đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn sâu, am hiểu tường tận các dòng sản phẩm nên có thể tư vấn đầy đủ mọi thông tin quý khách cần. Hãy đến Nghề Mộc mua ngay máy cưa bàn chính hãng giá tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Nghề Mộc - Uy tín tạo nên thương hiệu


Cũ hơn Mới hơn