Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

MÁY CƯA LỌNG ĐỨNG

Đăng bởi hỗ trợ ngày bình luận

Lao động thủ công thô sơ từ lâu không còn hiệu quả so với xã hội phát triển như hiện nay. Việc áp dụng máy móc vào sản xuất sẽ nâng cao tính chuyên nghiệp, đảm bảo hiệu suất làm việc cao mà còn giải quyết nhanh chóng những công việc khó khăn mà con người không thực hiện được. Trong những loại dụng cụ cải tiến hiện đại phải kể đến máy cưa lọng đứng

MÁY CƯA LỌNG ĐỨNG

Máy cưa lọng đứng là thiết bị không thể thiếu trong các xưởng sản xuất mộc, cơ khí chuyên nghiệp hiện nay. Vậy máy cưa lọng đứng là gì mà lại quan trọng đến vậy? Nếu những bạn chưa biết về dòng máy này thì hãy cùng Nghề Mộc tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Giới thiệu tổng quan máy cưa lọng đứng

Máy cưa lọng đứng là thiết bị có vai trò quan trọng và được sử dụng nhiều trong các xưởng làm đồ nội thất gỗ, cơ khí chuyên nghiệp ...Máy cưa lọng đứng có kích thước lớn hơn nhiều lần và công suất cao hơn các loại máy cưa lọng cầm tay thông thường.

Công suất lớn, lưỡi cưa sắc bén và bộ chân đế vững chãi khi vận hành. Máy cho phép máy cưa lọng đứng trở thành công cụ tốt nhất chuyên dùng để cưa các vật liệu như: gỗ tự nhiên, kim loại, xẻ ván gỗ công nghiệp ...với những đường thẳng, đường bo cong theo yêu cầu.

Những ưu điểm và lợi ích nổi trội của máy cưa lọng đứng khi sử dụng

Máy cưa lọng đứng được đánh giá cao từ người sử dụng bởi những đặc tính nổi trội sau đây:

  • Những loại máy cưa lọng thông thường chỉ giải quyết những công việc có phần đơn giản hơn như cưa sàn gỗ, cưa ván gỗ …Cưa lọng đứng thường được sử dụng cho những công việc có tính chất khó khăn hơn, trong những cơ sở quy mô hơn. Bởi vì công suất cao hơn hẳn và khả năng cắt sâu tốt, kể cả những vật liệu cực dày. Độ chính xác của máy cưa lọng đứng được người sử dụng đánh giá rất cao qua quá trình làm việc thực tế.
  • Máy cưa lọng đứng tốt nhất thường được các hãng sản xuất chế tạo từ chất liệu hợp kim cao cấp, quy trình sản xuất đến khi ra thành phẩm rất nghiêm ngặt. Hàng loạt các tiêu chuẩn về kiểm định được áp đặt khắt khe nên có độ bền bỉ cao, không bị mài mòn và có khả năng chịu được điều kiện làm việc khắc nghiệt.
  • Máy cưa lọng đứng là chiếc máy đa năng khi có thể xử lý cưa cắt nhiều vật liệu khác nhau, nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất và tính thẩm mỹ. Dù chất liệu nào, gỗ hay kim loại thì khi sử dụng lưỡi cưa phù hợp máy cưa lọng đứng đều hoàn thành những đường cưa cắt hoàn hảo. Nhờ đó mà tiết kiệm được chi phí mua sắm các loại máy khác và thời gian quý báu hoàn thiện tiến độ công việc.
  • Bên cạnh công suất khối động cơ mạnh mẽ đó là khả năng chống rung tốt khi hoạt động cho phép người sử dụng cắt vát được những vật liệu có độ dày lớn nhanh gọn và chính xác.
  • Máy cưa lọng đứng có tốc độ lưỡi cưa hoạt động mạnh mẽ, hành trình lưỡi cưa dài, nhiều tốc độ cắt và cắt theo nhiều quỹ đạo khác nhau. Khi gia công đặc biệt là trên chất liệu gỗ người thợ có thể tạo hình phôi gỗ theo đường kẻ sẵn rất đơn giản mà các máy cưa khác không thực hiện được hoặc tốn quá nhiều thời gian.
  • Máy cưa lọng đứng còn có thể tích hợp thêm đường ống hút bụi để giữ cho đường cưa luôn sạch sẽ ko lẫn mạt cưa là 1 ưu điểm rất  lớn.

Địa chỉ cung cấp máy cưa lọng đứng

Bạn đang cần mua máy cưa lọng đứng nhưng chưa biết địa chỉ nào uy tín? Và bạn muốn được trải nghiệm sản phẩm trước khi mua hoặc cần chế độ bảo hành tận tình, giá cả hợp lý? Hãy ghé ngay Shop Nghề Mộc - Công ty Mộc Hải Phát.

Chúng tôi là địa chỉ chuyên phân phối máy cưa lọng đứng và đủ loại máy móc phụ kiện dành cho ngành mộc và cơ khí ...Chúng tôi cam kết sản phẩm đến tận tay bạn là những sản phẩm chính hãng 100%, giá thành ưu đãi nhất và đảm bảo kích hoạt bảo hành chính hãng nhanh chóng! Bạn có thể đặt hàng trực tuyến hoặc tìm hiểu thêm về chúng tôi tại website  nghemoc.vn. Nghề Mộc rất hân hạnh được phục vụ!


Cũ hơn Mới hơn