Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

MÁY CẮT CẦM TAY LOẠI NÀO TỐT?

Đăng bởi HẢI CÙ ngày bình luận

 

Máy cắt cầm tay hiện nay càng được người tiêu dùng đánh giá và khẳng định là 1 thiết bị thiết yếu, quan trọng trong công việc của thợ kỹ thuật. Máy cắt cầm tay tốt giúp giải quyết công việc nhẹ nhàng, nhanh chóng hơn. Nhưng hiện nay việc xuất hiện nhiều nhà phân phối, cung cấp đa dạng các dòng máy cắt cầm tay, chắc hẳn các bạn đa phần sẽ thắc mắc không biết phải mua máy cắt cầm tay loại nào, thương hiệu nào là tốt nhất? Để trả lời chi tiết cho câu hỏi “máy cắt cầm tay loại nào tốt?” chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Vì sao máy cắt cầm tay được ưa chuộng?

Với thiết kế nhỏ gọn người dùng máy cắt cầm tay có thể di chuyển linh hoạt, mang tính di động cao, thao tác các vị trí khó khăn mà 1 máy cắt bàn không làm được. Ngoài tính năng cắt các loại vật liệu như sắt, gỗ, gạch, đá...thì trục xoay có thiết kế phù hợp lắp được 1 số loại lưỡi chuyên dụng để mài nhẵn bề mặt mối hàn, các cạnh sắc ở 1 vài vị trí ngóc ngách hay dùng đánh bóng kim loại, gỗ.

Động cơ chổi than hoạt động mạnh mẽ, kèm sự cải tiến tốc độ không tải nhanh hơn. Bên cạnh đó, nó giúp việc cắt hay mài vật liệu hiệu quả, tiết kiệm được thời gian và đặc biệt là sức lực.

Máy cắt cầm tay loại nào tốt nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay

Nắm bắt được nhu cầu về trang thiết bị máy móc là cần thiết nên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung ứng dòng máy này. Chúng ta không khó để mua 1 máy cắt cầm tay, nhưng không phải máy cắt nào cũng đáp ứng được nhu cầu của bạn. Bạn có thể tham khảo các thương hiệu sau đây, được khách hàng đánh giá cao về độ tiện lợi, chất lượng.

Máy cắt cầm tay thương hiệu Makita

Thương hiệu đến từ Nhật Bản giàu truyền thống công nghệ hiện đại, sản xuất chi li và khắt khe. Là nhà sản xuất uy tín, phân phối các sản phẩm bán chạy hàng đầu trên thị trường. Thiết bị vận hành ổn định, vật liệu chế tạo cao cấp xử lý độ ồn tốt, chú trọng đến độ bền bỉ và an toàn với khả năng chống bụi, chống nước khi làm việc ở môi trường bụi bặm,ẩm ướt

Máy cắt cầm tay thương hiệu Bosch

Một thương hiệu được phát triển từ Đức đầy uy tín, các mẫu máy cắt cầm tay từ hãng này bán trên thị thường rất chạy.  Máy có công suất và tốc độ cao giúp công việc được xử lý hiệu quả. Khả năng làm mát cao nhờ hệ thống thải nhiệt hiệu quả nên khi sử dụng người dùng sẽ không cảm thấy máy nóng lên. Máy hoạt động bền bỉ, thời gian sử dụng lâu dài...

Máy cắt cầm tay thương hiệu Dewalt

Là một thương hiệu lâu đời từ Mỹ , máy cắt cầm tay là 1 trong những ngành hàng chủ lực của hãng. Mẫu mã đa dạng, gọn nhẹ gây ấn tượng từ cấu trúc bên ngoài lẫn khả năng vận hành tuyệt vời, có nhiều cải tiến khả năng chống rung và chống tia lửa điện. Đây là điểm cộng lớn để sản phẩm được nhiều khách hàng chú ý đến .

Một số lưu ý khi chọn mua máy cắt cầm tay

Chúng ta nên lựa chọn sản phẩm của 1 thương hiệu lớn, tại một cơ sở phân phối đầy uy tín. Nên lựa chọn các sản phẩm được mọi người sử dụng và đánh giá cao. Vỏ máy phải chắc chắn, kèm tay cầm chống trơn trượt vận hành máy sẽ ổn định và an toàn hơn. Chọn sản phẩm có công suất phù hợp, xác định đúng nhu cầu sử dụng của mình là điều quan trọng nhất khi lựa chọn 1 máy cắt cầm tay.

Gợi ý cho bạn

Qua bài viết này, hy vọng bạn đã giải đáp được những thắc,để chọn cho mình 1 máy cắt cầm tay phù hợp. Nếu bạn còn thấy băn khoăn khi đọc thấy quảng cáo ở nhiều nơi không biết có đáng tin cậy hay không! Thì hãy ghé ngay nghemoc.vn, tại đây chúng tôi bán tất cả các dòng máy cắt cầm tay chính hãng thương hiệu lớn như Makita, Bosch, Dewalt...phù hợp với từng nhu cầu của bạn.


Cũ hơn Mới hơn