Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

MÁY VẶN VÍT DÙNG ĐIỆN 220V

Đăng bởi hỗ trợ ngày bình luận

                        

Từ lâu việc xuất hiện các dụng cụ lao động dùng điện đã thay đổi hoàn toàn hiệu quả công việc, mang lại hiệu năng cao hơn rất nhiều. Trong đó thời gian và sức lực con người là hoàn toàn quý báu. Bên cạnh sự ra đời sau này của máy bắn vít dùng pin, thì trước đó máy bắn vít dùng điện 220 đã là sự lựa chọn không thể thiếu trong kho dụng cụ của 1 người thợ. Vậy máy vặn vít dùng điện 220v là gì? Công năng có gì vượt trội và ứng dụng ra sao? Những ai còn thắc mắc thì qua bài viết này chúng ta sẽ có cái nhìn tổng quan hơn nhé!

Máy vặn vít dùng điện 220v là gì?

Như đã biết thì máy vặn vít là dụng cụ cầm tay cần thiết trong công việc sửa chữa và lắp ráp. Nó giúp vặn những con vít vào sâu trong vật liệu như gỗ, nhôm, tôn, sắt... Kho dụng cụ của 1 người thợ chắc chắn không thể thiếu loại máy này. Thay vì tốn khá nhiều sức lực và thời gian trong việc vặn vít, với  máy vặn vít dùng điện 220v sẽ giúp người sử dụng giảm được tất cả khó khăn đó.

Hiện nay trên thị trường có 2 loại máy vặn vít chính đó là loại hoạt động nhờ năng lượng từ pin, và 1 loại hoạt động từ điện lưới 220v cấp nguồn qua dây dẫn điện.

Máy vặn vít dùng điện 220v có ưu điểm gì nổi trội?

Nhìn tổng quát thì máy vặn vít dùng điện 220v có mô tơ khỏe, hoạt động mạnh mẽ hơn so với loại máy dùng pin. Bên cạnh đó việc sử dụng năng lượng điện lưới chúng ta hoàn toàn an tâm khi thời gian sử dụng được đảm bảo, vận hành lâu và không bị ngắt quãng.

Máy bắn vít dùng điện 220v hiện nay có công suất đa dạng, trang bị công tắc đảo chiều và lực xiết tốt nên việc xử lý tháo hay vặn vít đều được thực hiện nhanh chóng.

Thiết kế gọn nhẹ cùng với việc 1 số hãng nâng cấp dây cắm dài hơn đảm bảo sử dụng linh hoạt, bán kính làm việc xa hơn.

Chất liệu cấu tạo nên vỏ máy cách nhiệt tốt, thân máy lắp các khe tản nhiệt nên khi hoạt động lâu động cơ được tản nhiệt tốt đảm bảo tuổi thọ lâu dài. Thân máy được lắp led trợ sáng hỗ trợ làm việc ở 1 vài vị trí thiếu sáng hiệu quả như góc tủ, góc cầu thang…

Ứng dụng rộng rãi

Máy vặn vít dùng điện 220v chính là công cụ hỗ trợ thi công hiệu quả, ứng dụng rộng rãi trong đời sống cũng như nhiều ngành nghề khác nhau. Trong gia đình, khách sạn máy bắn vít được sử dụng để vặn, tháo vít sửa chữa các đồ điện, đồ nội thất lâu ngày lỏng lẻo, hỏng hóc hay căn 1 tấm băng rôn, làm 1 tấm background…

Ở các xưởng nhôm kính, mộc thì máy vặn vít là trợ thủ đắc lực khi giúp người thợ kết nối được các thanh nhôm, tấm gỗ,ván, hỗ trợ rút ri vê, đinh tán...1 cách nhanh chóng.

Đặc biệt trong ngành xây dựng máy vặn vít là 1 thiết bị không thể thiếu trên mọi công trường. Hiệu quả làm việc cao khi có thể dùng để cố định các khung đỡ bằng sắt, cố định các mảnh ván trụ, khuôn dầm trong đổ bê tông...

Ngoài ra, Máy vặn vít dùng điện 220v còn được sử dụng rộng rãi trong các tiệm sửa xe máy, xe ô tô. Thậm chí, máy còn cao hơn khi sử dụng trong các xưởng sản xuất cơ khí, đóng tàu biển...

Nơi cung cấp máy vặn vít dùng điện 220v uy tín tại thị trường Việt Nam

Bạn cần mua  máy vặn vít dùng điện 220v để bổ sung vào kho dụng cụ của mình. Mời bạn ghé ngay nghemoc.vn, tại đây cung cấp đủ các sản phẩm máy vặn vít dùng điện của các hãng lớn trên thế giới như Dewalt, Bosch, Makita, Stanley...Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm 1 số sản phẩm khác như máy cắt đa năng, máy mài góc, máy cưa bàn...với chất lượng và giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Chúc bạn tìm được cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

 

 

 

 

 

 

 

 


Cũ hơn Mới hơn