Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH  CỦA THƯƠNG HIỆU MAKITA

Đăng bởi CÙ HẢI ngày bình luận

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH  CỦA THƯƠNG HIỆU MAKITA

 

 

Nội dung chính sách bảo hành của thương hiệu Dewalt như  sau:

 

1. Những trường hợp được bảo hành:

 

+Đối với các khách  hàng ở nội thành  TP Hồ Chí Minh sẽ được bảo hành năng  tại nhà.

 

 

+Đối với quý khách ở xa không thuộc nội thành Hà Nội hoặc cách nội thành  Hà Nội trên 15Km  sẽ phải tính phí vận chuyển .

 

 

2. Được thực hiện chính sách bảo hành trong các trường hợp sau:

 

- Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành.

- Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài).

- Số series, tem niêm phong trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải giống nhau, nguyên vẹn, không rách mất hoặc bị cạo sửa.

- Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng).

 

- Hàng hóa sẽ được sửa chữa và miễn phí vận chuyển trả hàng bảo hành với những khách hàng trong nội thành TP. Hồ Chí Minh (dưới 15km). Với những khách hàng không thuộc nội thành Hồ Chí Minh (trên 15km) chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành và tính phí vận chuyển (xem phần Biểu phí).

 

 3. Đối với những trường hợp không được bảo hành: 

 

- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại MAKITA có quyền từ chối bảo hành.

- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

- Phiếu bảo hành, hoặc tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.

- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

- Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc n trùng xâm nhập.

- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

- Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, bị hỏng gây ra cháy nổ.

- Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng.

- Những sản phẩm được mua tại MAKITA nhưng đã quá thời hạn bảo hành, ng ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho Quý khách.

 

4. Những trường hợp sửa chữa tính phí:

 

- Trường hợp hàng hóa Quý khách mua tại MAKITA nhưng nằm trong Những trường hợp không được bảo hành nêu ở trên thì chúng tôi sẽ nhận sửa chữa có tính phí (nếu Quý khách yêu cầu). Hoặc chúng tôi có thể giới thiệu Quý khách sang địa chỉ Nhà sản xuất để sửa chữa trực tiếp cho Quý khách.

- Phí sửa chữa sẽ do MAKITA hoặc Nhà sản xuất báo với Quý khách (theo chi phí sửa chữa thực tế).

- Bảng tính phí đi lại bảo hành:

Giá trị đơn hàng/Số Km Dưới 1.000.000 VNĐ Trên 1.000.000 VNĐ

(Miễn phí đi lại dưới 15km)

Từ 15km đến dưới 30 Km Quý khách vui lòng mang sản phẩm lỗi tới trung tâm bảo hành của MAKITA gần nhất để được hỗ trợ bảo hành. VC = ((Km/5) * 10.000)

Từ 30 Km đến dưới 50 Km Quý khách vui lòng mang sản phẩm lỗi tới trung tâm bảo hành của MAKITA gần nhất để được hỗ trợ bảo hành. VC = ((Km/5) *10.000) + 50.000

Trên 50 Km Liên hệ Liên hệ

- Lưu ý:

 Đối với hàng cồng kềnh hoặc có cân nặng từ 50kg trở lên không áp dụng mức phí trên, để chính xác hơn quý khách hàng vui lòng liên hệ với Bộ phận bảo hành để biết mức phí cụ thể cho từng loại hàng.

 

 


Cũ hơn Mới hơn