Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

TRIỂN LÃM NGHỀ MỘC TẠI VIỆT BUILD HÀ NỘI 11/2022

Đăng bởi CÙ HẢI ngày bình luận

 
VIỆT BUILD Là một trong những  tổ chức triển lãm quốc tế xây dựng chuyên nghiệp hàng đầu với những chương trình sáng tạo, đột phá, gây được sự chú ý của người tham gia..Cùng hưởng ứng với của đông đảo khách hàng và các doanh nghiệp tại triển lãm thì tại triển lãm Nghề Mộc đã trưng bày các loại sản phẩm chất lượng mang thương hiệu hàng đầu thế giới tại Việt Build Hà Nội 2022 với mong mốn nhận được sự quan tâm từ khách hàng ,đến với gian hàng của nghề mộc có nhiều loại máy móc dụng cụ khác nhau nhằm phục vụ các nhu cầu của khách hàng , Nghề mộc đã bao trùm nhiều mặt sản phẩm trong những ngành nghề khác nhau như : nghề mộc , xây dựng, sửa chữa ...  Nhằm phục vụ khách hàng làm việc một cách tốt nhất. Tới gian hàng của nghề mộc sẽ dễ dàng tìm thấy sản phẩm mình mong muốn khi các sản phẩm được sắp xếp trên gian hàng đẹp mắt, khoa học , nhằm tiếp cận khách hàng một cách tốt nhất .Nhân viên tư vấn tận tình , sản phẩm chất lượng  mang đến sự hài lòng khách hàng 

TRIỂN LÃM NGHỀ MỘC TẠI VIETBUILD  HÀ NỘI 11/2022

 

Buổi triển lãm kéo dài 3 ngày tại Việt Built Hà Nội 11/2022 . Nghề mộc đã chuẩn bị một cách chu đáo  để buổi triển lãm diễn ra một cách tốt đẹp ..  . Dễ dàng thấy nghề mộc luôn làm tốt các vai trò của mình để có thể giúp khách hàng luôn có thể lựa chọn được những sản phẩm như mong muốn , sản phẩm của nghề mộc  đến tay người tiêu dùng luôn đi kèm với chất lượng nên được nhiều người biết đến , shop đã chuẩn bị tỉ mỉ vận chuyển các loại máy móc, dụng cụ  tới khu chưng bầy và tỉ mỉ lắp ráp gian hàng chưng bầy một cách khoa học.

1.Khâu chuẩn bị 

 

Các nhân viên tại nghề mộc cũng đã chuẩn bị sãn sàng cùng với sự giúp sức của đối tác thì cũng đã sẵn sàng chào  đón buổi triển lãm đi  từ những khâu nhỏ nhất như sắp xếp các loại máy lên móc treo, kệ để đồ , gián giá lên kệ treo sản phẩm, máy cho khách hàng tham khảo  một cách hợp lý để có một gian hàng  đẹp mắt đầy đủ các phụ kiện giúp cho khách hàng lựa chọn sản phẩm dễ dàng . Buổi triển lãm giúp cho Nghề Mộc tiếp cận được nhiều khách dễ dàng tuyên truyền về  sản phẩm của mình tới nhiều ngừơi hơn .

Triển lãm đã thật sự là nơi gặp gỡ với khách hàng để có thể hiểu biết tâm lý khách hàng , nắm bắt được những băn khoan chăn trở của khách hàng để có thể tư vấn đưa ra lựa  chọn phù hợp nhất .Và đây chính là một cơ hội để có thể  đối thoại trực tiếp khi doanh nghiệp muốn tạo ảnh hưởng lên các quyết định mua sắm của khách hàng.

2. Khâu hoàn thiện 

Đây cũng chính là một khâu quan trọng trong quá trình tiếp cận khách hàng taị triển lãm , khi đã phân loại và xếp máy xong, thì các loại máy móc giờ đây đã sẵn sàng để  cho khách hàng yên tâm sử dụng , các sản phẩm được bày theo bố cục và trật tự nhất định , thì việc làm thế nào để chào đón khách hàng tới gian hàng đúng là một điều lo lắng

Gian hàng đã được hoàn thiện để đón tiếp khách hàng một cách chỉnh chu , đáp lại một quá trình dài vất vả của nghề mộc trong việc trưng bày tại triển lãm thì đông đảo khách hàng đã tham quan, và nhận được vô số lời quan tâm từ khách hàng , đây là một niềm vui lớn của các doanh nghiệp. 

3. Khách hàng tham quan gian hàng 

Khách hàng nồng nhiệt tham quan gian hàng kể từ những buổi đầu ra mắt tại triển lãm , cùng với vô số lời thắc mắc cần được giải đáp , Nghề mộc đã vui vẻ và đón nhận và tận tình chăm sóc khách hàng  .

Nghề Mộc đã vinh dự trở được đồng hành cùng các thương hiệu lớn như Dewalt , DCA , Milwakee,Tolsen, Makita, Stanley đem những sản phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng 

 

Và Nghề Mộc đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của đa số khách hàng 

5. Nhân viên tư vấn khách hàng tận tình

Trong khi tham quan thì  nhiều khách hàng không thể  tránh khỏi một số thắc mắc về một số sản phẩm mà mình quan tâm , buổi triển lãm cũng sẽ là buổi tư vấn khách hàng và gặp mặt khách  một cách trực tiếp  để có thể giải đáp hết được thắc mắc của người tiêu dùng .Mặc dù chỉ đơn giản là tư vấn khách  nhưng nhân viên luôn đề cao cảm nhận cảu khách ,bởi lẽ tư vấn chính là hình thức tương tác giữa người mua và người bán chỉ khi quá trình này diễn ra thuận lợi và thuyết phục được khách mua hàng Nhân viên nghề mộc luôn đồng hành trên những lựa chọn của khách hàng sao cho khách hàng luôn nhận được một dịch vụ tốt nhất . Nghề mộc luôn luôn lắng nghe và mong muốn có thể giải đáp hết mọi ban khoăn chăn trở của người tiêu dùng , để chọn được một sản phẩm tốt .

6. Khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Nghề Mộc

Nghề mộc là nơi bán hàng  uy tín luôn đạt được sự tin tưởng của khách hàng và được đa số khách hàng  lựa chọn làm nơi để mua hàng .

Khách hàng đến với nghề mộc và đã sắm cho mình được  sản phẩm mang thưng hiệu dewalt 

 

nghề mộc  là nơi cung cấp các sản phẩm như máy móc dụng cụ  hàng đầu, uy tín và khách hàng đã lựa được một sản phẩm mang thưng hiệu Milwakee khi đến đây.

#TRIỂN_LÃM_VIETBUILT

#Công_Ty_Mộc_Hải_Phát

 


Cũ hơn Mới hơn