Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA MÁY PHUN SƠN

Đăng bởi CÙ HẢI ngày bình luận

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA MÁY PHUN SƠN

Trong thi công, xây dựng hoàn thiện nhà ở, nội thất, quảng cáo, cơ khí thì không thể thiếu một chiếc máy phun sơn hỗ trợ bởi việc phun sơn là một khâu quan trọng quyết định tính thẩm mỹ cho ngôi nhà và đồ vật của bạn. Chính vì thế nên hiện giờ nhằm hỗ trợ công việc phun sơn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn, trên thị trường đã xuất hiệ nhiều loại máy phun sơn ra đời.

1.Máy phun sơn là gì?

Máy phun sơn là thiết bị quan trọng trong việc thi công công trình, nhà cửa, nội thất. Có nhiều loại máy khác nhau sử dụng điện hoặc xăng ,máy hoạt động và phun sơn với áp lực lớn hơn thông qua hệ thống piston hoặc màng bơm, qua ống dẫn có áp lực lớn đến phần cuối của máy là súng phun sơn. Súng phun sơn có trách nhiệm chính là phun sơn máy phun ra ở dạng mỏng và sương mù với diện tích rộng và đều cho lớp sơn láng bóng một cách nhanh chóng.

2. Ưu điểm của máy phun sơn

Hiện nay trên thị trường có 2 loại máy phun sơn cơ bản đó là: máy phun sơn sử dụng bơm piston và máy phun sơn sử dụng màng bơm. Nhìn chung thì chúng có những ưu điểm sau đây.

-Máy phun sơn là một dụng cụ giúp đạt hiệu quả cao trong công việc.

-Người thực hiện việc sơn khi có thiết bị hỗ trợ có thể tiết kiệm sức lao động hơn .Đặc biệt trong khi phun sơn trên diện tích rộng một cách nhanh chóng cho bề mặt sơn láng mịn.

-Bên cạnh đó máy phun sơn còn giúp tiết kiệm chí phí nhân công: Sử dụng máy phun sơn hoạt động theo cơ chế tự động, không cần đến nhiều thợ sơn, sẽ tiết kiệm thêm đáng kể chi phí thuê nhân công.

- Máy phun sơn có thể tiết kiệm từ 15%-20% so với các loại súng phun thường khác. Máy phun sơn cho tia phun ít bụi tàn hơn, cho lớp sơn dàn đều mịn sơn được bám dính trên sản phẩm một cách tối đa. Giúp nhà thầu tiết kiệm tối đa chi phí nhiên liệu.

- Máy phun sơn được nhà sản xuất  thiết kế rất gọn gàng, dễ sử dụng và tối ưu nhất giúp đạt hiệu quả công việc cao. Cách sử dụng máy cũng dễ dàng.

- Hạn chế gây độc hại ảnh hưởng đến người lao động hơn lăn sơn truyền thống. Dễ dàng di chuyển và phun sơn ở mọi vị trí, ngóc ngách.

-Giá rẻ, dễ dàng đầu tư mà hiệu quả công việc cao.

3.Lợi ích nhận được khi sử dụng máy phun sơn

-Giúp cho người sử dụng có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian so với việc sơn bằng tay truyền thống.

-Khi bạn có máy phun sơn bạn sẽ cho ra lượng sơn hoàn hảo hơn. Công việc phun sơn giờ đây được hoạt động một cách hiệu quả hơn, đem đến những thành phẩm đẹp mắt.

- Năng suất làm việc cũng được nâng cao hơn, tạo bề mặt vật thể được sơn trở nên mịn và  kết dính tốt, nó còn giúp cho bạn có thể tăng thêm độ chuyên nghiệp cho thành phẩm của mình.

- Thiết kế máy phù hợp nhất nhằm đêm tới thuận tiện trong thao tác công việc giúp cho công việc phun được hoạt động một cách hiệu quả hơn, đem đến những thành phẩm đẹp mắt.

4.Những máy phun sơn phổ biến và Ưu điểm và nhược điểm của từng loại máy phun sơn.

Máy phun sơn nước dùng khí (máy nén khí):

Ưu điểm: 
– Máy cực kỳ tiện lợi,mang tính di động cao phù hợp cho việc phun sơn ở cửa hàng.
–Đa phần giờ đây việc phun sơn đòi hỏi nhất thiết phải cần đến máy nén khí 
-Cho luồng khí kh phun sơn ổn định

Nhược điểm:

Chỉ sử dụng được khi có nguồn khí nén

Súng phun sơn dùng điện:

Ưu điểm:
-Máy phun sơn điện thì được sử dụng phổ biến cho gia đình hơn

– Sử dụng đơn giản và bạn chỉ cần kết nối với nguồn điện là đã có thể sử dụng được luôn.

– Máyphun sơn điện thì cho tốc độ phun sơn luôn ổn định, giá thành cũng tương đối phải chăng khách dễ có thể mua được.

Nhược điểm:

Hạn chế khu vực phun sơn khi phải cách xa nguồn điện nếu làm việc trên cao thì đòi hỏi phải nối thêm dây dẫn nguồn điện đến nơi làm việc , sử dụng dây điện sẽ gây cản trở trong quá trình di chuyển làm việc chính vì thế hạn chế  khi thi công ở khoảng cách phun sơn. 

Súng phun sơn dùng pin

Ưu điểm:

–là chiếc máy phun sơn dùng pin không cần dùng đến máy nén khí cũng chả cần phải dây dẫn điện đủ dài. Máy sử dụng nguồn điện được sạc có thể phun sơn ở bất kể vị trí nào mà bạn mong muốn, dễ dàng di chuyển

– Khi dùng súng thì bạn cũng không cần lo khi bị mất điện.

Nhược điểm:

-Bạn phải bỏ chút thời gian để sạc và thời gian sạc đầy cao, khi súng hết pin và khi gần hết pin thì tốc độ phun sơn yếu và phải phụ thuộc vào pin,

-.Giá thành của súng phun sơn dung pin phải nói là cao nhất trong 3 loại súng phun sơn.

5.Một số máy phun sơn mới có nổi bật tại shop Nghề Mộc

1.Máy phun sơn cầm tay 700W (dùng điện) Kyocera PST-800

 

-Điện thế: 220-240V~50-60Hz

-Công suất: 700 W

-Áp suất phun: 0.1-0.3 Bar

-Dung tích: 800 ml

-Tốc độ phun: 1200ml/ phút

-Trọng lượng: 4.5 kg

-PS-1000

 

-Điện thế: 220-240V~50-60Hz

-Công suất: 500 W

-Áp suất phun: 0.1-0.2 Bar

-Đường kính béc phun: 1mm

-Dung tích: 1.000 ml

-Tốc độ phun: 1000ml/ phút

 

#Máy_phun_sơn 

#Công_Ty_Mộc_Hải_Phát 

#Kyocera

 


Cũ hơn Mới hơn