Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

MŨI KHOAN GỖ LOẠI NÀO TỐT?

Đăng bởi hỗ trợ ngày bình luận

 

Đối với nghề mộc các loại mũi khoan gỗ là 1 phụ kiện không thể thiếu trong kho dụng cụ. Nếu không phải là thợ mộc lâu năm chắc chắn những thợ mới chưa thể phân biệt được mũi khoan gỗ loại nào tốt để chọn mua cho đúng. Nếu không có kinh nghiệm có thể mua phải những mũi khoan gỗ kém chất lượng rất nguy hiểm trong quá trình sử dụng. Bài viết sau đây Nghề Mộc muốn chia sẻ đến các bạn những thông tin xoay quanh loại mũi khoan gỗ này, để các bạn có thể chọn lựa được cho mình mũi khoan gỗ loại nào tốt nhất!

 

Những tiêu chí để chọn mua khoan gỗ tốt

 

Dựa vào tính chất công việc của mỗi hạng mục khác nhau mà khoan gỗ có đa dạng kiểu dáng và chức năng như: mũi khoan gỗ đuôi cá, mũi khoan xoắn, mũi khoan gỗ lỗ tròn... Vì vậy để lựa chọn những mũi khoan phù hợp bạn cần lưu ý những tiêu chí sau:

  • Lựa chọn mũi khoan gỗ có đuôi phù hợp với đầu kẹp máy khoan. Mũi khoan đó phải đúng theo cấu tạo, yêu cầu mà nhà sản xuất đưa ra với mỗi loại máy khoan gỗ.
  • Xác định mục đích và yêu cầu công việc như thế nào để chọn lựa mũi khoan gỗ có chức năng phù hợp.
  • Để đồng bộ mũi khoan gỗ và máy khoan nên chọn mua sản phẩm cùng thương hiệu với nhau để đạt tiêu chuẩn vận hành tốt nhất.
  • Kiểm tra kỹ mũi khoan trước khi quyết định mua, đảm bảo kết cấu và hình dáng bên ngoài đúng chuẩn không cong vênh, méo mó.
  • Và cuối cùng rất quan trọng để sở hữu 1 mũi khoan tốt đó là chọn mua mũi khoan gỗ có thương hiệu tại 1 cơ sở buôn bán uy tín nhất.

Những thương hiệu mũi khoan gỗ tốt nhất thị trường hiện nay

Mũi khoan gỗ tốt nhất thường là những sản phẩm của các thương hiệu lớn như Tolsen, Dewalt, Bosch,Ingco, Makita, Total, Stanley... Vì vậy, để chọn lựa mũi khoan gỗ loại nào tốt? Câu trả lời nằm ở sản phẩm phải xuất xứ chính hãng và được đông đảo người tiêu dùng công nhận khi đã trải qua quá trình sử dụng thực tế. Cùng tìm hiểu thông tin mũi khoan gỗ của 1 số thương hiệu hàng đầu sau đây, để đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho mình nhé!

Mũi khoan gỗ Ingco

 

Ingco là một thương hiệu cao cấp đến từ Trung Quốc. Các sản phẩm chủ yếu tập trung vào các công cụ có chất lượng hàng đầu nhưng giá thành lại phải chăng. Ingco đang dần khẳng định vị thế chuyên gia công cụ hàng đầu thế giới khi sản phẩm được xuất khẩu trên toàn thế giới. Mũi khoan gỗ Ingco có độ bền và hiệu năng hoạt động không thua kém các thương hiệu khác.

Mũi khoan gỗ Total

 

Total là thương hiệu có nguồn gốc từ Đức, nhà máy sản xuất được đặt tại Trung Quốc theo các tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ, Châu Âu. Sản phẩm mũi khoan gỗ của Total đảm bảo về chất lượng, giá thành hợp lý, an toàn, nhỏ gọn, thông minh và mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người dùng. Total luôn hướng đến tương lai với công nghệ sản xuất và chất lượng sản phẩm phải ngày một hoàn thiện hơn, đem lại lợi ích cho người sử dụng toàn cầu

Mũi khoan gỗ Tolsen

 

Tolsen là một thương hiệu nổi tiếng có nhà nhà máy sản xuất tại Trung Quốc. Các sản phẩm của Tolsen được xuất khẩu và sử dụng rộng rãi tại các nước trên thế giới bao gồm cả Bắc Mỹ, Châu Mỹ La Tinh, Trung Đông. Mũi khoan gỗ Tolsen được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng vượt trội, thiết kế hiện đại rất thoải mái khi sử dụng.

Nghề Mộc- Địa chỉ cung cấp mũi khoan gỗ chất lượng

Hy vọng trên đây sẽ là những thông tin hữu ích để bạn xác định được mũi khoan gỗ loại nào tốt. Nếu cần địa chỉ mua mũi khoan gỗ chính hãng với giá rẻ nhất trên thị trường, thì Nghề Mộc- Công ty Mộc Hải Phát là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể quan tâm.

Lựa chọn Nghề Mộc bạn sẽ được tư vấn và giải đáp nhiệt tình bởi đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Liên hệ cửa hàng Nghề Mộc hoặc đặt hàng qua Website nghemoc.vn để được tư vấn nhanh nhất. Chúc bạn sớm sở hữu cho mình những mũi khoan gỗ tốt nhất!


Cũ hơn Mới hơn