Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

MÁY CƯA GỖ BÀN

Đăng bởi hỗ trợ ngày bình luận

 

Chế tác đồ gỗ, thủ công mỹ nghệ từ lâu vốn là ngành nghề truyền thống của người Việt. Trải qua quá trình hình thành và phát triển lâu dài cho đến hôm nay nghề mộc đã có những bước tiến vượt bậc. Đối với người thợ mộc việc trang bị một chiếc máy cưa gỗ bàn.là điều hoàn toàn cần thiết để tạo dựng  cơ sở mộc hiện đại.

MÁY CƯA GỖ BÀN

Đặc biệt máy cưa gỗ bàn là 1 loại thiết bị khi mở xưởng mộc thì người thợ nào cũng phải ưu tiên mua sắm hàng đầu. Để hiểu thêm về thiết bị hỗ trợ ưu việt như máy cưa gỗ bàn, hãy cùng tham khảo bài viết sau đây của Nghề Mộc nhé!

Máy cưa gỗ bàn là gì?

Máy cưa gỗ bàn vượt trội hơn về hiệu suất làm việc và thiết kế cũng khác xa hoàn toàn so với các loại máy cưa tay phổ biến. Với thiết kế dạng mặt bàn bằng phẳng, trang bị lưỡi cưa cùng khối đế vững chãi có thể di chuyển và đặt ở những vị trí mong muốn rất thuận lợi cho công việc.

Máy cưa gỗ bàn chuyên dụng để cưa xẻ vật liệu có chất liệu gỗ từ gỗ tự nhiên cho đến gỗ công nghiệp điều có thể thực hiện được. Đặc biệt là loại có tính năng và công suất hoàn hảo, giúp người thợ có thể cưa xẻ những thanh gỗ lớn nhanh chóng mà không tốn quá nhiều sức lực.

Ưu điểm vượt trội của máy cưa gỗ bàn

Máy cưa gỗ bàn mang lại lợi ích rất lớn trong công việc nên nhu cầu mua sắm và lựa còn máy cưa  bàn mỗi lúc càng tăng mạnh. Để đặt trọn niềm tin vào người sử dụng thì các nhà hãng chế tạo ra loại máy cưa gỗ bàn có các ưu điểm nổi trội như sau:

  • Động cơ mạnh mẽ và hoạt động ổn định giúp cho người thợ xử lý các công việc cưa gỗ với mức độ hoàn thiện nhanh nhất mà không hao tốn sức lực.
  • Thiết kế vững chắc có khả năng chống rung hiệu quả, khi kết hợp với lưỡi cưa sắt bén sẽ tạo ra những sản phẩm với đường cưa bén ngọt, thẩm mỹ đến từng li.
  • Khác với máy cưa cầm tay thông thường máy có thể hoạt động ổn định trong thời gian dài và an toàn hơn. Vì thế mà hiệu suất làm việc cũng gia tăng đáng kể.
  • Máy cưa gỗ bàn ngày nay có nhiều cải tiến thông minh hơn, nhiều chức năng hơn, có trang bị bàn trượt rất tiện trong việc đẩy vật liệu cần xử lý đến lưỡi cưa mà không chật vật như các cưa bàn cũ.
  • Với máy cưa có chức năng trượt, có thể xử lý vật liệu gỗ đa năng với mọi góc như: Cưa ngang, dọc, góc nghiêng...hoàn toàn dễ dàng.

Nên mua máy cưa gỗ bàn của thương hiệu nào?

Để mua máy cưa gỗ bàn tốt, bạn cần cân nhắc thật kỹ về nhu cầu, mục đích sử dụng cụ thể của mình để chọn ra loại máy có công suất, chức năng phù hợp nhất. Được biết trên thị trường hiện nay có vô số thương hiệu cung cấp máy cưa gỗ bàn chất lượng vượt trội đã được người sử dụng đánh giá cao qua quá trình sử dụng lâu dài. Sản phẩm chất lượng phải nằm trong các thương hiệu lớn và có tiếng như: Makita, Bosch, Milwaukee, Dewalt, Stanley, ...

Ngoài các thương hiệu Mỹ, Nhật, Đức thì 1 số máy cưa gỗ bàn nội địa Trung quốc cũng được đa số người Việt tin dùng. Máy cưa gỗ bàn Trung Quốc chất lượng không thua kém các thương hiệu khác mà giá thành cũng tương đối rẻ. Các bạn có thể tham khảo các thương hiệu như: Jifa, DCA

Nghề Mộc - Công ty Mộc Hải Phát địa chỉ cung cấp máy cưa gỗ bàn tốt nhất

Nếu bạn có nhu cầu mua máy cưa gỗ bàn để phục vụ công việc của mình thì Nghề Mộc- Công ty Mộc Hải Phát sẽ là địa chỉ tốt nhất mà bạn có thể lựa chọn. Chúng tôi chuyên cung cấp máy cưa đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Mua sản phẩm tại Nghề Mộc bạn hoàn toàn an tâm bởi sản phẩm bán ra đảm bảo xuất xứ chính hãng và chế độ bảo hành dài hạn.

Ngoài ra nếu cần đặt hàng trực tuyến cũng như tham khảo một số sản phẩm khác, bạn có thể truy cập website nghemoc.vn. Chúc bạn sớm chọn cho mình sản phẩm máy cưa gỗ bàn ưng ý nhất!

 


Cũ hơn Mới hơn