Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

TOP NHỮNG MÁY CÂN MỰC HOT NHẤT CỦA LAISAI

Đăng bởi CÙ HẢI ngày bình luận

 

TOP NHỮNG MÁY CÂN MỰC HOT NHẤT CỦA LAISAI

Đôi nét về thương hiệu Laisai 

Laisai là một thương hiệu đến từ Trung Quốc được ra đời vào thế kỷ XXI .Thương hiệu có tên đầy đủ là LAISAI Laser Technology Co. Những sản phẩm của hãng được nhiều người biết đến và được sử dụng rộng rãi, Hãng nổi tiếng bởi độ uy tín và chất lượng cao của sản phẩm. Đây là một thương hiệu được nhiều người tin tưởng lựa chọn trong sản xuất các loại máy cân mực. Các sản phẩm của hãng luôn được chào đón, Hãng dẫn đầu trong việc nghiên cứu và phát triển các ứng dụng công nghệ, đáp ứng tối đa nhu cầu công nghiệp cũng như đời sống.

Tìm hiểu về máy cân mực laser :

Máy cân mực laser là một dụng cụ không thể thiếu trong các lĩnh vực xây dựng, thi ng lắp đặt, thiết kế nội thất,... Máy giúp phát hiện điểm cân bằng cho công việc trở nên dễ dàng hơn, với đường thẳng, đường ngang vuông góc chính xác, có mức độ hiển thị tia/điểm laser cao. Máy cân mực giúp ích rất nhiều trong các công việc và có độ chính xác cao. Nên máy cân mực ngày nay đang trở thành một sự quan tâm lớn của đa số khách hàng. 

 
Bạn đang có sự quan tâm về máy cân mực, nhưng bạn đang phân vân không biết chọn sản phẩm nào để đáp ứng được nhu cầu công việc của mình với giá cả hợp lý và tốt nhất hiện nay!  Nếu bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề lựa chọn thì nhất định đừng bỏ qua bài viết này nhé chúng tôi xin giới thiệu sau đây là top các loại máy cân mực hot nhât mang thương hiệu laisai. Các loại máy cân mực của Laisai chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy ! 

Top các máy cân mực hot nhất hiện nay của laisai

1. Máy cân bằng laser 5 tia xanh Laisai LSG686SPD

Thông số kỹ thuật :

-Mã SP: LSG686SPD 

-Số tia: 1 tia ngang, 4 tia đứng, 1 tia dọi tâm 

-Phạm vi làm việc: 20-30m (Tùy từng điệu kiện ánh sáng) 

-Độ chính xác: ±1mm/10m 

-Chế độ cân bằng: Cân bằng tự động, tự động bù nghiêng ±3° 

-Thời gian cân bằng tự động: 5" 

-Chế độ điều chỉnh tia Laser: Có 2 chế độ điều chỉnh tia Laser: đậm và mảnh 

-Chế đó khóa tia Laser 

-Hãng sản xuất: Laisai - China

-Bộ sản phẩm gồm: Hộp đựng, Thân máy, Kính laser, Pin lithium 12V, Sạc pin, dây cáp sạc

 

                                            Giá tham khảo tại cửa hàng Nghề Mộc2,400,000₫

   Laisai LSG686SPD  đây là một loại máy phù hợp khi sử dụng ngoài trời cho khả năng phát sáng tốt. Máy hiện đại sử dụng 5 tia xanh.  Máy sử dụng diot laser ng nghệ hiện đại cao nên phát ra ánh sáng xanh khác với các loại truyền thống cho luồng ánh sáng mạnh không làm ảnh hưởng tới mắt của người sử dụng. Máy thuộc dòng dùng pin lithium dung lượng lên đến 4400mAh nên có thể sử dụng trong thời gian dài . Máy được trang bị khả năng khoá tia laser  giúp  cho việc thi ng cầu thang và đường chéo trở nên đơn giản hơn, không còn lo sai số trong quá trình sử dụng và di chuyển . Ngoài ra trong khi cân bằng máy sẽ tự động cảnh báo kho vượt quá phạm vi cân bằng. Nếu máy không được cân bằng sẽ xuất hiện tiếng kêu "Bíp". Máy Laisai LSG686SPD ứng dụng đa dạng như lắp đặt, thi ng nội thất hay lát sàn, tường hay ứng dụng chuyên sâu như giám sát, đo đạc, kiểm tra chất lượng ng trình...

 

2.Máy cân mực Laisai LSG639SLD

Thông số kỹ thuật :

-Cấp độ Laser: Cấp độ 2 / 3

-Bước sóng laser: 510 - 525 nm

-Độ chính xác: ± 0,2 mm/ m

-Chiều rộng của tia: 2mm/10

-Bù Nghiêng: ±3 °

-Sản lượng điện năng: <1W

-Bán kính hoạt động: 50m

-Cấp điện: 3batteries (DC4.5V)

-Nhiệt độ hoạt động: -10 ~ 45 ° C

-01 tia ngang, 4 tia đứng, 1 dọi tâm laser

-Dọi thiên đỉnh laser

-Kích thước: φ100 × 216mm

-Trọng lượng: 1.15kg

Giá tham khảo tại cửa hàng Nghề Mộc:  2,080,000₫

-Laisai LSG639SLD đây cũng là loại máy cho tia xanh với 5 tia trong đó có 4 tia xanh ngang và có 1 tia dọi . Máy cũng có thể sử dụng ngoài trời hay những nơi có ánh sáng mạnh nên bạn có thể yên tâm sử dụng máy ở nhiều nơi. Máy có ưu điểm cho tia sáng vượt trội gấp 4 lần so với các loại tia thông thường khác. Các tia đảm bảo không gây hại cho mắt, cho các tia sáng thì rõ nét và thanh mảnh.

-Máy cân bằng Laisai LSG639SLD  cho phạm vi hoạt động lớn lên khoảng 50m, cấp độ laser 2 / 3, độ chính xác 2mm. Máy hoàn toàn có thể tự động chỉnh cân bằng, thời gian đo nhanh. Máy mang đến khả năng đo chính xác. Ứng dụng cao trong nhiều công việc lĩnh vực nội thất, máy móc, thi công xây dựng…

-Thân hình máy nhỏ gọn và trọng lượng khá nhẹ nên việc di chuyển , có công nghệ bóng LED có tuổi thọ cao, tiết kiệm điện , có các phím bấm dễ dàng cho khi điều khiển máy , Bàn xoay vô cực, khả năng chống va đập tốt nên máy  mang đến khả năng đo chính xác. Thiết bị là dụng cụ hỗ trợ đắc lực khi cân bằng khi lắp đặt nội thất, máy móc, thi công xây dựng… 

 

3. Máy cân mực laser 12 Tia xanh Laisai LSG666SL

Thông số kỹ thuật :

-Có khả năng tự đọ độ cao (3° trong 4 giấy)

-Rất chính xác ±0.2mm và phạm vi hoạt động tối đa 80m với bộ nhận tín hiệu

-Tia laser : 635 nm/<1mW

-Lớp laser: Lớp II

-Công suất phát tia laser : 50 mW

-Bước sóng laser: 515nm

-Sai số : ±0,3mm/m

-Phạm vi tự cân bằng : ±3.5 độ

-Nhiệt độ hoạt động: -10°C~+45°C

-Bộ nguồn : AA×4EA

-Trọng lượng : 0.63 kg

-Xuất xứ : China

-Bảo hành : 12 tháng
 

Giá tham khảo tại cửa hàng Nghề Mộc: 2,800,000₫

 

 Máy cân mực Laisai LSG666SL là loại máy cho tia xanh với đường truyền sắc nét nên bạn có thể làm việc được ở ngoài trời, an toàn cho người sử dụng. Sử dụng 12 tia cho khả năng làm việc lên đến 80m làm việc được trong không gian rộng lớn . Ứng dụng đa dạng như ốp sát sàn, tường, lắp đặt cửa hàng và bếp: treo kệ, tủ, kệ chen, lót sàn, đóng trần thạch cao…Máy cho khả năng làm việc tối ưu và kết quả chính xác. Máy có chức năng khóa tia đảm bảo khả năng làm việc nghiêng cực kỳ hiệu quả. Máy đảm bảo độ chính xác cùng phạm vi đo lớn . Nhờ chức năng khóa tia đảm bảo khả năng làm việc nghiêng cực kỳ hiệu quả như làm cầu thang hay làm vách nghiêng.

 

4.Máy cân mực laser 2 tia xanh Laisai LSG609S

Thông số kỹ thuật :

-Màu tia : Xanh lá

-Phương pháp cân bằng : Tự động cân bằng

-Tương thích với bộ nhận tia : Có

-Số tia : 2 tia

-Chấm laze : 0 chấm

-Laser chéo : 1 tia

-Bước sóng laser : 520nm

-Kiểu laser : Class II

-Độ chính xác : ± 0,3mm / m

-Phạm vi tự cân bằng : ±3°

-Phạm vi nhiệt độ : -10 ° C ~ + 45 ° C

-Nguồn hoạt động : Pin 4 * AA hoặc hộp pin Li

-Kích thước :104 * 49 * 104mm

-Cân nặng : 0,57kg

 

Giá tham khảo tại cửa hàng Nghề Mộc:1,650,000₫

 

Máy laser LSG609S là loại máy cho hai tia xanh , đây là một sản phẩm mới của thương hiệu Laisai máy có thể sử dụng để treo tường . Máy cho 2 tia : phát vuông góc 1 tia ngang +1 tia dọc. Máy sử dụng pin và sạc hoặc pin tiểu với dung lượng lớn là  dung lượng  lớn 4000aMh cho nên có thể sử dụng đến 8 tiếng liên tục công việc cao đồng thời tiết kiệm chi phí. Đặc biệt máy có khả năng tự động cân bằng và có thể khóa tia .Máy cân mực chuẩn công nghệ Châu Âu thân thiện môi trường & không ảnh hưởng nhiều thị lực người sử dụng mà vẫn đảm bảo độ sáng cao.

* Một số loại máy cân mực laser khác đáng chú ý hiện nay nhấp vào đây để tham khảo nhé! -> máy cân mực laser

Kết luận

Trên đây là các loại sản phẩm của thương hiệu Laisai hot nhất hiện nay và giá cả tham khảo hợp lý tương ứng của mỗi loại sản phẩm. Hy vọng bài viết có thể giúp ích khá nhiều cho việc lựa chọn các sản phẩm của khách hàng và có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất . Nếu bạn có nhu cầu lựa cho mình những sản phẩm máy cân mực laser laisai chính hãng tại cửa hàng nghề Mộc có  địa chỉ LK19 TT03 KĐT Tây Nam Linh Đàm, P.Hoàng Liệt , Q.Hoàng Mai, Hà Nội . Hay đặt hàng online bằng cách nhấp vào Website: nghemoc.vn để mua những sản phẩm với giá tốt nhất nhé . Mọi thắc mắc liên hệ qua số điện thoại: 088.894.2266 – 0975.404.996 – 039.748.6336

 

#Máy_cân_mực_laisai  #Máy_cân_bằng_laisai

#Công_Ty_Mộc_Hải_Phát 

#Laisai


Cũ hơn Mới hơn