Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

NÊN MUA MÁY CƯA BÀN LOẠI NÀO?

Đăng bởi hỗ trợ ngày bình luận

 

Một trong những dụng cụ không thể thiếu đối với xưởng làm mộc đó là máy cưa bàn. Máy cưa bàn rất quan trọng, đảm nhiệm vai trò trợ thủ đắc lực của người thợ mà không máy cưa cắt cầm tay nào đảm đương được. Trên thị trường có rất nhiều hãng cung cấp máy cưa bàn người sử dụng vì thế mà có được nhiều sự lựa chọn. Thế nhưng, nên mua máy cưa bàn loại nào để đảm bảo chất lượng tốt nhất? Hãy theo dõi bài viết sau đây của Nghề Mộc để để tìm cho mình sản phẩm tốt nhất nhé!

Nên mua máy cưa bàn loại nào?

Để tránh mua phải hàng đểu trôi nổi tràn lan trên thị trường, tiềm ẩn rất nhiều rủi ro mất an toàn lao động. Bạn cần ghi nhớ 1 điều nên chọn cửa hàng uy tín! Đừng quên máy cưa bàn tốt thông thường là của những thương hiệu lớn như Makita, Dewalt, Bosch, Stanley, Milwaukee… Nghề Mộc có 1 số gợi ý sau đây, nhằm giúp bạn giải đáp được thắc mắc “ nên mua máy cưa bàn loại nào?”

Máy cưa bàn Makita

Makita thương hiệu sản xuất dụng cụ cầm tay lâu đời của Nhật, nổi tiếng với các sản phẩm như máy cưa bàn, máy khoan, máy cắt...Các sản phẩm máy cưa bàn Makita được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại luôn mang lại chất lượng đáng tin cậy. Sản phẩm cưa bàn Makita là sản phẩm hoàn hảo được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

Máy cưa bàn Dewalt

Dewalt nổi tiếng là thương hiệu hàng đầu của Mỹ. Các sản phẩm Dewalt rất nổi tiếng về sự mạnh mẽ, thiết kế thông minh và sức làm việc bền bỉ. Các sản phẩm tạo nên tên tuổi Dewalt như máy mài góc, máy khoan động lực, khoan đa năng, máy cưa bàn…Các sản phẩm máy cưa bàn Dewalt có động cơ mạnh mẽ, khả năng cắt xén rất linh hoạt, độ chính xác chi li đến từng cm. Tại thị trường Việt Nam máy cưa bàn Dewalt là thương hiệu được ưa chuộng tại các xưởng nghề mộc.

Máy cưa bàn Bosch

Nhắc đến thương hiệu Bosch đối với người thợ đây là cái tên không còn mấy xa lạ. Máy cưa bàn thương hiệu Bosch sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức và cấu tạo từ chất liệu hợp kim thép và nhựa cao cấp, bền bỉ. Nên máy có khả năng chịu va đập tốt và chịu được các điều kiện làm việc khắc nghiệt. Máy còn có khả năng chỉnh góc giúp công việc hoạt động được ổn định và hiệu quả cao.

Máy cưa bàn Stanley

Stanley là cũng là thương hiệu máy móc và đồ nghề cầm tay nổi tiếng ở Mỹ. Những sản phẩm mà họ làm ra luôn được khách hàng tin dùng bởi công suất mạnh mẽ và giá thành lại phù hợp với đa số người tiêu dùng. Máy cưa bàn thương hiệu Stanley có thiết kế rất hiện đại mang tính cơ động cao, đảm bảo sự chắc chắn khi sử dụng và có khả năng cưa cắt gỗ với độ chính xác hoàn hảo.

Tiêu chí khi  lựa chọn máy cưa bàn

Ngoài tiêu chí chọn mua hàng chính hãng, nguồn gốc rõ ràng thì chúng ta cần xét đến những yếu tố sau:

Phù hợp với tính chất công việc

Nên cân nhắc tính chất công việc cần thực hiện của mình là gì qua đó mua máy cưa bàn có chức năng phù hợp đủ để đáp ứng các yêu cầu công việc tại phân xưởng. Nếu tính chất công việc hay di chuyển thì nên lựa chọn các dòng máy có kích thước gọn nhẹ cho tiện công việc về sau.

Giá thành

Rõ ràng điều này còn phụ thuộc vào khả năng đầu tư của mỗi người. Nếu có thể thì nên chi tiền mua loại cưa bàn có giá nhỉnh hơn nhưng một chút. Máy cưa bàn chính hãng giá trị càng cao chắc chắn chất lượng và tính năng sẽ càng hiện đại.

Tính đến không gian làm việc

Lựa chọn máy cưa bàn có kích thước vừa phải phù hợp với không gian rộng hay chật tại nơi làm việc. Mua máy quá lớn sẽ làm giảm diện tích làm việc của bạn, khiến việc thao tác không được thuận lợi, ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Địa chỉ cung cấp máy cưa bàn uy tín

Cửa hàng Nghề Mộc - công ty Mộc Hải Phát là địa chỉ chuyên kinh doanh tất cả các thiết bị dụng cụ cầm tay và phụ kiện nghề mộc chính hãng. Các sản phẩm được bán ra với giá vô cùng phải chăng và kích hoạt chế độ bảo hành nhanh chóng. Các bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin nhiều mặt hàng khác như máy cắt, máy bào, máy cưa lọng...tại nghemoc.vn. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

 


Cũ hơn Mới hơn