Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

NÊN CHỌN MÁY KHOAN PIN HAY MÁY KHOAN ĐIỆN

Đăng bởi CÙ HẢI ngày bình luận

 Máy khoan - một thiết bị không thể thiếu trong nhiều công việc và đời sống. Có hai dòng máy khoan phổ biến trên thị trường là máy khoan pin và máy khoan điện.

 
Máy khoan là một dụng cụ điện cầm tay được sử dụng phổ biến trong nhiều công việc như sửa chữa, thi công, lắp đặt,... .Có lẽ máy khoan đã trở thành một dụng cụ không còn xa lạ gì với mọi người. Hiện nay, trên thị trường có hai loại máy khoan chính là máy khoan điện và máy khoan pin. Mỗi loại máy khoan đều có những ưu và nhược điểm riêng, vì vậy việc lựa chọn loại máy khoan nào phù hợp phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng người. Trong bài viết này tôi sẽ chia sẻ thông tin để mọi người có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp tới mọi người.

Ưu điểm và nhược điểm của máy khoan điện và máy khoan pin

Ưu nhược điểm của máy khoan điện

  • Ưu điểm:

✅Máy khoan điện có công suất lớn, có thể khoan được các lỗ có đường kính lớn và sâu.

✅Máy khoan điện có giá thành rẻ hơn máy khoan pin.

  • Nhược điểm:

✅Máy khoan điện sử dụng dây điện, có thể gây vướng víu khi sử dụng.

✅Máy khoan điện có trọng lượng lớn, có thể gây mỏi tay khi sử dụng lâu.

✅Máy khoan điện không tiện dụng khi sử dụng ở những nơi không có nguồn điện.

 

Ưu điểm và nhược điểm của máy khoan pin

  • Ưu điểm:

✅Máy khoan pin mang tính di động cao bởi máy không sử dụng dây điện nên không bị giới hạn bởi nguồn điện bạn chỉ cần đem máy đi làm việc ở bất cứ đâu chỉ cần bạn mang theo cục pin được sạc đầy và sử dụng, có thể sử dụng ở bất kỳ đâu.

✅Máy khoan pin có trọng lượng nhẹ, có thể sử dụng lâu mà không bị mỏi tay.

✅Máy khoan pin có tính di động cao, có thể mang theo khi đi làm, đi du lịch.

  • Nhược điểm

✅Máy khoan pin có công suất không được như máy sử dụng điện và mỗi máy khoan pin có công xuất cao hay thấp còn phụ thuộc vào giá tiền bạn đầu tư , Ở cùng mức giá với máy khoan điện bạn có thể mua được máy không thể khoan được các lỗ có đường kính lớn và sâu được như máy khoan điện.

✅Máy khoan pin có giá thành cao hơn máy khoan điện.

✅Máy  khoan pin phụ thuộc vào thời gian sử dụng pin nên bạn bị hạn chế thời gian bạn sử dụng pin, Bạn cần phải sạc pin thường xuyên, có thể gây bất tiện khi sử dụng và bạn cần phải đầu tư thêm một khoản tiền cho pin và sạc để sử dụng nữa.

 

 

 

Lựa chọn máy khoan điện hay máy khoan pin?

Việc lựa chọn loại máy khoan nào phù hợp phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng người. Nếu bạn cần một máy khoan có công suất lớn, có thể khoan được các lỗ có đường kính lớn và sâu thì máy khoan điện là lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên, nếu bạn cần một máy khoan có tính di động cao, có thể sử dụng ở bất kỳ đâu thì máy khoan pin là lựa chọn tốt hơn.

Một số loại mẫu máy khoan được nhiều người sử dụng hiện nay

  1. .Máy khoan động lực pin Dewalt DCD999 
  2. .Máy khoan điện Bosch GBM 320 320W
  3. .Máy khoan pin Makita DDF484 
  4. .Máy khoan Pin Makita DHP453 18V
  5. .Máy khoan pin Dewalt DCD996
  6. .Máy khoan betong điện DCA AZC05-26B
  7. .Bộ máy khoan điện DCA AZJ04-13 

 

Vậy mua máy khoan pin và máy khoan điện ở đâu?

Trên thị trường có rất nhiều loại máy khoan khác nhau để bạn chọn lựa, để tìm được con máy khoan phù hợp và bền bỉ với bản thân thì cũng rất là khó. Bên cạnh đó cũng có nhiều hàng giả hàng kém chất lượng đang tồn tại làm bạn lo lắng và phân vân không biết nên mua máy khoan ở đâu. Để đảm bảo chất lượng kèm giá cả phù hợp hãy đến với "Nghề mộc" , Nghề mộc chính là cửa hàng chuyên bán đồ chính hãng đảm bảo chất lượng sản phẩm được đánh giá cao, Trong cửa hàng có các loại máy khoan khác nhau cùng với rất nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau hàng đầu trên thế giới như Bosch, Makita, Dewalt, DCA,Tolsen....

 

Thông tin liên hệ:

Nghề Mộc - Uy tín tạo nên thương hiệu

 

 

Cũ hơn Mới hơn