Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

Mua máy khoan cầm tay ở đâu là tốt nhất?

Đăng bởi Cù Đình Hải ngày bình luận

Đối với những nghệ nhân thích làm mộc thì máy khoan cầm tay là một trong những dụng cụ không thể thiếu trong công việc của họ. Tuy nhiên để sở hữu cho mình một dụng cụ tốt nhất mà giá cả phải chăng thì không phải ai cũng làm được. Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu cho bạn nơi mua máy tốt nhất. Đừng bỏ qua nhé.

Mua máy khoan cầm tay ở đâu là tốt nhất?

Dù bạn mua máy khoan cầm tay mới hay là máy cũ thì bạn cũng nên nhớ rằng việc lựa chọn những dòng máy được sản xuất bởi các thương hiệu có tiếng, xuất xứ rõ ràng là việc cần thiết nếu bạn mua những sản phẩm chất lượng, an toàn mà giá lại rẻ. Đây là một điều bắt buộc mà ai cũng phải biết.

Hiện nay, trên thị trường có 3 thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm chất lượng được rất nhiều người yêu thích và tin dùng:

  • Đức là một trong những nơi cung cấp máy khoan nổi tiếng bởi sự uy tín về chất lượng, tuy nhiên giá thành của dòng sản phẩm này thì cực đắt, nhiều dòng có giá gấp đôi so với những thương hiệu khác. Nhắc đến Bosch người ta sẽ biết đến với sự uy tín, sự nổi tiếng bởi vì nó được rất nhiều người biết đến. Việc sử dụng những dòng sản phẩm này sẽ giúp cho công việc trở nên dễ dàng hơn, nâng cao hiệu suất, sử dụng linh hoạt thuận tiện hơn.
  • Dewalt là một dòng sản phẩm máy khoan có chất liệu bền bỉ trong tốp đầu danh sách máy khoan pin cầm tay hiện nay
  • https://mochaiphat.com/products/may-khoan-van-vit-dung-pin-dcd710d2
  • Hàn Quốc nổi tiếng với dòng sản phẩm mang thương hiệu Keyang, cũng không thua kém Đức, máy khoan ở đây cũng dễ ssuwr dụng và giá rẻ hơn rất nhiều. Đây là một nơi thương hiệu đang được rất nhiều người ở Việt Nam tin dùng và sử dụng bởi phù hợp về giá cả lẫn mục đích sử dụng.
  • Tiếp đến là máy khoan đến từ Trung Quốc: dòng máy khoan này giá rẻ nhất trên thị trường, nếu so sánh với những sản phẩm khác trên thị trường thì chúng không được bền, đảm bảo nhưng nó vẫn thu hút được sự chú ý của nhiều người bởi vì giá thành rẻ, mẫu mã đẹp. Tuy nhiên việc sử dụng những dòng sản phẩm này là nguyên nhân dẫn đến những tai nạn đáng tiếc.
  • Với tâm lý của người tiêu dùng Việt Nam là vừa rẻ mà phải chất lượng, bền nhưng đã kiến rất nhiều người băn khoăn liệu có điều này xảy ra không. Câu trả lời là có, bạn có thể tìm mua những dòng sản phẩm chất lượng này tại các trang web dưới đây: nghemoc.com.vn, http://vattumro.com, vatgia.com, dungcucamtaybosch.com...

Trên đây là những thông tin mà mình muốn chia sẻ với các bạn về máy khoan cầm tay giá rẻ. Cám ơn các bạn đã đọc bài viết này của chúng tôi, hẹn gặp lại trong những bài viết tiếp theo.


Cũ hơn Mới hơn