Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

MÁY VẶN VÍT DÙNG ĐIỆN GIÁ RẺ

Đăng bởi hỗ trợ ngày bình luận

 

Hiện nay, máy vặn vít dùng điện giá rẻ đang được nhiều khách hàng săn lùng và lựa chọn. Sở dĩ như vậy vì máy hỗ trợ cho con người rất nhiều trong những công việc nhỏ nhặt như bắn, vặn vít. Tuy nhiên, nếu không phải là những người chuyên và kỹ thuật thì sẽ không biết rõ về chiếc máy này. Chúng ta cũng không biết nên chọn dòng máy đến từ thương hiệu nào Đừng lo lắng và bạn hãy đọc ngay bài viết này của chúng tôi.

Giới thiệu về máy vặn vít dùng điện giá rẻ

 

Hầu như các loại máy vặn vít dùng điện giá rẻ đều có giá tiền phù hợp với chất lượng. Yêu cầu của người dùng không chỉ đơn giản ở giá thành rẻ mà chất lượng của máy cũng phải ổn định. Máy vặn vít dùng điện phải thực hiện được chức năng chính của nó là hỗ trợ làm cho thao tác vặn vít trở nên đơn giản và nhanh hơn. Đặc biệt là phải giúp người dùng dễ dàng thực hiện vặn bắn vít trên tường và những địa hình, vật dụng khó thực hiện.

Top các thương hiệu máy vặn vít dùng điện giá rẻ

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy vặn vít dùng điện giá rẻ mà chất lượng tốt thì không quá khó khăn. Hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng và uy tín đều cho ra đời những sản phẩm máy vặn vít chất lượng để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cao của con người. Chúng ta sẽ giới thiệu cho bạn một số thương hiệu và mẫu máy vặn vít dùng điện giá rẻ đến từ các thương hiệu ấy để bạn có thể có nhiều sự lựa chọn hơn trước khi mua sản phẩm này.

Máy khoan vặn vít DCA (Model: AJZ08-10)

 

Đây là loại máy vặn vít dùng điện giá rẻ kết hợp với chức năng khoan. Ưu điểm của máy là có thể tích hợp được cả khoan và chức năng lắp ráp vít. Bên cạnh đó, trọng lượng chỉ 1,2kg là trọng lượng cho phép người dùng có thể dễ dàng cầm nắm và thao tác trong thời gian dài. Giá thành chưa đến 700.000/ máy là cái giá quá ưu đãi cho một em máy vặn vít kết hợp như vậy.

Máy khoan vặn vít Total (Model: TD2561)

 

Đây cũng là một loại khoan kết hợp vặn vít chất lượng đến từ thương hiệu Total uy tín nhất thị trường. Công suất lớn cùng với hiệu suất làm việc vượt trội đã giúp cho Total trở thành một trong những cái tên cung cấp máy vặn vít chất lượng. Chiếc máy total này sẽ là sản phẩm vặn vít thông minh trên mọi vật liệu. Đặc biệt, máy sẽ hoạt động tối đa công suất và thích hợp nhất khi sử dụng trên trần thạch cao. Giá máy sẽ vô cùng rẻ và chất lượng khi giao động ở mức 1.000.000/ chiếc

Máy vặn vít dùng điện MAKITA (Model: TD0101F)

 

Máy vặn vít dùng điện Makita này là loại máy không phải là rẻ nhất. Tuy nhiên, đây là loại máy có giá thành rẻ so với các hãng uy tín đến từ các nước Nhật, Anh, Mỹ. Với lực siết vít mạnh mẽ thì đây là dòng máy được nhiều người chuyên nghiệp yêu thích. Ngoài ra chiếc máy Makita này sẽ có 1 đèn làm việc ngay tay cầm. Điều này sẽ giúp hỗ trợ tốt về ánh sáng cho người sử dụng. Giá thành của chiếc máy chất lượng này sẽ rơi vào tầm hơn 1.500.000/ máy.

Mua máy vặn vít dùng điện giá rẻ ở đâu

Hiện tại, thị trường Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung có vô số những cơ sở chuyên cung cấp các thiết bị và máy móc cho nghề mộc. Tuy nhiên, bạn sẽ không phân biệt được liệu máy móc có thật sự chính hãng hay không?

Nhiều nơi sẽ không cung cấp bạn biết được nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm cũng như các thông tin về giá thành và chất lượng sản phẩm.. Tuy nhiên, khi bạn đến với Nghề Mộc chúng tôi thì mọi thứ đều được cung cấp rõ ràng và báo giá cũng được cập nhật trên website chính thức nghemoc.vn. Do vậy, hãy đến ngay với chúng tôi để tìm kiếm những sản phẩm tốt với giá rẻ nhất bạn nhé!


Cũ hơn Mới hơn