Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

MÁY KHOAN PIN CŨ GIÁ RẺ - CÓ NÊN MUA HAY KHÔNG?

Đăng bởi hỗ trợ ngày bình luận

Nhiều khách hàng không có nhiều điều kiện về kinh tế sẽ băn khoăn liệu có nên mua máy khoan pin cũ giá rẻ hay không? Trước khi quyết định mua các máy móc phục vụ cho nghề mộc, bạn nên tìm hiểu kỹ để có thể lựa chọn được những loại máy tốt và phù hợp nhất.

 

Cân nhắc khi mua máy khoan pin cũ giá rẻ

 

Ưu điểm

Như đã nói, máy khoan pin cũ giá rẻ sẽ có mức giá thấp. Những người không có nhiều kinh phí sẽ có thể dễ dàng sở hữu được một chiếc khoan pin để phục vụ cho việc sửa chữa trong gia đình hoặc làm việc.

Bên cạnh đó, nhiều chiếc máy khoan pin cũ là hàng nội địa Nhật thì chất lượng của nó cực kỳ tốt. Những người may mắn hoặc có kinh nghiệm trong việc mua máy khoan pin cũ giá rẻ sẽ có khả năng chọn được những chiếc máy tình trạng mới 80-90% có chất lượng tốt thật sự.

Khuyết điểm

Hầu như những chiếc máy khoan pin cũ giá rẻ sẽ không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các sản phẩm đã qua sử dụng và khó xác định được những lỗi và tình trạng thực của máy.

Nhiều người bán còn có thể thay đổi linh phụ kiện của máy. Điều này dẫn đến việc máy có thể gặp vấn đề trong quá trình làm việc. Đồng thời tuổi thọ của máy cũng giảm đi đáng kể.

Đặc biệt, khi mua máy khoan pin cũ giá rẻ thì bạn sẽ không được hưởng chính sách bảo hành sản phẩm như những chiếc máy mới. Mọi vấn đề về máy bạn sẽ phải tự sửa chữa và người bán hàng không chịu trách nhiệm.

Có nên mua máy khoan pin cũ giá rẻ trên thị trường?

Từ những điều trên chúng ta có thể tự quyết định được có nên mua máy khoan pin cũ giá rẻ hay không? Việc mua máy khoan pin cũ hay mới còn tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện kinh tế của từng người.

 

Tuy nhiên với những gì mà chúng ta nhìn thấy, chúng tôi muốn khuyên bạn không nên mua máy khoan pin cũ giá rẻ để tránh tiền mất tật mang. Hơn thế nữa, những sản phẩm máy khoan pin mới hiện nay trên thị trường nhiều dòng máy có mức giá phải chăng và giá thành lại thấp. Do vậy, nếu bạn mong muốn vừa tiết kiệm chi phí vừa đảm bảo được hiệu quả công việc thì nên tìm hiểu và lựa chọn những chiếc máy khoan pin mới phù hợp.

Gợi ý những mẫu máy khoan pin giá rẻ chính hãng được ưa chuộng

Máy khoan pin 12V Tolsen

 

Máy sử dụng pin 12v của hãng Tosel là một trong những lựa chọn mà khách hàng nên thử. Máy có thiết kế gọn nhẹ thích hợp sử dụng để sửa chữa đồ dùng gia dụng tại nhà. Ngoài ra, mức giá thấp nhưng chất lượng chuẩn chính hãng là điều mà nhiều khách hài hài lòng nhất về sản phẩm này.

Link sản phẩm: https://nghemoc.vn/products/may-khoan-pin-12v-tolsen-79036

Máy khoan dùng pin DCA 10.8V

 

Sản phẩm từ thương hiệu DCA từ Trung Quốc, nhưng lại được người khá cao về chất lượng. Bởi vì DCA mạnh nhất trong việc sản xuất các loại máy móc có công suất lớn như máy khoan, máy cắt, máy mài, ...Tuy chất lượng là thế nhưng bạn chỉ cần tốn hơn 800.000 VNĐ đã có thể sở hữu được sản phẩm tiện dụng này.

Link sản phẩm: https://nghemoc.vn/products/may-khoan-dung-pin-dca-10-8v-adjz1202e

Máy khoan dùng pin Total

 

Total là một thương hiệu nổi tiếng từ lâu với các dụng cụ, thiết bị phục vụ trong ngành cơ khí và mộc. Bộ máy khoan pin của Total chắc chắn sẽ không làm các khách hàng thất vọng. Công suất lớn cùng với dung lượng pin cao sẽ không khiến cho công việc của bạn phải dừng lại giữa chừng. Ngoài ra, máy thiết kế thêm đèn LED. Mục đích là hỗ trợ người dùng khi làm việc trong điều kiện khắc nghiệt.

Link sản phẩm: https://nghemoc.vn/products/may-khoan-van-vit-dung-pin-47-chi-tiet-total-tdli2002

Địa chỉ mua máy khoan chính hãng mới giá rẻ

Cửa hàng Nghề Mộc chính là một trong những địa chỉ bán các loại máy phục vụ cho nghề mộc và cơ khí chất lượng. Để biết hơn nhiều thông tin về máy khoan pin cũ giá rẻ và máy khoan pin mới chính hãng quý khách có thể truy câp website nghemoc.vn để tìm kiếm thông tin.

 

Lựa chọn Nghề Mộc quý khách sẻ sở hữu được những sản phẩm chất lượng. Chính sách bảo hành sản phẩm được công khai rõ ràng. Bên cạnh đó, bạn sẽ nhận được những tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên của cửa hàng. Hy vọng bạn sẽ tìm được những sản phẩm mà mình mong muốn tại cửa hàng chúng tôi.


Cũ hơn Mới hơn