Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

MÁY CƯA VÒNG MINI

Đăng bởi hỗ trợ ngày bình luận

 

Máy cưa vòng mini hiện nay được nhiều người lựa chọn vì những chức năng tiện lợi của máy. Chiếc máy này thường được dùng nhiều nhất tại các xưởng mộc, xưởng cơ khí … vì hỗ trợ rất nhiều cho công việc của con người và vô cùng gọn nhẹ. Tuy nhiên, nhiều người lại không biết đến chiếc máy này nếu họ không quan tâm và không phải là thợ chuyên nghiệp. Vậy thì bạn đã bỏ lỡ một chiếc máy thật hữu ích rồi đấy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chiếc máy thú vị này nhé!

Máy cưa vòng mini là gì?

 

Máy cưa vòng mini là loại máy dùng để cưa và cắt các vật liệu gỗ hoặc kim loại. Máy sẽ giúp cho việc thao tác cắt và cưa trên những vật liệu được thực hiện nhanh chóng và dễ dàng nhất. Máy cưa vòng mini thường là loại máy cầm tay có công suất vừa.

Hiện tại trên thị trường có nhiều loại máy và mẫu mã khác nhau đến từ các thương hiệu bình dân cho đến cao cấp. Nhưng chủ yếu, chúng ta có 2 loại máy: máy cưa vòng đứng và máy cưa vòng ngang. Những loại máy cưa vòng mini thường dùng là loại máy cưa vòng ngang.

Cách sử dụng một chiếc máy cưa vòng mini

 

Nếu chúng ta muốn máy hoạt động hết công suất và đạt hiệu quả tối ưu thì chúng ta phải biết cách sử dụng nó một cách đúng đắn và an toàn nhất.

  • Đầu tiên, chúng ta sử dụng vật liệu cần gai công và cố định chắc chắn vào phần ê tô (phần ê tô thủy lực). Kiểm tra vật đã được cố định tại vị trí chưa và bắt đầu cho bước tiếp theo.
  • Tùy theo nhu cầu, người dùng có thể điều chỉnh vật bằng sự hỗ trợ của van thủy lực, làm sao cho khi thao tác cắt sẽ dễ dàng và không bị lệch.
  • Khi cưa, phần thân chứa lưỡi cưa sẽ được đẩy xuống nhờ vào sự tác động hỗ trợ của trọng lực và ben.
  • Khi công việc đã thực hiện xong, cưa sẽ tự động về tình trạng như bạn đầu khởi động nhờ vào sự tác động của bơm thủy lực.
  • Cuối cùng, chúng ta sẽ mở ê tô và có thành phẩm vật liệu đã cưa, cắt.

Đánh giá máy cưa vòng mini

Ưu điểm

Máy sẽ vô cùng gọn nhẹ tiện cho việc thao tác và di chuyển. Bên cạnh đó, đây là chiếc máy tuy “nhỏ mà có võ” khi động cơ hoạt động cực kỳ mạnh mẽ. Việc cắt các vật liệu dễ dàng hơn và bạn có thể cắt, cưa những vị trí mà những máy cưa cắt bình thường không thể thực hiện. Tiếp theo, chiếc máy này tiện lợi khi vừa có bàn cưa lại vừa có thể tháo rời sử dụng bằng tay.

Thông thường phần lưỡi cưa sẽ có chốt cố định máy và lưỡi để tránh gặp những sự cố đáng tiếc và thuận tiện trong quá trình di chuyển. Cuối cùng máy hoạt động khá êm, và có tính năng khóa động cơ khi lưỡi cưa rơi ra hoặc máy gặp sự cố.

 

Nhược điểm

Chiếc máy này, nếu bạn sở hữu một em máy dòng cũ thì trọng lượng cực nặng. Bên cạnh đó, kích thước máy đời cũng cực thô và to chiếm nhiều diện tích. Nhiều chiếc máy lại không thể điều chỉnh được bàn cắt khiến chúng ta lại khó khăn trong việc cưa cắt vật liệu. Nếu là máy làm từ công nghệ cũ và từ các thương hiệu không tên tuổi thì máy lại có động cơ hoạt động khá yếu và ì ạch. Cuối cùng, máy cưa vòng mini lại có giá thành đầu tư ban đầu đắt đỏ hơn bạn mua một thiết bị cắt thông thường khác.

Nghề Mộc – nơi bán máy cưa vòng mini chất lượng

 

Nghề Mộc chính là một trong những cơ sở cung cấp tất cả các dòng sản phẩm nghề mộc đến từ các thương hiệu nổi tiếng và chính hãng. Những sản phẩm tại nghemoc.vn đều có nguồn gốc rõ ràng trong đó máy cưa vòng mini là một sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm. Hãy ghé ngay cơ sở của chúng tôi nếu bạn cần chọn các loại máy móc và dụng cụ nghề mộc giá rẻ và chất lượng.

 

 


Cũ hơn Mới hơn