Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

MÁY CƯA VÒNG ĐỨNG

Đăng bởi hỗ trợ ngày bình luận

Máy cưa đã trở thành thiết bị không thể thiếu đối với bất cứ xưởng mộc. Hiện nay, có nhiều loại máy cưa được cải tiến đáng kể về khả năng hoạt động, thế nhưng máy cưa vòng đứng là loại đặc biệt được quan tâm và mua sắm hàng đầu.

MÁY CƯA VÒNG ĐỨNG

Máy cưa vòng đứng được đánh giá cao từ người sử dụng bởi đây là phương pháp cưa ưu việt bậc nhất có hiệu suất ấn tượng. Để tìm hiểu rõ hơn về loại máy cưa này, mời các bạn theo dõi những thông tin về máy cưa vòng đứng qua bài viết sau đây!

Hình dạng máy cưa vòng đứng ?

Máy cưa vòng đứng

Được biết máy cưa vòng được phân ra làm 2 loại là máy cưa vòng ngang và máy cưa vòng đứng. Nếu như máy cưa vòng ngang có thân cưa nằm ngang tựa trên hai trụ ben thủy lực hoặc loại có thân cưa nằm nghiêng tựa trên bệ đỡ thì máy cưa vòng đứng được thiết kế theo phương đứng, với các bánh đà bố trí song song dọc theo thân máy. Với thiết kế dạng đứng, máy không bị chịu ảnh hưởng của trọng lực, mà còn giúp làm tăng áp lực, khiến quá trình cắt được chính xác hơn.

Phương pháp cưa phôi vật liệu của máy cưa vòng đứng

Sự khác biệt lớn nhất của máy cưa vòng đứng so với máy cưa vòng ngang đó là người thao tác phải di chuyển phôi cắt theo nhu cầu cần cắt. Máy cưa vòng đứng khi vận hành thân cưa luôn ở trạng thái đứng yên và vật liệu cần cắt sẽ được người thợ đẩy tịnh tiến vào lưỡi cưa. Tùy yêu cầu là cắt thẳng hay cắt uốn lượn theo đường bo cong vật liệu mà người thợ sẽ có những thao tác đẩy phù hợp.

Tuy nhiên, hiện nay có 1 số máy cưa vòng đứng được cải tiến có bàn kẹp phôi tự động hành trình, người thợ không phải đẩy thủ công. Thế nhưng ở phương pháp này hành trình cắt không dài và giá thành cũng tương đối cao.

Sử dụng máy cưa vòng đứng mang lại những lợi ích gì trong công việc?

So với các phương pháp cưa truyền thống từ các máy cầm tay hay những máy cưa đời cũ thì các máy cưa vòng đứng hiện đại mang lại những lợi ích rất đáng được quan tâm:

  • Những máy cưa vòng đứng thường có công suất lớn, tốc độ lưỡi cưa hoạt động với tốc độ cao đảm bảo việc cưa cắt vật liệu trong thời gian nhỏ hơn rất nhiều lần so với các phương pháp khác.
  • Bên cạnh đó, lưỡi cưa sử dụng ở máy cưa vòng đứng rất sắc bén, được chế tạo từ vật liệu cao cấp, có thể được điều chỉnh tốc độ cắt phù hợp thông qua bộ điều khiển cho ra các đường cưa mịn, đạt thẩm mỹ, hạn chế việc phải làm nguội lại phôi.
  • Máy cưa vòng đứng có nhiều loại với công suất khác nhau và có thể thay thế phụ kiện lưỡi cưa đa dạng mang lại khả năng cắt nhiều loại vật liệu tùy vào mục đích công việc.

Đảm bảo an toàn khi máy cưa vòng đứng đang hoạt động

Máy cưa vòng đứng đang hoạt động chỉ có phần lưỡi cưa là không được bao che, vì vậy chúng ta cần tuân thủ các biện pháp an toàn sau để đảm bảo an toàn cho bản thân:

  • Luôn đeo kính bảo hộ để bảo vệ mắt phòng các trường hợp mảnh vụn phôi văng vào.
  • Quần áo lao động gọn gàng, tránh quá rộng và tay áo quá dài. Không nên đeo găng tay, mái tóc dài nên cột cao và trùm lại. Điều này giúp tránh khỏi những rủi ro bị cuốn vào phần lưỡi cưa hay những bộ phận khác rất nguy hiểm.
  • Và điều quan trọng bậc nhất là nên tập trung vào công việc để tránh vô ý đưa tay vào khu vực cưa trong khi máy đang vận hành.

Mua máy cưa vòng đứng ở đâu chính hãng?

Cửa hàng Nghề Mộc chính là địa chỉ cung cấp máy cưa vòng đứng chính hãng uy tín hiện nay. Các sản phẩm máy cưa vòng đứng tại Nghề Mộc có giá bán rất ưu đãi, xuất xứ từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới nên bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng. Để nhận được hỗ trợ nhanh nhất xin vui lòng ghé trực tiếp cửa hàng hoặc liên hệ:

CỬA HÀNG NGHỀ MỘC - CÔNG TY MỘC HẢI PHÁT

Số điện thoại: 088.894.2266 - 0975.404.996 - 039.748.6336

Website: nghemoc.vn

Shopee: https://shopee.vn/shop/41256225/

Sendo: https://www.sendo.vn/shop/dung-cu-nghe-moc/san-pham

 


Cũ hơn Mới hơn