Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

GIÁ MŨI KHOAN ĐA NĂNG

Đăng bởi hỗ trợ ngày bình luận

 

GIÁ MŨI KHOAN ĐA NĂNG

Bên cạnh tính năng nổi trội thì giá mũi khoan đa năng cũng được nhiều người quan tâm. Vậy giá mũi khoan đa năng là bao nhiêu? Hãy theo dõi bài viết này để biết rõ về những tiện ích của sản phẩm này nhé!

Tại sao nhiều người lựa chọn mũi khoan đa năng?

 

Sự vượt trội của mũi khoan đa năng so với những mũi khoan thông thường đã được kiểm định qua thực tế sử dụng. Mũi khoan đa năng cung cấp giải pháp thi công hiệu quả, tiện lợi nên được nhiều người đánh giá cao và ưa chuộng như hiện nay.

  • Hoạt động mạnh mẽ
  • Rút ngắn thời gian khoan lỗ
  • Khoan được nhiều vật liệu khác nhau
  • Tuổi thọ bền bỉ
  • Tiết kiệm chi phí mua sắm nhiều phụ kiện mũi khoan

Đó chính là những ưu điểm tối ưu nhất mà mũi khoan đa năng mang lại cho người dùng.

Kinh nghiệm khi chọn mua mũi khoan đa năng

 

Mua mũi khoan chất lượng không chỉ mang lại khả năng làm việc hiệu quả mà còn đảm bảo an toàn khi sử dụng. Bạn chưa có kiến thức, kinh nghiệm và những kỹ năng tốt để chọn được mũi khoan đa năng chất lượng? Hãy an tâm, Nghề Mộc sẽ nêu ra 1 số kinh nghiệm mua sắm sau đây mà bạn có thể tham khảo.

  • Tham khảo những người có kinh nghiệm sử dụng mũi khoan thường xuyên để được họ chỉ dẫn. Kinh nghiệm qua ứng dụng thực tế của họ chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được loại mũi khoan tốt.
  • Tham khảo tất cả các thông tin về sản phẩm, cũng như giá thành trước khi đến địa chỉ mua hàng. Điều này sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc mua sắm, biết được loại nào được nhiều người tin dùng loại nào ít được biết đến hơn.  
  • Hãy xem xét kỹ càng mũi khoan bằng việc cảm nhận trực tiếp trên tay và quan sát bằng mắt. Thông thường các sản phẩm mũi khoan “đểu” được chế tác không sắc sảo, không có lớp phủ bảo vệ.
  • Cần lưu ý chất liệu chế tạo và các thông tin sản phẩm in trên bao bì. Mũi khoan đa năng tốt thường được chế tạo từ chất liệu hợp kim thép Cacbon không gỉ, thép gió có mác hợp kim hóa cao,...
  • Chọn địa chỉ uy tín được nhiều người tin dùng để mua. Những cửa hàng uy tín sẽ cung cấp những mặt hàng có xuất xứ rõ ràng, chế độ đổi trả hợp lý và bảo hành đầy đủ.
  • Những mũi khoan tốt, thương hiệu tốt, giá mũi khoan đa năng có thể cao. Tuy nhiên, “tiền nào của nấy”, đừng ham rẻ hãy lựa chọn mũi khoan giá nhỉnh đôi chút nhưng chất lượng và đáp ứng tốt công việc hơn.

Giá mũi khoan đa năng như thế nào?

 

Giá Mũi khoan đa năng rất đa dạng, tùy thuộc vào kích thước, chất liệu và thương hiệu mà có mức giá riêng cho từng loại. Hiện nay, trên thị trường người mua có thể mua riêng từng chiếc mũi khoan và cũng có thể mua sản phẩm nguyên bộ có đầy đủ kích thước. Để có thể dự phòng mức tài chính trước khi mua, Nghề Mộc sẽ nêu ra giá mũi khoan đa năng đối với từng loại mà bạn có thể tham khảo.

  • Đối với những mũi khoan đơn có kích thước từ 3mm, 4mm, 5mm, 6mm, 8mm, 10mm, 12mm sẽ dao động từ khoảng 20.000 cho đến 100.000đ. Nhìn chung tất cả đều đáp ứng tốt các công việc từ đơn giản trong gia đình cho đến công việc yêu cầu tính chuyên nghiệp hơn.
  • Đối với những người cần mua nguyên bộ đầy đủ kích thước mũi để phục vụ công việc có tính chất đa dạng hơn thì mức giá tầm gần 100.000đ cho đến vài trăm nghìn là đã có thể tiếp cận được 1 sản phẩm tốt. Tuy nhiên, cũng có 1 số combo mũi khoan đa năng của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Makita, Dewalt, Milwaukee,...có mức giá từ vài trăm cho đến 1000.000đ 1 bộ.

Địa chỉ cung cấp mũi khoan đa năng uy tín

 

Cửa hàng Nghề Mộc- Công ty Mộc Hải Phát là địa chỉ cung cấp mũi khoan đa năng được nhiều khách hàng tin tưởng. Bên cạnh chất lượng luôn được đảm bảo thì giá mũi khoan đa năng tại Nghề Mộc cũng không còn là vấn đề khiến khách hàng phải lo lắng.

Tiêu chí của Nghề Mộc luôn chọn lọc kỹ sản phẩm chất lượng có tính năng cao trước khi lên kệ và mức giá luôn ở ngưỡng cạnh tranh chứ không cao như những nơi khác. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi lựa chọn được sản phẩm có mức giá phù hợp.

Hãy liên hệ nhanh với Nghề Mộc để được tư vấn giá mũi khoan đa năng chính xác và đừng quên truy cập website nghemoc.vn  để biết được nhiều thông tin hữu ích hơn nhé!


Cũ hơn Mới hơn