Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

DỤNG CỤ LÀM MỘC CẦM TAY

Đăng bởi hỗ trợ ngày bình luận

 

Thời đại ngày nay, chúng ta sẽ thấy nhiều cơ sở, thợ mộc sử dụng những máy móc, thiết bị hiện đại chạy bằng điện trong ngành mộc. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có những sản phẩm, dụng cụ làm mộc cầm tay để thực hiện những công việc tạo ra sản phẩm nhỏ và tinh xảo đòi hỏi việc thực hiện thủ công. Chính vì vậy, những dụng cụ như thế vẫn ra đời để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng và sử dụng của khách hàng.

 

Tại sao chúng ta cần dụng cụ làm mộc bằng tay?

Dụng cụ làm mộc cầm tay như chúng ta đã nói thường dùng để gia công hoặc tạo ra những sản phẩm bắt buộc dùng tay. Ngoài ra, những dụng cụ làm mộc cầm tay còn được sử dụng cho cá nhân, gia đình để thuận tiện cho việc làm mộc tại gia.

Những sản phẩm, công cụ, dụng cụ như vậy sẽ hỗ trợ rất nhiều cho con người trong mọi việc như cắt, bào, đục, dũa, mài, …các sản phẩm làm từ vật liệu gỗ. Chính vì vậy, nếu không có sự hỗ trợ từ những công cụ dụng cụ này, chúng ta không thể nào tạo ra một sản phẩm từ gỗ thật đẹp và hoàn thiện được. Hay nói một cách khác những dụng cụ làm mộc cầm tay là trợ thủ đắc lực cho các bác thợ mộc và những người cần đến nó.

Nơi bán dụng cụ làm mộc cầm tay chất lượng, giá rẻ

Những sản phẩm, thiết bị ngành mộc không phải là khó tìm kiếm. Bạn có thể tìm thấy chúng ở bất cứ cửa hàng bán công cụ, dụng cụ cơ khí hoặc mộc. Tuy nhiên, bạn sẽ không biết và không được đảm bảo chất lượng về những sản phẩm bạn mua. Bởi vì, thị trường hiện nay những mặt hàng không thương hiệu và làm giả vô cùng nhiều.

 

Nếu bạn đã đọc bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu với bạn Nghề Mộc – công ty Mộc Hải Phát chính là nơi để bạn có thể tìm thấy những sản phẩm chính hãng với giá cả phải chăng nhất thị trường. Những sản phẩm mà cửa hàng đưa đến tay người tiêu dùng phải đạt chuẩn chính hãng và có nguồn gốc rõ ràng. Nếu bạn muốn tham khảo hãy ghé ngay website nghemoc.vn của chúng tôi. Tại đây bạn còn có thể tham khảo và so sánh mức giá của chúng tôi với thị trường.

Đặc biệt với những dụng cụ làm mộc cầm tay tại Nghề Mộc, chúng tôi tự tin cung cấp những sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Tosel, Stanley, Total, …Đây thực sự là những thương hiệu lớn và đã có chỗ đứng trong ngành công cụ dụng cụ làm mộc và cơ khí. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của chúng tôi

Top những sản phẩm bán chạy tại Nghề Mộc

Bàn bào gỗ Stanley

 

Đây là một trong những dụng cụ không thể thiếu đối với việc làm mộc. Bàn bào gỗ này là công cụ làm mộc cầm tay được ưa chuộng tại Nghề Mộc. Bởi vì bất cứ sản phẩm gỗ nào ra thành phẩm cũng phải trải qua bước bào nhẵn và làm phẳng mặt gỗ.

Bộ đũa kim cương Tosel

 

Đây là một bộ combo tiện lợi cho bạn gia công các bề mặt của gỗ ở nhiều góc như: góc cong 90 độ, mặt cong có bán kính lớn, lỗ vuông, lỗ tam giác, …Đây là bộ combo 6 chi tiết vô cùng tiện ích và giá thành lại rất rẻ chỉ vài chục ngàn. Đó chính là lý do nó trở thành sản phẩm yêu thích lại Nghề Mộc.

Khung vuông cưa Tolsen

 

Thật không thẹn khi Nghề Mộc chính là một trong những đơn vị đại diện của thương hiệu Tolsen. Những sản phẩm của Toefl tại Nghề Mộc rất được yêu thích và có giá thành rẻ đến bất ngờ. Khung cưa vuông chính là một sản phẩm như vậy dùng để cưa, cắt gỗ nhanh chóng. Được làm từ thép không gỉ nên cưa có độ bền rất lâu và lại đạt hiệu quả cao trong quá trình làm việc.


Cũ hơn Mới hơn