Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

BỘ DỤNG CỤ LÀM MỘC THỦ CÔNG GIÁ RẺ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Đăng bởi hỗ trợ ngày bình luận

 

Nghề mộc luôn luôn đi theo và phát triển đi kèm với nghề xây dựng. Ngày càng nhiều các công trình hiện đại được xây dựng nên bởi những bàn tay của những người thợ chuyên nghiệp và lành nghề. Tuy nhiên, xã hội ngày càng hiện địa thì việc sử dụng các công cụ hỗ trợ công việc ngày càng nhiều. Do vậy, những bộ dụng cụ làm mộc thủ công ngày nay phải tích hợp được nhiều chi tiết và công dụng phục vụ cho nhu cầu thị trường.

 

Công dụng của những bộ dụng cụ làm mộc thủ công

Có thể nói rằng, những bộ dụng cụ làm mộc thủ công hiện nay được các hãng sản xuất quan tâm. Bằng chứng là rất nhiều các bộ dụng cụ tích hợp nhiều chi tiết đã được sản xuất dưới nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng khác nhau. Mục đích chính của những bộ dụng cụ này là cung cấp và hỗ trợ đầy đủ các dụng cụ làm việc cho một thợ mộc chuyên nghiệp thực hiện công việc của mình.

Tuy nhiên, không phải chỉ có những người thợ chuyên nghiệp mới sở hữu được. Bởi vì, tại các gia đình nhiều khách hàng vẫn có nhu cầu tự sửa chữa những vật dụng trong nhà. Do đó, những bộ dụng cụ ít chi tiết và đơn giản hơn ra đời để giúp chúng ta có những công cụ, dụng cụ sửa chữa tại nhà khi cần thiết.

Vì sao nhiều người tìm mua những bộ dụng cụ này?

Cho đến thời điểm hiện tại, hầu như những khách hàng sẽ chọn mua nguyên bộ dụng cụ làm mộc thủ công đầu tiên. Sau đó, trong quá trình sử dụng nếu hư hỏng thiết bị nào thì sẽ tìm mua riêng lẻ từng cái. Bởi vì, những bộ dụng cụ ban đầu sẽ được thiết kế và đưa vào những chi tiết cần thiết nhất cho khách hàng. Bạn sẽ không phải suy nghĩ và bỏ sót nhiều vật dụng khi mua.

Ngoài ra, những bộ dụng cụ làm mộc này thường sẽ được đựng trong một hộp có thiết kế vị trí để của từng món. Điều này sẽ giúp bạn tránh bỏ quên dụng cụ và dễ dàng kiểm soát dụng cụ của mình. Bên cạnh đó, việc đựng trong 1 chiếc hộp sẽ giúp các bạn thuận tiện trong việc di chuyển.

Cuối cùng, những bộ dụng cụ này sẽ thường được bảo quản tốt hơn khi bạn mua từng công cụ riêng lẻ. Việc bảo quản trong hộp nhựa có ngăn cách từng chi tiết sẽ giúp bạn tránh các dụng cụ lẫn lộn và tránh được việc oxy hóa trong quá trình sử dụng. Từ đó, các dụng cụ sẽ có tuổi thọ lâu đời hơn.

Tìm mua bộ dụng cụ làm mộc thủ công ở đâu?

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua hàng uy tín và chất lượng đạt chuẩn chính hãng thì hãy nhanh ghé ngay Nghề Mộc – công ty Hải Mộc Phát của chúng tôi. Tại đây, chúng tôi cung cấp cho khách hàng rất nhiều những bộ dụng cụ làm mộc thủ công giá rẻ đến từ các thương hiệu uy tín như: Tolsen, Harden, Stanley, …Nếu bạn muốn biết thông tin hãy ghé ngay website nghemoc.vn của chúng tôi để tham khảo kỹ hơn về từng sản phẩm.

Những bộ dụng cụ làm mộc thủ công giá rẻ

Bộ dụng cụ 9 món Tolsen 85301

 

Với giá tiền chỉ 666.000 VNĐ/bộ, đây chính là bộ dụng cụ làm mộc thủ công nhỏ gọn và cơ bản nhất. Bạn có thể sở hữu bộ sản phẩm này để dùng cho gia đình khi cần thiết. Với 9 chi tiết bao gồm: mỏ lết, kềm, thước, dao rọc, vít, …Đây sẽ là những dụng cụ cơ bản và cần thiết đầu tiên cho bạn

Link sản phẩm:nghemoc.vn/products/bo-dung-cu-9-mon-tolsen-85301

Bộ dụng cụ tổng hợp 18 chi tiết Harden 511018

 

Thương hiệu Harden là một thương hiệu nội địa Trung Quốc, tuy nhiên sản phẩm lại rất ổn định và giá thành lại rẻ hơn nhiều. Do vậy, đây là lựa chọn của rất nhiều khách hàng. Với 18 chi tiết trong 1 bộ sản phẩm thì Harden 511018 xứng đáng để bạn sở hữu ngay với giá thành 380.000 VNĐ/ bộ. Đây là giá thấp nhất và bạn chỉ được có tại Nghề Mộc của chúng tôi.

Link sản phẩm:nghemoc.vn/products/bo-dung-cu-tong-hop-18-chi-tiet-harden-511018

 


Cũ hơn Mới hơn