Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

Phân biệt ưu nhược điểm của ray trượt bi giảm chấn và ray trượt âm giảm chấn.

Đăng bởi Cù Đình Hải ngày bình luận

Hiện nay trên thị trường có 2 loại ray trượt giảm chấn phổ biến là ray bi giảm chấn và ray âm giảm chấn.Mỗi loại ray đều có những ưu nhược điểm riêng để phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng

1. Ray trượt bi giảm chấn

Là loại ray được cải tiến từ ray trượt bi thông thường. So với Ray trượt bi truyền thống thì ray giảm chấn được thiết kế thêm cơ cấu Piston dầu giúp giảm tiếng ồn khi hoạt động. Khi trượt ray sẽ kéo về bên trong, cùng với lực cản của piston dầu sẽ giúp cho ray đóng từ từ , trơn tru.

Tương tự như dòng ray trượt bi thông thường ray trượt bi giảm chấn đó là lắp đặt dễ dàng,dễ thi công. Hai hộc kéo được lắp đặt với cự ly phù hợp và chính xác. Tuy nhiên sản phẩm này cũng có nhược điểm đó là ngăn kéo bị lộ phần kim khí do được lắp đặt 2 bên ngăn kéo nên tính thẩm mỹ không được cao.

2. Ray trượt âm giảm chấn

Ray trượt âm giảm chấn được chia làm 2 loại chính : 

- Ray trượt âm giảm chấn 3 tầng full extension: giúp cho ngăn kéo mở rộng hoàn toàn

- Ray trượt âm giảm chấn 2 tầng : mở được 3/4 ngăn kéo

Ray trượt âm giảm chấn mang tính thẩm mỹ cao hơn do không lộ khuyết điểm kim khí.Hơn nữa sản phẩm này còn có tính chịu lực cao, chống xê dịch, ray luôn được lắp đặt ở vị trí đáy của ngăn kéo.Tuy nhiên với loại ray này yêu cầu độ chính xác cao nên trong quá trình thi công thợ lắp đặt phải tính toán kĩ lưỡng để giảm thiểu sai số.

 

Tóm lại cả 2 loại ray đều có những ưu nhược điểm riêng nhưng đều có chức năng giảm chấn , giảm tiếng ồn. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng, người tiêu dùng có thể chọn lựa loại phù hợp với nhu cầu của mình.

 

Liên hệ : 088.894.2266 – 0975.404.996 – 039.748.6336

Website: nghemoc.vn

🏡 LK19 TT03 KĐT Tây Nam Linh Đàm, P.Hoàng Liệt , Q.Hoàng Mai, Hà Nội

 


Cũ hơn Mới hơn