Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

Những lưu ý khi sử dụng mũi khoan Unika mà bạn không thể bỏ qua

Đăng bởi Cù Đình Hải ngày bình luận

Những lưu ý khi sử dụng mũi khoan Unika mà bạn không thể bỏ qua

 

Mũi khoan Unika được sử dụng trong phạm vi công việc rộng rãi. Đây là công cụ dùng để khoan những vật cứng theo ý muốn của con người và không thể thiếu trong nhu cầu công việc hiện nay. Vậy khi sử dụng cần lưu ý những điều gì? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn về vấn đề này.

Tìm hiểu về mũi khoan Unika 

Unika là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu về lĩnh vực mũi khoan tại Nhật Bản. Unika thành lập và hoạt động trong nhiều năm nên đã tạo được uy tín rất lớn. Dòng mũi khoan này chính là sự kế thừa của những sản phẩm đi trước, nhưng Unika đã có những sự cải tiến và cách tân mới mẻ. Có thể ứng dụng trong phạm vi rộng và giải quyết được nhiều công việc. Bên cạnh đó, độ bền của sản phẩm này rất cao và sử dụng được thời gian dài.

MŨI KHOAN BÊ TÔNG UNIKA B 5.5x100mm ( chân tròn, có búa )

Mũi khoan Unika được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau để gắn vào máy khoan sử dụng trong nhu cầu công việc hằng ngày của con người. Sản phẩm được dùng trong trong các công trình xây dựng, khoan bê tông, khoan tường hay khoan gỗ trong việc của thợ mộc.

Những lưu ý khi sử dụng mũi khoan Unika

Để sản phẩm có độ bền cao thì phải sử dụng đúng cách. Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm:

Chọn mũi khoan 

Mũi khoan Unika được sản xuất với nhiều kích thước, từ kích thước lớn đến kích thước nhỏ. Chúng ta phải lựa chọn mũi khoan phù hợp với công việc để không xảy ra sự cố trong quá trình hoạt động. Bên cạnh đó, bạn nên đọc kỹ những hướng dẫn của nhà sản xuất trước khi sử dụng mũi khoan sẽ tốt hơn.

MŨI KHOAN BÊ TÔNG UNIKA RJ8.0X115 ( chân lục giác, không búa )

Cách lắp mũi khoan vào máy

Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Bạn lắp đặt mũi khoan phải chặt trong máy khoan như vậy khi khoan những lỗ trên mặt gỗ hay mặt tường mới cho được độ đẹp ưng ý. Nếu bạn lắp mũi khoan không chặt hoặc không đúng cách, trong quá trình khoan sẽ làm bị hư những bề mặt bạn cần khoan, làm xấu đi và mất thẩm mỹ sản phẩm. Ngoài ra, sẽ làm những mũi khoan bị hư hoặc bị gãy và có thể dẫn đến hư máy khoan.

MŨI KHOAN ĐÁ UNIKA SB5.5x100mm

Cách sử dụng mũi khoan đúng cách

Tùy vào kích thước của mũi khoan mà sử dụng trong công việc cho phù hợp. Khi sử dụng phải đảm bảo giữ mũi khoan sao cho thẳng vuông góc với bề mặt mình cần khoan. Điều này sẽ giúp cho bạn có được những mũi khoan đẹp và thẩm mỹ hơn. Ngoài ra, tốc độ khoan cũng nên phù hợp, không nên gấp gáp mà hoạt động quá nhanh hoặc làm quá chậm. Như vậy, không tốt cho mũi khoan mà cũng ảnh hưởng đến cả máy khoan. 

Mũi khoan bê tông chuôi gài Unika UX

Làm mát mũi khoan trong quá trình làm việc

Khi bạn sử dụng mũi khoan trong thời gian lâu hoặc khoan với những vật liệu cứng có độ sâu, thì bạn cần làm mát mũi khoan. Làm mát mũi khoan từ chế độ của máy khoan hoặc làm mát từ dung dịch mua ngoài. Như vậy, mới đảm bảo được tuổi thọ của chúng được lâu và sử dụng được bền.

Vệ sinh mũi khoan

Sau mỗi lần sử dụng xong bạn nên tháo mũi khoan ra khỏi máy, vệ sinh mũi khoan sạch sẽ và bảo quản đúng nơi quy định. Đặc biệt, khi sử dụng hoặc bảo quản bạn nên tránh không nên để vật nặng đè lên. Như vậy, làm cho mũi khoan Unika mau hư và làm giảm tuổi thọ của chúng.

Trên đây là bài viết chia sẻ về những lưu ý khi sử dụng mũi khoan Unika. Hy vọng những thông tin này có thể giúp ích được cho bạn.

 

Liên hệ : 088.894.2266 – 0975.404.996 – 039.748.6336

Website: nghemoc.vn

🏡 LK19 TT03 KĐT Tây Nam Linh Đàm, P.Hoàng Liệt , Q.Hoàng Mai, Hà Nội


Cũ hơn Mới hơn