Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

MŨI KHOAN ĐA NĂNG XỊN

Đăng bởi hỗ trợ ngày bình luận

 

Sự xuất hiện của những chiếc mũi khoan đa năng xịn giúp công việc thợ mộc được được xử lý nhanh hơn, đỡ tốn sức lực thay vì dùng sức từ đôi tay. Mũi khoan ngày càng phổ biến trong mọi mặt đời sống từ xây dựng, kim khí, đến nhu cầu sửa chữa hằng ngày trong hộ gia đình. Một máy khoan kết hợp với mũi khoan đa năng xịn đây rõ ràng là bộ dụng cụ rất đáng đồng tiền bát gạo phải không nào? Tuy nhiên việc xuất hiện quá nhiều loại mũi khoan đa năng trôi nổi trên thị trường, làm bạn đắn đo. Sau bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tháo gỡ những băn khoăn này nhé!

Thế nào là 1 mũi khoan đa năng xịn?

Như đã biết nhiệm vụ của mũi khoan đa năng không hề đơn giản. Với loại mũi khoan được làm từ thép thường, khoan chất liệu gì thì mũi khoan phải chuyên dụng với loại chất liệu đó và rất mau hỏng và cháy mũi khoan.

Với mũi khoan đa năng thì khác, chỉ cần 1 mũi khoan như vậy chúng ta có thể khoan trên vô số vật liệu cứng mềm khác nhau. Để xuyên thủng nhiều loại vật liệu thì bản thân nó phải chịu tác động, ma sát cực lớn và nhiệt độ rất cao. Do đó, mũi khoan đa năng xịn phải là 1 mũi khoan chính hãng. Dựa vào yếu tố cấu thành là chất liệu cao cấp, thiết kế kiểu dáng mang tính động lực cao, đến hình dạng mũi khoan mạnh mẽ. Cuối cùng là khả năng hoàn thành nhiệm vụ của mình dù là môi trường khắc nghiệt nhất.

Những lợi ích mũi khoan đa năng xịn mang lại

Việc mua sắm trang thiết bị chính hãng, xịn sò từ lâu đã là tiêu chí hàng đầu của người sử dụng. Việc lựa chọn mũi khoan đa năng tốt nhất giúp việc khoan đục được xử lý nhanh hơn rất nhiều. Mũi khoan đi sâu vào trong vật liệu nhẹ nhàng đảm bảo người sử dụng không bị mỏi tay và hao tốn quá nhiều sức lực.

Chẳng khó  hiểu gì khi tai nạn lao động từ lâu vốn là nỗi ám ảnh trên mọi công trường. Bên cạnh các lý do khách quan thì một số trường hợp rủi ro tai nạn do sử dụng công cụ kém chất lượng. Việc để người lao động tiếp cận được các sản phẩm chính hãng như mũi khoan đa năng. Các nhà thầu hoàn toàn an tâm nỗi lo gãy mũi khoan bắn vào mắt, cơ thể, trượt mũi mất thăng bằng gây tai nạn…

So với việc sử dụng mũi khoan đểu kém chất lượng thì những mũi khoan đa năng xịn có tuổi thọ làm việc lâu dài sẽ tiết kiệm tối đa khoảng chi phí phải mua mũi khoan mới thay thế.

Những lưu ý lựa chọn mũi khoan đa năng xịn

Trước tiên, cần tìm hiểu một số thương hiệu lớn chuyên cung cấp các loại mũi khoan chất lượng ra thị trường. Hiện nay có nhiều hãng sản xuất uy tín như Bosch, Makita, Dewalt...Bạn hoàn toàn tin tưởng khi lựa chọn các sản phẩm đến từ các hãng như vậy. Sản phẩm bạn muốn mua phải có tem kiểm định, xuất xứ rõ ràng. Căn cứ vào đó bạn có thể tham khảo về cấu tạo, chất lượng, khả năng hoạt động và hơn nữa là đáp ứng đúng nhu cầu công việc bạn cần.

Các mũi khoan đa năng xịn thường được cấu tạo từ hợp kim carbon siêu cứng, mũi mạ titan chống rỉ sét chịu lực tác động cao. Thân mũi khoan có các rãnh được gia công tỷ mỹ, bóng bẩy để thoát phôi dễ dàng.

So với mũi khoan đa năng xịn thì khi quan sát có thể thấy mũi khoan kém chất lượng thường được làm cẩu thả không sắc sảo. Vật liệu làm từ thép thường, không mạ lớp bảo vệ nên bề ngoài có vẻ xù xì thiếu chắc chắn.

Địa chỉ chuyên phân phối mũi khoan đa năng chính hãng

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu những thông tin để bạn có thể hiểu và có cái nhìn tổng quan hơn về  mũi khoan đa năng xịn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này! Nếu bạn có nhu  cầu mua mũi khoan đa năng chất lượng với giá thành tốt. Hãy ghé website chính thức của chúng tôi nghemoc.vn để tham khảo về dòng mũi khoan đa năng này nhé!


Cũ hơn Mới hơn